Thời trang

Cùng fashion blogger Thythu khám phá tuần lễ thời trang London

Chia sẻ

Chủ nhân blog thời trang ThythuandMiu vừa có những trải nghiệm vô cùng độc đáo tại tuần lễ thời trang London.

Đối với nhiều người yêu thời trang Việt, có lẽ cái tên Thythu (Nguyễn Thu Phương) vẫn còn khá xa lạ, nhưng cô gái chủ nhân blog thời trang ThythuandMiu này lại là một nhân vật quen thuộc tại các tuần lễ thời trang. Tự nhận mình là một Parisian chính hiệu với gu ăn mặc đậm chất châu Âu, Thythu khẳng định tuyên ngôn thời trang của mình thông qua những bộ cánh streetstyle độc đáo và đẳng cấp.

Với công việc chính là người tìm kiếm đối tác giữa các doanh nghiệp trong ngành thời trang quốc tế, cô nàng luôn được ngồi hàng đầu mỗi show diễn cùng những fashionista và sao hạng A. 

Tuần qua, Thythu đã có mặt tại tuần lễ thời trang London. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ mà Thythu muốn chia sẻ đến độc giả yêu thời trang:

thythuandmiu3

thythyandmiu1

thythuandmiu4

Streetstyle thanh lịch của Thythu tại tuần lễ thời trang London với áo trench-coat 3D từ thương hiệu Xuân Paris, kính mát Dior, giày cáo gót Laurence Dacade .

thythuandmiu6

Thythy kết hợp cùng chiếc clutch nạm đá sặc sỡ, bắt mắt.

thythuandmiu

Thythu tại hàng ghế đầu show diễn Felder Felder .

thythuandmiu8

Thythu chia sẻ rằng Tuần lễ thời trang London mặc dù có sự chuẩn bị nhưng về mặt bằng chung, chưa có sự đầu tư kĩ càng như tuần lễ thời trang Paris hay Milan.

thythuandmiu5

Thythu tại buổi trưng bày của nhà mốt Edeline Lee. Tại tuần lễ thời trang London, nhiều NTK làm trưng bày BST mới thay vì những buổi trình diễn catwalk thông thường.

thythuandmiu11

Thythu bên những người mẫu trong buổi trưng bày của nhà mốt John Smedley, một hãng rất lâu đời về đồ len cashmere.

thythuandmiu12

thythuandmiu10

Thythu sau show diễn của FYODOR GOLAN .

thythuandmiu15

thythuandmiu14

Thythu chia sẻ rằng phụ nữ Anh thích ăn mặc sao cho chỉn chu và gây ấn tượng mạnh. Trong khi đó, phụ nữ Pháp lại ưa chuộng sự phóng khoáng và những tông màu trầm ấm.

thythuandmiu13

Thythu trên đường đi dự show diễn Holly Fulton. Cô diện áo khoác đính đá quí của Xuan Paris, khăn lông vũ của Sonia rykiel, giày l'Elegance Paris.

Tham khảo thêm những streetstyle tuyệt đẹp của cô nàng từ tuần lễ thời trang Paris dưới đây:

thythuandmiu16

thythuandmiu17 thythuandmiu19

thithuangmiu16

thuthuandmiu18

thuthuandmiu20 thythuandmiu20

thythuandmiu22

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất