Thời trang

8 chuyện thời trang: 'Phi công' Lê Xuân Tiền bị làm khó khi phải mời gái lạ catwalk

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Trong số '8 chuyện thời trang' mới nhất, người mẫu - diễn viên Lê Xuân Tiền đã khiến khán giả bất ngờ xen lẫn thích thú khi thực hiện loạt thử thách mà chương trình đề ra.

Là một trong những người mẫu nhận được nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu bởi hình thể rắn chắc, gương mặt đẹp “không góc chết”. Mới đây, Lê Xuân Tiền còn được biết đến rộng rãi hơn khi đảm nhận vai diễn nam chính của bộ phim “Gái già lắm chiêu 2”.

Ngay lập tức, “8 chuyện thời trang” đã liên lạc với Tiền và anh chàng đã trở thành khách mời mới nhất cho số kì này. Trong '8 chuyện thời trang', chàng “phi công trẻ” đã có dịp trải lòng khi nói về những khó khăn, mệt trong trong quá trình tham gia bộ phim đầu tay của mình.

Sự xuất hiện của Lê Xuân tiền đã đem đến một bầu không khí cực kì thú vị

Đảm nhận vai trò người dẫn dắt, kết nối khán giả trong show lần này là anh chàng Thành An.

Trong talk show lần này, anh chàng cũng cho biết lí do về việc mình không được tham gia show diễn Xuân, Hè 2018 của NTK Đỗ Mạnh Cường - người từng đỡ đầu, dìu dắt Tiền trong những ngày đầu tiên.

Việc không sắp xếp được thời gian, chưa cân bằng giữa chuyện đóng phim và lịch tập chương trình là lí do khiến Xuân Tiền không được tham gia show diễn đó.

Anh cũng cho biết thêm: “Lúc đó, Tiền còn không có ghế ngồi xem show…”

Tuy nhiên, trong show diễn Thu, Đông sắp đên, Lê Xuân Tiền chắc chắn tham gia trình diễn, dù vậy, vị trí của anh vẫn là một bí mật.

“Đặc sản” của “8 chuyện thời trang” chắc chắn không thể thiếu màn thử thách, trong số lần này, anh chàng được đưa ra yêu cầu phải biểu cảm thật nhiêu sắc thái khác nhau, từ vui, buồn, giận dữ… đồng thời cần liên tục thay đổi.

Anh chàng vô cùng bất ngờ khi bị “8 chuyện thời trang” gài vào “thế khó”.

Từ ngạc nhiên…

Đến cười tươi hớn hở.

Ấy vậy đâu chỉ có thế, sau đó, nam diễn viên - người mẫu còn được yêu cầu diễn lại một phân cảnh trong “Gái già lắm chiêu 2”. Ngay lập tức, lê Xuân Tiền “lấy nhịp” và khiến khán giả một phen xuýt xoa cảm động.

Nhưng thử thách khó khăn nhất nằm ở phía cuối, anh chàng phải tìm trong công viên một bạn khán giả, sau đó mời họ catwalk cùng mình.

Có lẽ, chính nụ cười tươi cùng tính cách gần gũi đã giúp Tiền nhanh chóng mời được một bạn nữ “hỗ trợ”.

Tuy là lần đầu tiên đi catwalk, nhưng với sự hướng dẫn của “phi công” điển trai, bạn gái này đã nhanh chóng bắt nhịp.

Màn tạo dáng cực đỉnh chằng hề thua kém ai.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất