Thời trang

Đại bàng xuất hiện trong Elle fashion show

Chia sẻ

"Ngoài sức nặng của bộ đồ kim loại mặc trên người và sức nặng của chim đại bàng trên cánh tay thì tôi còn cảm nhận sức nặng trong vai trò mở màn, mang tâm huyết của NTK Lê Thanh Hòa" Minh Triệu nói.

Đêm diễn mong chờ nhất năm của ELLE Việt Nam đã diễn ra vào tối ngày hôm qua 10/10 tại thành phố Hồ Chí Minh, quy tụ dàn sao Việt Khủng với những cái tên đang được mọi người quan tâm như ca sỹ Ái Phương, Trúc Diễm, hoa hậu Thu Thảo, Lý Nhã Kỳ, Hương Tràm… 

Sân khấu diễn hoành tráng hình vuông giúp khán giả có thể chiêm ngưỡng rõ từng bộ đồ của các nhà thiết kế và đặc biệt hơn với sự sắp đặt của chiếc máy khâu ở chính giữa được bủa vây bởi những cuộn chỉ trắng. Giới mộ điệu sống trong sự phấn khích khi cảm xúc được thay đổi liên tục trong những bộ sưu tập. Cá tính, mạnh mẽ hay hiện đại, quyến rũ là những mỹ từ được người hâm mộ nhắc tới trong đêm diễn.

Chia sẻ về lý do chọn chim đại bàng vào trong show diễn, Lê Thanh Hòa nói: “Vì đại bàng là biểu tượng cho sự mạnh mẽ, quyền lực. Tôi muốn người phụ nữ của tôi cũng mạnh mẽ, cá tính và quyền lực, nhưng vẫn vô cùng quyến rũ”

Còn đối với NTK trẻ Lâm Gia Khang, anh đã mất hơn 2 tháng để thực hiện 23 bộ trang phục, đây là BST đặc biệt kỉ niệm một năm ra đời thương hiệu Lâm Gia Khang nên anh vô cùng tâm huyết. Anh hy vọng mọi người sẽ ủng hộ BST mới này của mình và mong muốn khán giả, những người yêu thời trang sẽ đánh giá Lâm Gia Khang sau một năm hoạt động và không bị lặp lại chính mình. 

elle show (3)

Minh Triệu đảm nhận vai trò mở màn trong bộ sưu tập của NTK Lê Thanh Hòa với chú chim đại bàng.

elle show (4)

Minh Tú sắc lạnh trong bộ đồ màu đen với những chấm kinh loại sáng bóng.

elle show (2)

Thanh Hằng cá tính trong trang phục kim loại của NTK Lê Thanh Hòa.

elle show (1)

Dàn mẫu đình đám như Thanh Hằng, Minh Triệu, Như Vân, Trang Khiếu, Minh Tú… là những chân dài không thể thiếu, góp phần làm nên thành công cho ELLE Fashion Show 2015.

elle show (4)

Sự kiện ELLE Fashion Journey 2015 với đêm diễn ELLE Fashion Show 2015 nhằm kỉ niệm 5 năm tuổi của ELLE Việt Nam.

elle show (3)

elle show (2)

Đêm diễn Elle show tối ngày 10/10 là sự kiện kết thúc trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 5 năm Elle Việt Nam.

elle show (1)

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh khác trong đêm diễn:

elle show (1)

elle show (2)

elle show (3)

Thanh Hằng hóa nàng thơ với mái tóc dài “quét đất”.

elle show (4)

Thiên Trang táo bạo với áo kéo khóa sâu lấp ló thềm ngực.

elle show (5)

Mặt nạ ánh kim gây ấn tượng trong show diễn.

elle show (6)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất