Thời trang

Chị sinh đôi Nam Em diện đồ rực rỡ, so kè catwalk cùng dàn nam thanh, nữ tú Siêu mẫu Việt Nam

Ninh Kiều
Chia sẻ

Sự xuất hiện của "chị gái sinh đôi Nam Em" - Nam Anh cùng các chân dài Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã khiến khán giả thích thú.

Tối 15/5, một show diễn thời trang với hơi hướng sport chic, trình làng những thiết kế rực rỡ, năng động dành cho mùa hè đã được diễn ra tại TP.HCM. Với gương mặt đẹp khả ái, người chị sinh đôi của hoa khôi Nam Em - Nam Anh đã nhận được sự chú ý ngay từ những phút đầu xuất hiện.

Diện bộ cánh rực rỡ với nhiều dải tua rua màu sắc, Nam Anh đã có phần trình diễn khá tự tin.

Đặc biệt, đêm diễn còn có sự xuất hiện của những chân dài xuất thân từ Siêu mẫu Việt Nam 2018. Với kinh nghiệm được tôi luyện, mỗi lần xuất hiện, các người mẫu ngay lập tức thu hút sự chú ý của cả khán phòng.

Trang phục được định hình theo hơi hướng freesize, mang âm hưởng thể thao rõ nét, bảng màu trải dài từ những thiết kế sắc độ rực rỡ đến nâu ấm, xanh quân đội… khiến toàn cảnh đêm diễn không trở nên nhàm chán, một màu.

Những bộ cánh được triển khai trên phom dáng mới mẻ, phá vỡ cấu trúc rập thật sự khiến các tín đồ thời trang có một đêm mãn nhãn. Tuy nhiên, xen kẽ chương trình là nhiều tiết mục văn nghệ có phần dài dòng, lê thê…

Việc sử dụng sticker trang trí hay phóng đại hóa những chi tiết dây lưng quần tưởng chừng như đã quá quen thuộc nhưng khi được áp dụng vào BST lập tức tạo nên các điểm nhấn hay ho, vừa gây ấn tượng thị giác, vừa tạo nên bề mặt chuyển động lúc người mẫu di chuyển.

Sự kiện cũng thu hút được sự tham gia, nghệ sĩ, stylist có sức ảnh hưởng trong giới trẻ.

Nhóm nhạc DA LAB gây ấn tượng với trang phục ton sur ton.

Kelbin Lei chinh phục mọi ánh nhìn cùng sắc đen đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả.

Chiếc váy voan cùng tông vàng ẩn hiện đem lại cho Hoàng Oanh sự ngổ ngáo kết hợp nét nhẹ nhàng, đáng yêu.

Mỹ Duyên The Face lại yêu thích sắc bạc lấp lánh khi sử dụng túi và boots cổ cao cùng tông.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất