Thời trang

Chanel tung tiếp video thứ hai, Cara Delevingne kêu thất thanh giành bằng được túi Gabrielle

Blue
Chia sẻ

Nếu Kristen Stewart chạy tới dành Gabrielle's bag trên chiếc bàn, thì phần 2 của series, Cara Delevingne lại khiến mọi người một phen hú hồn khi nhảy lên giành lấy chiếc túi treo lủng lẳng trên cao.

Sau pha mở màn ấn tượng của Kristen Stewart, tuần này Chanel lại cho ra mắt đoạn phim thứ hai do nàng mẫu nổi tiếng Cara Delevingne thủ vai. Ở phần 1 qua tay đạo diễn người Úc Daniel Askill, nàng thơ Bella hiện lên hình ảnh của một Gabrielle tràn đầy nhiệt huyết, sức mạnh phi thường với những pha nhảy múa điên cuồng, Kristen đã thành công khi lột tả rõ nét một phần tính cách trong con người của người đàn bà huyền thoại này.

Animated GIF - Find & Share on GIPHY

Chính là tinh thần của Gabrielle, mạnh mẽ chiến đấu đến cùng.

Đoạn phim thứ hai có lẽ lại thú vị hơn khi nàng siêu mẫu Cara được biến thể bằng định dạng hoạt hình, trong trang phục casual khỏe khoắn, bụi bặm, cô nàng lướt đi điêu luyện trên chiếc ván trượt, băng qua những con đường, hình ảnh Cara Delevingne có phần ngông cuồng và quậy phá hơn.

Bản 3D Cara Delevingne thú vị với thần thái không lẫn vào đâu được.

Hình ảnh Cara có phần năng động, bụi bặm hơn khi xuất hiện với mũ len và ván trượt.

Cứ mỗi sản phẩm, Karl Lagerfeld lại khiến giới mộ điệu phải ngạc nhiên về những ý tưởng của mình.

Trong đoạn phim hoạt hình ngắn này, Cara Delevingne phát hiện chiếc túi Gabrielle trên cao, cô nàng kêu lên “Gabrielle” liên hồi và chạy đến với lấy, sau đó trượt ván chạy đi.

Cara Delevingne tập trung chạy thật nhanh để dành lấy chiếc túi Gabrielle đang treo lủng lẳng trên cao.

Cũng như người tiền nhiệm, lần này đạo diễn Yamazaki rất thành công khi lồng ghép hình ảnh của Coco Chanel vào phông nền màu sắc.

Từng công tác chuẩn bị cho đoạn phim ngắn của Cara Delevingne rất công phu, đầy thú vị và kịch tính. Có lẽ cũng như Kristen Stewart, Karl Lagerfeld rất biết chọn mặt gửi vàng và cô mẫu người Anh với cá tính nổi loạn, phá cách chắc chắn sẽ thể hiện tốt nhất hình ảnh một Gabrielle trẻ trung cùng tinh thần tự do.

Chiếc túi xách xuất hiện cùng Cara Delevingne trong đoạn phim này chính là Chanel's Gabrielle hobo bag trong BST mới, Karl Lagerfeld thật thông minh khi vừa toát lên được tính cách của Gabrielle lại vừa thông qua đó cho ra mắt những mẫu túi mới nhất.

Cara Delevingne trong chiến dịch quảng cáo với hai chiếc túi nằm trong BST mới nhất của Chanel.

Hai chiếc túi mang màu sắc trẻ trung và rực rỡ như một phần tính cách của Gabrielle, nổi bật, tự do và tươi trẻ.

Series phim trong chiến dịch quảng bá lần này của Chanel sẽ xuyên suốt tháng 4, mỗi phần sẽ mang màu sắc khác nhau với những phong cách rất riêng. Sau Kristen Stewart và Cara Delevingne chỉ còn Pharell Wiliams và Caroline de Maigret, chắc chắn câu trả lời trong “Who is Gabrielle?” sẽ phải chờ hai đoạn phim tiếp theo ra mắt. Các tín đồ còn chần chừ gì nữa, hãy xem Cara Delevingne quậy tung trong video dưới đây:

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất