Thời trang

Tròn mắt ngỡ ngàng với những ngôi sao Hàn Quốc 100% nhưng đẹp như Tây

Minh Minh
Chia sẻ

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy mình bị lừa bấy lâu nay khi xem danh sách này. Kim Ji Won, Lee Dong Wook, Lee Jeno...những ngôi sao như đến từ Hollywood đều là người Hàn 100%.

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy mình bị lừa bấy lâu nay khi xem danh sách này. Kim Ji Won, Lee Dong Wook, Lee Jeno…những ngôi sao như đến từ Hollywood đều là người Hàn 100%.

1. Moon Gabi

Người mẫu Gabi trông giống hệt người nước ngoài vì làn da ngăm bánh mật. Trong chương trình Talkmon, cô thành thật chia sẻ mình không hề nhuộm da mà sinh ra đã như vậy rồi. Biết thế mạnh của mình, Gabi thường đeo lens xanh và đánh mắt khói trông giống hệt một cô gái phương Tây.

2. Kim Ji Won

Trước khi nổi rần rần với vai nữ phụ trong Hậu Duệ Mặt Trời, Ji Won đã từng bị nhầm lẫn là người nước ngoài khi đóng quảng cáo đồ uống. Mọi người nghĩ cô là người Nhật, Trung hoặc Philippine. Ji Won xác nhận mình hoàn toàn mang dòng máu Hàn trong chương trình Come To Play.

3. Han Hyun Min

Da ngăm cùng kiểu tóc xù cộp mác ‘Anh da đen’ của Han Hyun Min làm mọi người không khỏi bối rối. Tất nhiên chàng người mẫu này là người Hàn 100%.

4. S.Coups (SEVENTEEN)

Từ khóa liên quan khi tìm kiếm S.Coups thường là “có phải con lai không?”, “lai Nhật”, “Hàn kiều”…Thực ra anh chàng sinh ra ở thành phố Daegu, Hàn Quốc. Gần đây các nhóm nhạc nam có xu hướng trang điểm khá đậm nên nét mặt cũng khó nhận biết hơn.

5. Hwangbo

Tên gọi Hwangbo rất hiếm ở Hàn Quốc. Cô nàng lại sở hữu làn da nâu, phong cách trang điểm đậm sắc sảo như sao Hollywood. Chẳng trách lần đầu tiên ra mắt ở Hàn Quốc, cô nàng đã nhận kha khá bình luận tiêu cực.

6. Jooeun (DIA)

Cô nàng từng có kinh nghiệm làm người mẫu ở Nhật Bản, phong cách ngọt ngào cũng cộp mác Nhật Bản nên nhiều người nghĩ Jooeun không phải dân Hàn.

7. Dongwoon (Highlight)

Đường nét gương mặt góc cạnh cùng đôi mắt sâu hút hồn làm mọi người tưởng nhầm Dongwoon là người khu vực Trung Đông. Thậm chí các fan còn đặt biệt danh cho anh là ‘Hoàng tử Ả Rập’.

8. Lee Dong Wook

Khỏi phải bàn về độ Tây chết người của ‘thần chết’ Lee Dong Wook. Khi để tóc đen, các fan đã bán tín bán nghi về dòng máu của anh chàng. Cho đến thời kỳ Dongwook để tóc vàng, ai ai cũng chắc chắn anh lai Mỹ hoặc Pháp. Rất tiếc, anh chàng đưa ra câu trả lời cuối cùng: 100% người Hàn.

9. Ken (VIXX)

Nét mặt của Ken rất thanh tú. Anh chàng từng chia sẻ trên TV show là nhiều người nói anh giống dân I- rắc.

10. Jeno (NCT)

Jeno có chiếc mũi cao đáng mơ ước. Khi mới được giới thiệu, nhiều fan nghĩ cậu bé có gen Pháp. Cậu bé là một trong các đại diện tiêu biểu trong nhánh ‘mặt khủng long’ trong công ty SM. Jeno là ngôi sao quảng cáo, diễn viên nhí từ hồi 4 tuổi vì gương mặt đẹp trai quá nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất