Thời trang

Bỏng mắt với những thân hình siêu chuẩn của casting Siêu mẫu 2015

Chia sẻ

Hôm qua, ngày 28/11 vòng sơ tuyển Siêu mẫu Việt Nam 2015 khu vực niềm Nam đã diễn ra với sự hội tụ của những trai xinh gái đẹp.

Tại vòng thi này, các thí sinh đã có buổi làm việc với các nhà nhân trắc học và những chuyên gia đo hình thể buổi sáng, buổi chiều trình diễn catwalk trong trang phục biển và trang phục tự chọn.

Cuộc thi thu hút rất nhiều nhân tố không chỉ là những gương mặt mới tài năng mà bên cạnh đó còn có những người mẫu thành danh đến thử sức trong cuộc thi này như: Phan Linh, H' Ăng Niê, Mai Tuấn Anh, Vũ Quốc Huy, Đỗ Thông…

sieumau

Các thí sinh có mặt từ rất sớm để tham gia cuộc thi sơ tuyển Siêu mẫu Việt Nam 2015 khu vực niềm Nam.

sieumau

Chuyên gia đo nhân trắc học đang đo các chỉ số cơ thể giúp thí sinh.

sieumau

Ngồi vị trí giám khảo ngoài hai gương mặt đồng hành trong suốt cuộc thi sơ tuyển Siêu mẫu trên cả nước Minh Tú và NTK Đức Hùng còn có Minh Triệu, Bình Minh và NTK Chung Thanh Phong.

sieumau (2)

Phan Linh là người mẫu đã có 4 năm trong nghề, cô muốn khẳng định sự nghiệp của mình cũng như muốn tạo dấu ấn trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

sieumau

NTK Chung Thanh Phong khẳng định dù ngoài đời anh và Phan Linh có rất thân với nhau song việc anh làm giám khảo lần này rất công bằng vì không chỉ có anh mà kết quả còn được đánh giá bởi 4 giám khảo còn lại.

sieumau (4)

Trần Quốc Huy đã quay trở lại chinh phục Siêu mẫu năm nay khi anh đã bỏ dở Siêu mẫu Việt Nam 2013 với lý do bất ngờ trong đêm chung kết bị gãy tay.

sieumau

lethingocut

Thí sinh số báo danh 190 được giám khảo Minh Tú đánh giá cao nhờ có tác phong người mẫu cùng cá tính riêng biệt trên sàn diễn.

sieumau (5)

Anh chàng vận động viên bóng chuyền của Quân khu 7 Lê Thành Long có chiều cao nổi trội 1,85 m, anh có nói rằng: “Tôi sẽ tham gia Siêu mẫu đến khi nào đoạt giải thì thôi”

sieumau

tuongvy

Cô nàng hot girl Tường Vi khiến nhiều người ngưỡng mộ nhờ làn da trắng sứ và vẻ đẹp mong manh. Tuy có chút hạn chế về chiều cao nhưng Tường Vy lại có hình thể cân đối và biết lựa chọn trang phục phù hợp để casting.

tuongvy2

Vẻ đẹp lạnh lùng và siêu sa của cô gái sinh năm 1994.

sieumau (6)

Bùi Hải Thông là gương mặt quá quen thuộc với các sàn diễn và anh từng tham gia một số phim ngắn gây bão cộng đồng mạng.

haithong

Gương mặt nam tính và đôi mắt biết nói khiến Hải Thông gợi nhớ đến hình ảnh của những nam tài tử…

tangoctran

Thí sinh Tạ Ngọc Trân lôi cuốn ánh nhìn của ban giám kháo nhờ phong thái trình diễn chuyên nghiệp và số đo hình thể đạt chuẩn của một người mẫu bikini.

luonggiahuy

Thí sinh Lương Gia Huy cũng gây được cảm tình của ban giám khảo khi mang phong cách trình diễn chuyên nghiệp lên sân khấu. Dù không có lợi thế chiều cao nhưng anh chàng lại có ưu điểm diễn xuất và sở hữu múi bụng hoàn hảo.

sieumau (9)

H'Ăng Niê có nói cuộc thi Siêu mẫu mới là mục đích chính của cô, những cuộc thi trước đó chỉ là muốn trải nghiệm.

Mai Tuấn Anh được NTK Đức Hùng khen hết lời bởi khuôn mặt góc cạnh, cá tính cùng phong cách biểu diễn chuyên nghiệp.

Mai Tuấn Anh được NTK Đức Hùng khen hết lời bởi khuôn mặt góc cạnh, cá tính cùng phong cách biểu diễn chuyên nghiệp.

sieumau

Cả giám khảo Bình Minh và Đức Hùng đều có cảm tình với Niê, song Bình Minh có khuyên cô nên mời thầy dạy học catwalk ngay nếu muốn bước vào vòng sau.

nguyenmanhkien

Chàng trai Hà nội Nguyễn Mạnh Kiên cũng gây được ấn tượng với ngoại hình thể thao và khuôn mặt ăn ảnh.

sieumau (8)

Minh Tú khẳng định: “Tôi thấy thí sinh niềm Nam chuyên nghiệp hơn vì các bạn không chỉ đầu tư về trang phục, make up mà còn cả cách đi đứng. Thí sinh năm nay rất đồng đều dự định sẽ có nhiều yếu tố gay cấn”.

sieumau (10)

Thí sinh nhỏ tuổi nhất Nguyễn Thị Thùy (SN 1997), hiện đang theo học Đại học Hoa sen. Vì lịch học quá sát nên Thùy đã được mẹ mua bikini cho trước giờ diễn ít phút, mẹ cô rất mong muốn cô được lọt vào top chung kết của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm nay.

sieumau

sieumau

Ông Morgan chuyên gia dinh dưỡng và thể hình cho biết: “Thí sinh năm nay rất đẹp nhưng mới dừng lại ở những người mẫu ảnh, nếu muốn trở thành siêu mẫu họ cần gầy hơn, gương mặt sắc cạnh và cá tính hơn”

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất