Thời trang

Chung Thanh Phong: Bản lĩnh thế hệ kế thừa!

Chia sẻ

Từ những sự kiện đầy bùng nổ và bứt phá gần đây, có vẻ năm 2015 chính là năm khiến cái tên của NTK Chung Thanh Phong trở nên sáng hơn bao giờ hết.

Trong lứa những nhà thiết kế trẻ ở Việt Nam hiện tại, Chung Thanh Phong luôn được xem là một trong những người kế thừa đầy bản lĩnh với những bước đi thời trang đầy ấn tượng.
Sau câu chuyện khởi nghiệp với 30 triệu đồng, chỉ sau 5 năm ngắn ngủi, anh đã gầy dựng nên một đế chế bao gồm cả thời trang ứng dụng và thời trang váy cưới ghi đậm dấu ấn cá nhân của riêng mình. Với các sự kiện giới thiệu bộ sưu tập mới, tổ chức live show cá nhân, và trở thành nhà thiết kế áo cưới yêu thích của các ngôi sao, năm 2015 vừa rồi đã trở thành cột mốc đánh dấu 5 năm vào nghề đầy táo bạo và bản lĩnh của NTK.

Show diễn Ange Ou Démon - Thiên thần hay quỷ dữ

AVARTAR-dd3a4

Thật thiếu sót cho làng mốt Việt hiện tại nếu không nhắc đến “cơn địa chấn” mang tên “Ange Ou Demon - Thiên thần hay qủy dữ” của NTK Chung Thanh Phong. Việc chịu chơi chi tiền tỷ tổ chức show diễn riêng đã “vô tình” khẳng định vị thế “chiếu trên” trong làng thời trang Việt của anh. Đáng nói hơn, chương trình còn được tổ chức tại sân thượng Gem Center với tiểu cảnh bài trí công phu để làm nổi bật ý đồ của tác giả. Sự đầu tư này trước đây khán giả chỉ có thể thấy thông qua những show diễn đẳng cấp của các nhà mốt lừng danh như Chanel, Dior, hay Louis Vuitton.

SHOW-CHUNG-THANH-PHONG-01102015_8223

Bản lĩnh kế thừa tinh hoa làng mốt Việt của anh còn thể hiện ở chỗ không ngần ngại chi hàng trăm triệu đồng tự sản xuất phụ kiện để tất cả làm nên một thể thống nhất với toàn bộ sưu tập. Chưa dừng lại ở đó, anh còn đích thân tuyển chọn người mẫu đúng chuẩn quốc tế để trình diễn tại sự kiện của mình.

“Ange Ou Demon - Thiên thần hay qủy dữ” đã được nhắc đến trên mặt báo và cả những cuộc trò chuyện trà dư tửu hậu của làng mốt như một minh chứng thể hiện đẳng cấp quốc tế, chứng tỏ được cái tầm và cái tâm của nhà tạo mẫu tài ba này.

 Vera Wang Việt Nam

Danh xưng này hoàn toàn tương xứng với Chung Thanh Phong, khi anh là chủ nhân của hàng loạt những bộ váy cưới lộng lẫy, quyến rũ làm nức lòng công chúng và những khách hàng ngôi sao của mình. Dù ở địa hạt nào, dù là thời trang ứng dụng hay váy cưới, sự tinh tế, kỳ công và tỉ mẫn cũng được anh đưa lên hàng đầu. Chung Thanh Phong cho biết: “Tôi thích cảm xúc làm một chiếc áo cưới, phụ nữ đẹp nhất khi họ hạnh phúc. Công việc của tôi là giúp họ bộc lộ hết nét rạng rỡ, sự tự tin trong khoảnh khắc thiêng liêng nhất của cuộc đời”. Cũng vì thế, Chung Thanh Phong đã đầu tư nhiều công sức, chi phí để cho ra đời những chiếc váy cưới “vạn người mê” của Trúc Diễm và Tú Vi trong các hôn lễ năm 2015.

vananh2jpg1446617992

1F0A1653

Sự tỉ mẫn, chỉn chu và hết lòng vì công việc của Chung Thanh Phong được thể hiện qua việc sử dụng những chất liệu cao cấp, đính đá quý hay kết cườm thủ công phải tốn đến hàng tháng trời mới hoàn thành. Sự cầu kỳ, tinh xảo, biến mọi nàng dâu thành nàng công chúa là đặc trưng của thương hiệu trang phục cưới của Chung Thanh Phong.

 Làm giám khảo cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015

Chung Thanh Phong khép lại năm 2015 đầy thành công của mình với vinh dự trở thành giám khảo của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. Bằng kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thời trang, Chung Thanh Phong đã góp phần tìm kiếm những gương mặt mới bổ sung vào đội ngũ chân dài của làng catwalk Việt. Chia sẻ về vai trò mới, Chung Thanh Phong cho biết: “Tôi rất hào hứng khi được mời ngồi vị trí giám khảo. Nhiều năm qua, tôi gặp rất nhiều bạn trẻ muốn trở thành người mẫu, nhưng ở họ vẫn còn thiếu một chút đam mê, không hiểu hết công việc nên chủ yếu đầu tư vào sắc vóc mà quên trau dồi kỹ năng, tìm hiểu kiến thức thời trang… tôi kỳ vọng những bạn đoạt giải sẽ tỏa sáng trên sàn diễn sau này nhưng hơn hết là mang đến cái nhìn mới về nghề nghiệp”.

1F0A6213

Trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015, Chung Thanh Phong cũng có “màn chào sân” vô cùng hoành tráng với bộ sưu tập Milky Way. Một lần nữa, Milky Way được đón chào nhiệt liệt và tán dương bởi sự đột phá và sức sáng tạo không giới hạn của nhà thiết kế người Đà Nẵng này. Không chỉ thế, Milky Way còn mở ra một năm 2016 đầy rực rỡ, sôi động, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thành công hơn nữa cho Chung Thanh Phong.

ntk-chung-thanh-phong-cham-chut-cho-thi-sinh-sieu-mau-vn-hinh-5 ntk-chung-thanh-phong-cham-chut-cho-thi-sinh-sieu-mau-vn-hinh-10_1 Milky Way_1

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất