Thời trang

Chân dài Như Vân: Tôi chưa có một danh hiệu nào nhưng vẫn luôn được tổ nghề ưu ái nhờ độc lạ

Quyền Chinh
Chia sẻ

Cân bằng giữa công việc và gia đình là điều mà người mẫu Như Vân luôn cố gắng thực hiện, dù có khó khăn thế nào.

Như Vân là một chân dài hiếm hoi, dù đã có con và ít xuất hiện nhưng luôn được các NTK danh tiếng hàng đầu làng mốt yêu thích.

Trong mỗi show diễn thời trang của các NTK danh tiếng như Công Trí, Lê Thanh Hoà, Chung Thanh Phong, Đỗ Long….luôn có hình bóng của một “thiên thần bóng đêm” sải bước đầy lực hấp dẫn trên đường băng, đó không ai khác chính là Như Vân. Dù không quá ồn ào trên mặt báo, nhưng chân dài gốc Đà Lạt luôn là cái tên được nhiều nhà mốt yêu mến và muốn làm việc cùng.

Bà mẹ 2 con mới đây vô cùng hào hứng đăng tải trên trang cá nhân trong lần đầu đảm nhận vai trò HLV catwalk cho các thí sinh trong cuộc đua nhan sắc khốc liệt Miss World Việt Nam 2019. Lần đầu truyền đạt kinh nghiệm cũng như những kỹ năng về nghề cho những cô gái trẻ, Như Vân có chút bỡ ngỡ và thích thú.

Chân dài đình đám cho biết: “Vân rất vui và hào hứng vì được đồng hành với Miss World Việt Nam cũng như các em thí sinh trẻ trung, tài năng và tràn đầy năng lượng. Vân cảm thấy rất thú vị trong những buổi truyền đạt đầu tiên về kỹ năng trình diễn, thần thái và những bước đúng với nhịp nhạc đi để các em có thêm sự tự tin, toả sáng trên sân khấu”.

Để giải thích cho sự xuất hiện hiếm hoi trước đây trong sự nghiệp model, cô chia sẻ: “Vân làm model đến nay đã được gần 8-9 năm. Dù chưa bao giờ tham gia 1 cuộc thi nào cũng như chưa từng có 1 danh hiệu nào, nhưng có thể nói Vân được nghề ưu ái rất nhiều bởi sự cố gắng và tính chất riêng biệt”. 

Cân bằng cuộc sống gia đình và công việc Vân nghĩ đều quan trọng cho bất kì một người phụ nữ hiện đại nào, không phải chỉ riêng nghề người mẫu. Và Vân cũng thế, mình lo chu toàn cho tổ ấm nhỏ rồi mới có thể toàn tâm làm công việc mà mình yêu thích”. 

Bản thân Vân cố gắng cân bằng bằng thời gian, cuối tuần Vân thường ko nhận làm việc để dành thời gian cho gia đình. 

Nếu tuần nào công việc nhiều quá thì sang tuần sau Vân lại cố gắng thu xếp để ở bên chồng con”. 

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin mới nhất