Thời trang

BTC tuần lễ Thời trang Việt Nam tiếp tục bị 'tố' nợ cat-sê

Hồng Sen
Chia sẻ

Và lần này người đăng đàn chính lá nàng quán quân một cuộc thi người mẫu - Kim Dung.

Mới đây, người mẫu Kim Dung đã bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái về việc mình bị BTC Tuần lễ Thời trang Việt Nam ăn chặn tiền cat-se. Theo chia sẻ của chân dài, cô nàng cho hay, mình được BTC hứa hẹn thanh toán thù lao sớm, nhưng mãi đến tháng 1/2019 vẫn chưa có. Được biết, đây là tiền cat-se thanh toán cho show diễn Xuân Hè 2018, tính đến nay đã kết thúc hơn 9 tháng.

“Không làm được đừng hứa. Những ai đã nhận được tiền cho em biết với. Có phải em là người không đòi thì không được trả?” - Kim Dung chia sẻ trên trang cá nhân.

Chia sẻ của cô nàng nhanh chóng nhận được nhiều lượt “like” và bình luận từ các người mẫu khác. “Là công ty lớn có tiếng là làm việc chuyên nghiệp thì làm ơn trả tiền cũng chuyên nghiệp giùm. Đừng để mang tiếng là nói hai lời” - Người mẫu Anh Thư lên tiếng.

Sau đoạn chia sẻ của chân dài, BTC Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam đã lập tức chuyển khoản, thanh toán toàn bộ tiền cát-xê cho cô. Đơn vị này thừa nhận có sai sót khi hẹn trả cát-xê cho Kim Dung vào ngày 15/1 nhưng chưa thực hiện được. Sau khi nhận được cat-se, Kim Dung đã nhanh chóng xóa dòng trạng thái.

Trước đó, nhiều người mẫu cũng từng lên tiếng về việc thanh toán thù lao chậm của chương trình này. Phan Linh - người mẫu từng xuất thân từ một cuộc thi cũng do BTC này tạo dựng cũng đã lên tiếng gay gắt.

Thiết nghĩ, nếu cứ tiếp tục làm việc theo cách này, Tuần lễ Thời trang Việt Nam liệu còn tạo được sự tin tưởng với khán giả nói chung, và với giới mộ điệu nói riêng?

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất