Thời trang

Châu Nguyễn - Thí sinh siêu mẫu ngày nào nay đã trở thành Quán quân người mẫu thời trang Việt Hàn

T.H
Chia sẻ

Châu Nguyễn chính là người đẹp được gọi tên ở hạng mục Quán quân người đẹp thời trang Việt Hàn trong khuôn khổ Korea – Vietnam Fashion Festival vừa qua.

Châu Nguyễn - thí sinh bước ra từ cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2018 trước đó đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả.Với khuôn mặt đẹp, vóc dáng chuẩn, cô gái đến từ Long An hứa hẹn là một trong những gương mặt tiềm năng của sàn catwalk Việt Nam.

Vừa qua, sự kiện trao giải Korea - Vietnam Fashion Festival Awards 2019 diễn ra tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Xuất hiện trên tham đỏ lễ trao giải là sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng hoạt động trong giới giải trí Việt- Hàn, trong đó có một số đại diện đến từ Việt Nam như ca sĩ Noo Phước Thịnh, Chipu, Sam, Jaykii,…

Châu Nguyễn là một trong những đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi tìm kiếm người mẫu thời trang tại Hàn Quốc. Và cô đã xuất sắc đoạt giải thưởng Best Awards - Quán quân người đẹp thời trang Việt Nam tại Korea - Vietnam Fashion Festival. Đây cũng là một bước ngoặt lớn trên con đường theo đuổi người mẫu của Châu Nguyễn.

“Siêu mẫu Việt Nam là một bước đệm cho sự nghiệp người mẫu của em. Sau khi bước ra khỏi chương trình, em tích cực trau dồi thêm cho mình kinh nghiệm ở trên sàn diễn thời trang. Em cũng rất may mắn được tham gia trình diễn nhiều bộ sưu tập của các nhà thiết kế cũng như nhiều chương trình khác nhau”.

Chia sẻ về giải thưởng mà mình nhận được, Châu Nguyễn nói rằng đấy chính là phần thưởng cho những gì mình đã cố gắng trong thời gian qua “Giải thưởng chính là một bước ngoặt lớn trên con đường chinh phục sàn catwalk của em. Chắc chắn em không chỉ dừng lại ở giải thưởng này mà sẽ tiếp tục cố gắng phát huy nhiều hơn nữa cho sự nghiệp của mình. Với em, chinh phục mọi giải thưởng, mọi thử thách chính là động lực để em ngày càng phấn đấu nhiều hơn nữa để tiếp tục với đam mê của mình”.

Trong quá trình đến với Vietnam Fashion Festival Awards 2019, Châu Nguyễn cũng không hề đặt nặng về vấn đề giải thưởng. Và nguyện vọng của cô cũng chỉ là học hỏi kinh nghiệm mà thôi.

Khi được vinh danh ở giải thưởng Best Award, em còn không tin vào tai mình. Em còn nghĩ em nghe nhầm tên người khác cho đến khi những người ngồi bên cạnh lên tiếng chúc mừng thì em mới vỡ òa. Cầm trên tay chiếc cúp với những cố gắng mà mình đã trải qua, em biết em đã làm được rồi”.

Châu Nguyễn còn chia sẻ thêm, thời điểm sang Hàn Quốc để tham gia cuộc thi, ngoài việc luyện tập catwalk thì cô còn tham gia một khóa học nhảy của học viện KBS - một trong những học viện lớn nhất của Hàn Quốc. Không những thế, Châu Nguyễn còn quyết định tham gia cả khóa học diễn xuất để có thể giải phóng hình thể, biểu hiện cảm xúc được tốt hơn khi trình diễn catwalk.

“Hàn Quốc là một đất nước xinh đẹp và có ngành giải trí phát triển nhất. Chính vì thế có cơ hội tới với xứ sở Kim chi này, em đều mong muốn được học hỏi kinh nghiệm để ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn”.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất