Thời trang

Cận ngày diễn show, Lý Quí Khánh bị Minh Triệu 'tố' làm việc không chuyên nghiệp

Chiêu Sa Lệ Hoa
Chia sẻ

Minh Triệu có thái độ khá bức xúc với cách làm việc của bên quản lí người mẫu cho show của NTK Lý Quí Khánh.

Mới đây, siêu mẫu Minh Triệu đã đăng tải lên story trang cá nhân dòng tin nhắn của cô cùng e-kip book mẫu của NTK Lý Quí Khánh. Theo những gì được chia sẻ thì nữ siêu mẫu tỏ thái độ khá bức xúc do phía e-kip không có kế hoạch chuẩn bị và book cô sát giờ, thể hiện cách làm việc kém chuyên nghiệp.

Theo nữ siêu mẫu chia sẻ, cô nhận được tin nhắn chỉ cách đây vài giờ…

Hành động này theo Minh Triệu là khá thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng model.

Sau đó, phía bên e-kip booking người mẫu “tố” việc này là do khâu chuẩn bị của NTK Lý Quý Khánh đến sát giờ mới hoàn thiện. Câu chuyện này đến giờ vẫn đang tiếp tục bỏ ngỏ.

Minh Triệu là một trong những chân dài cực “hot” của làng mẫu, cô không chỉ được biết đến với vị trí siêu mẫu mà còn tham gia và tạo dấu ấn trong nhiều bộ phim điện ảnh. Mỗi khi xuất hiện trên sàn diễn, chân dài đều khiến khán giả mê man với phong thái chuyên nghiệp, vóc dáng hoàn hảo.

Được biết, khâu booking model của show diễn lần này được NTK Lý Quí Khánh giao cho một bên thứ 3 - là công ty của người mẫu Nhã Trúc. Cô cũng là một người mẫu khá có tiếng trong làng thời trang.

Show diễn của NTK Lý Quí Khánh sẽ được tổ chức vào ngày 8/1/2019, nhưng với những sự vụ này, không biết khâu tuyển chọn mẫu trong show diễn sẽ đi đến đâu?

Chia sẻ

Bài viết

Chiêu Sa Lệ Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất