Thời trang

Chất phát ngất trend vẽ nail lấy cảm hứng từ logo các nhà mốt xa xỉ Gucci, Chanel, LV

Minh Minh
Chia sẻ

Mọi cô gái đều ‘phải lòng’ chiếc túi Horsebit Gucci 1955 hoặc những chiếc mules của Bottega, nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng sắm 1 em về làm của riêng. Đó là lý do xu hướng làm móng lấy cảm hứng từ các nhà mốt xa xỉ đang thống lĩnh instagram.

Mọi cô gái đều ‘phải lòng’ chiếc túi Horsebit Gucci 1955 hoặc những chiếc mules của Bottega, nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng sắm 1 em về làm của riêng. Đó là lý do xu hướng làm móng lấy cảm hứng từ các nhà mốt xa xỉ đang thống lĩnh instagram. Bạn hoàn toàn có thể mang ‘chất’ Gucci, Chanel, LV…lên bàn tay với mức giá cực kỳ dễ chịu.

1. Bộ nail tinh tế này có cách thực hiện cực kỳ đơn giản: Dán băng dính lên một nửa móng tay, tô nửa còn lại với màu đen, kẻ 1 đường dọc màu trắng. Sau khi sơn khô bạn bóc nửa có băng dính ra, dùng cọ đầu nhỏ vẽ biểu tượng Chanel lên ngón trỏ, phủ sơn bóng là hoàn thành (insta: betina_goldstein).

2. Ong vàng, rắn đỏ, đường kẻ đỏ xanh, không đời nào bạn không nhận ra đây là các biểu tượng của Gucci (insta: anouskaanastasia).

3. Chỉ cần có sơn màu da, sơn đen, sơn bóng, cùng một chút kiên nhẫn là bạn sẽ có bộ móng Givenchy (insta: drybylondon).

4. Nếu vẽ hình họa quá khó khăn, bạn có thể chọn kiểu nail Gucci màu hồng đào với logo kèm chấm đen (insta: imarninails).

5. Nhãn hàng sang chảnh bậc nhất, không bao giờ giảm giá nhưng khi vẽ lên móng tay thì lại thành Louis Vuitton cầu vồng dễ thương hết phần thiên hạ (insta: nailsbymei).

6. Mùa đông là mùa áo khoác Burberry lên ngôi, và cả móng tay nữa (insta: denasnails).

7. Vintage Dior giống như một bức tranh nghệ thuật khi nhìn từ xa (insta: sophiegoguy).

8. Thanh lịch mà vẫn tinh tế chỉ có thể là Chanel. Bạn chỉ cần đánh sơn màu hồng rồi mua logo và chữ dán sẵn, không cần tỉ mẩn tự vẽ (insta: imarninails).

9. Bộ nail nhìn rất đơn giản nhưng cần kỹ thuật vẽ ombre màu trắng và hồng. Chữ YSL cũng rất dễ bị lem nên đây là sản phẩm cần sự ‘nhúng tay’ của chuyên gia làm móng (insta: redfernnailsandbeautylounge).

10. Versace ở đâu, ở đó có sự đắt tiền. Các chi tiết trên bộ nail này không khó, nhưng cần sự tập trung cao độ các nàng nhé. Đặc biệt là phần nữ thần Versace có thể thay thế bằng logo dán để tránh sai sót (insta: marian_venusart).

11. Nếu là fan của high fashion, hẳn bạn cũng đã quen với các chi tiết ‘lồng lộn’ của Dolce & Gabbana. Nếu muốn mang tinh túy của Dolce lên móng tay, chúng ta không thể bỏ qua biểu tượng nữ thần và trái tim tình yêu (insta: sophistiquesalon).

12. Nếu không đặc biệt yêu thích hãng nào, sự lựa chọn hoàn hảo là mang tất cả lên móng tay (insta: amyle.nails).

13. Prada không cần cầu kỳ nhiều, chỉ cần vài đường sọc đã làm nên cá tính (insta: academie_salon).

14. Trong trường hợp bạn không thích màu sắc cầu vồng, thì đây chính là Louis Vuitton đơn sắc cực kỳ tối giản (insta: imarninails).

15. Khi logo Givenchy hình học kết hợp với nai Bambi dễ thương thì sẽ ra bộ nail ‘ngầu bá cháy’ như thế này đây (insta: 720_michelle).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất