Thời trang

Ai sẽ thay Tyra Banks trở thành host của của America's next top model?

Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng cho sự trở lại đầy ngoạn mục của chương trình đắt giá này trên kênh VH1?

“Sự “hồi sinh” của America's Next Top Model trên kênh VH1 do Tyra làm giám đốc sản xuất và một host mới toanh chắc chắn sẽ mang lại một làn sóng thay đổi mới vô cùng mạnh mẽ hơn cho các phiên bản Next Top Model trên toàn cầu.” - Ban đại diện của Vietnam's next top model chia sẻ.

antmtrolai

“Tôi sẽ tiếp tục điều hành sản xuất, nhưng do đang bận rộn với việc kinh doanh mới nên chắc chắn tôi phải tìm một gương mặt dẫn chương trình thay thế mình. Tôi đang nỗ lực tìm kiếm và đem đến người đó cho các bạn. Hỡi các fan Top Model, những người đã kêu gọi chương trình quay lại và VH1 đã đáp ứng. Bây giờ, hãy chờ đợi màn tái sinh vô-cùng-hoành-tráng của chúng tôi.”

Nhiều đồn đoán cho rằng host mới của chương trình có thể là Miss Jay hoặc Jay Manuel. Hai nhân vật cộm cán và quen thuộc với khán giả yêu thích chương trình. Có thông tin lại cho rằng, siêu mẫu Naomi Campell hoặc Coco Rocha sẽ đảm nhận vị trí này. 

1. Naomi Campell

ungcuvienantm

”Báo đen” Naomi Campell chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị host của chương trình với bề dày kinh nghiệm cùng tính cách mạnh mẽ quyết đoán. Từng là đối thủ nặng kí của Tyra Banks trong nghề người mẫu nhưng quan hệ của cả hai đang dần trở nên tốt đẹp hơn sau show truyền hình giải hòa giữa hai người.

Naomi Campell tại show diễn của Givenchy:

2. Coco Rocha

ungcuvienantm1

Được mệnh danh là ”nữ hoàng tạo dáng” với kỉ lục 50 kiểu trong vòng 30 giây, Coco Rocha đã đạt rất nhiều thành tích đáng nể trong ngành công nghiệp thời trang. Mới đây nhất, cô vừa làm bán giám khảo trong chương trình The Face. Chính vì thế, Coco Rocha hoàn toàn có đầy đủ khả năng để trở thành host của chương trình American's Next Top Model.

Khả năng pose ảnh cực chuyên nghiệp của Coco Rocha.

3. Miss J

ungcuvienantm2

Miss J là chỉ đạo catwalk của nhiều show diễn thời trang cao cấp đồng thời là người đào tạo model chuyên nghiệp. J giữ vị trí đánh giá quan trọng trong dàn giám khảo của chương trình American's Next Top Model. Thêm vào đó, Miss J luôn tạo ra sự kịch tính và hài hước cho chương trình.

4. Jay Manuel

ungcuvienantm3

Jay Manuel là chuyên gia trang điểm, nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Anh là host của chương trình Canada's Next Top Model và ban giám khảo thường trực của American's Next Top Model. Người hâm mộ đặt kì vọng rất cao cho anh chàng đa tài này vào vị trí host.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất