Đẹp

Youtuber James Charles lên kế hoạch tung dòng mỹ phẩm riêng, trở thành đối thủ của Jeffree Star, Jaclyn Hill

Minh Minh
Chia sẻ

James Charles là một influencer (người có tầm ảnh hưởng) về mảng làm đẹp với hơn 16 triệu người đăng ký kênh YouTube. Trao đổi với trang Women Wear Daily về kế hoạch năm 2020, anh chàng dự định phát hành một dòng mỹ phẩm riêng.

James Charles là một influencer (người có tầm ảnh hưởng) về mảng làm đẹp với hơn 16 triệu người đăng ký kênh YouTube.

Trao đổi với trang Women Wear Daily về kế hoạch năm 2020, anh chàng dự định lần đầu tiên xuất hiện tại VidCon (hội nghị công nghệ video trực tuyến đa thể loại, được tổ chức hàng năm tại Nam California kể từ năm 2010 và hiện do ViacomCBS tổ chức), tổ chức một chương trình cạnh tranh sắc đẹp trên YouTube, và đặc biệt là một dòng mỹ phẩm riêng.

James Charles nói rằng anh mới trong giai đoạn lập kế hoạch cho dòng mỹ phẩm bởi: “Hãy thẳng thắn thừa nhận là thị trường làm đẹp đang rất bão hòa. Tôi không muốn tên mình chỉ gắn với một loại son lì hay son lỏng. Tôi đã từng nói không muốn mở một dòng mỹ phẩm riêng. Nhưng sau khi tung bảng màu Morphe, tôi đã thay đổi suy nghĩ vì tôi thực sự thích thú với quá trình phát triển sản phẩm. Mục tiêu lớn nhất của tôi là tạo ra dòng sản phẩm đột phá và sáng tạo mà trên thị trường chưa từng có”.

Charles từng chia sẻ cảm xúc tương tự về việc tạo ra một dòng mỹ phẩm trong cuộc phỏng vấn vào tháng 11 năm 2019: “Tôi không muốn làm điều đó bởi vì tôi chưa xác định được dòng mỹ phẩm của tôi nên có giá trị cốt lõi như thế nào. Tôi không muốn đưa ra một cái gì đó lố bịch và nhận thêm vài đô la vào tài khoản ngân hàng”.

Mặc dù chưa phát hành dòng sản phẩm của riêng mình, Charles đã hợp tác với Morphe để phát hành một bảng màu mắt và bộ cọ. Anh cũng là người sáng lập một thương hiệu hàng hóa có tên Sisters Apparel. Nếu ra mắt thương hiệu làm đẹp, Charles sẽ vừa là bạn, vừa là đối thủ cạnh tranh của các YouTuber đình đám như Jeffree Star, Jaclyn Hill, Tati Westbrook…Các thương hiệu thuộc sở hữu của ba YouTuber này hiện đang bán các sản phẩm gồm son môi dạng lỏng, phấn trang điểm, phấn highlight và son bóng.

Jeffree Star sẽ là một đối thủ nặng ký.

Charles sẽ khởi động chương trình cạnh tranh sắc đẹp của mình trước khi phát hành dòng sản phẩm trang điểm. Vào tháng 11 năm 2019, Charles thông báo qua YouTube rằng anh sẽ hợp tác với nền tảng này để tạo ra một sê ri cạnh tranh giữa các influencer làm đẹp với giải thưởng 50,000 đô la. Charles sẽ đóng vai trò như MC, đạo diễn và nhà sản xuất điều hành của chương trình.

Cuộc thi sắc đẹp dự kiến ra mắt vào mùa xuân năm 2020 và các influencer sẽ phải thể hiện ‘kỹ năng trang điểm và mọi thứ khiến họ trở thành influencer trong giới làm đẹp’ - theo trang YouTube của Charles.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất