Thời trang

'Bản sao' Lý Nhã Kỳ vướng tin đồn dao kéo casting The Look được giám khảo khuyên thi Siêu mẫu VN

Lê Châm
Chia sẻ

Mặc dù đến casting chương trình The Look nhưng Bùi Lý Thiên Hương - "bản sao Lý Nhã Kỳ" được ban giám khảo đánh giá là phù hợp với tiêu chuẩn của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam hơn.

Trong buổi casting kép 2 chương trình The Look 2018 và Siêu mẫu Việt Nam 2018 vào ngày 25/3, Bùi Lý Thiên Hương mặc dù đến trễ nhưng được ban giám khảo đánh giá cao về sắc vóc cũng như sự tự tin trong quá trình casting. Không những thế, Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 - siêu mẫu Ngọc Tình còn cho rằng Thiên Hương phù hợp với tiêu chí của Siêu mẫu Việt Nam hơn và khuyên cô hãy chinh phục giải Vàng Siêu mẫu.

Là gương mặt nổi bật và gây chú ý với ban giám khảo ngay từ những vòng đầu nhưng Bùi Lý Thiên Hương đã không giành được thứ hạng cao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Không bỏ cuộc trên đấu trường nhan sắc, năm nay, chân dài 22 tuổi tiếp tục đăng kí dự thi The Look 2018.

Bị suy sụp tinh thần vì bị đồn đoán phẫu thuật thẩm mỹ trong quá trình thi hoa hậu nhưng chân dài đã mạnh mẽ vượt qua và quyết tâm chinh phục chặng đường đua sắp tới.

Với chiều cao 1m74, số đo 3 vòng 84-64-91 cm cùng cách trình diễn ấn tượng, cô chiếm được điểm số cao trong vòng casting từ phía ban giám khảo. Siêu mẫu Ngọc Tình đã không ngần ngại khuyên Thiên Hương chuyển sang thi Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Ngoài việc được chú ý bởi tài năng, nhan sắc, khả năng ứng xử cũng như thần thái trên sân khấu, Thiên Hương còn gây chú ý khi sở hữu gương mặt hao hao nữ diễn viên đình đám Lý Nhã Kỳ.

Với sự đặc biệt của mình, Thiên Hương luôn lọt Top đầu các bảng xếp hạng do khán giả cũng như các chuyên gia sắc đẹp bình chọn trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trước đó. Trên mạng xã hội, số lượng fan ủng hộ Thiên Hương tăng đáng kể. Tuy vậy, khi làn sóng ủng hộ Thiên Hương lên cao thì cô nàng lại bị dính nghi án PTTM như cắt mắt, sửa mũi, gọt mặt với minh chứng là bức ảnh khác lạ trong quá khứ.

Mọi tâm huyết, nỗ lực bỗng nhiên bị đạp đổ, Thiên Hương bị ảnh hưởng tinh thần rất nhiều. Người đẹp cho biết cô từng bị trầm cảm vì những đồn đoán trên và có ý định bỏ thi nhưng được bạn bè ủng hộ, cô tiếp tục “chinh chiến”. Tuy không lọt Top 15 chung cuộc nhưng cái tên Bùi Lý Thiên Hương đã đến gần hơn với khán giả bởi hình ảnh một người đẹp có năng lực và tố chất.

Sân chơi nhan sắc đình đám khép lại, lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn dao kéo, Thiên Hương nói: “Đến với Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, tôi đã giành quyết tâm rất nhiều và luôn mang trong mình tinh thần chiến đấu hết sức. Quy định của cuộc thi là cấm thí sinh dao kéo với những vòng nhân trắc học rất kỹ lưỡng. Tôi có mặt trong đêm chung kết nghĩa là tôi không PTTM”.

Nói về gương mặt hao hao Lý Nhã Kỳ, Thiên Hương cho biết cô rất vui khi được so sánh với Lý Nhã Kỳ và tự hào khi được gọi là “bản sao Lý Nhã Kỳ”. Bởi theo cô, Lý Nhã Kỳ là nghệ sĩ tài sắc hiếm có trong làng giải trí Việt, Thiên Hương luôn ngưỡng mộ và ước mơ trở thành Lý Nhã Kỳ thứ 2 của Việt Nam.

Vượt qua áp lực tâm lý với cú sốc đầu đời, người đẹp sinh năm 1996 cho biết cô ngày càng mạnh mẽ hơn và sẽ tiếp tục khẳng định mình ở các sân chơi nhan sắc tiếp theo.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên và duy nhất mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu. Đây là cuộc thi về người mẫu duy nhất tại Việt Nam mà thí sinh đoạt giải mới đủ điều kiện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như những năm trước.

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Nam: 25/03/2018 tại Tạp chí điện tử Saostar (179 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM).

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Bắc: 01/04/2018 tại Trường Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội (101 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP.Hà Nội).

Thí sinh đăng ký thông tin và nhận số báo danh qua ứng dụng tuyển sinh của chương trình: Tuyển sinh - Cát Tiên Sa.

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn/ hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn/ để cập nhật những tin tức mới nhất từ chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất