Đẹp

Top 10 mascara ngon bổ rẻ có sẵn tại các drugstore

Minh Minh
Chia sẻ

Các sản phẩm drugstore có giá cả phải chăng nhưng chất lượng không kém hàng cao cấp. Thậm chí một số dòng mỹ phẩm bình dân còn được các chuyên gia trang điểm apply lên sao Hollywood.

Mỹ phẩm drugstore hay còn gọi là dòng mỹ phẩm bình dân được bán tại các nhà thuốc, siêu thị, trung tâm mua sắm, cửa hàng tiện lợi. Các sản phẩm drugstore có giá cả phải chăng nhưng chất lượng không kém hàng cao cấp. Thậm chí một số dòng mỹ phẩm bình dân còn được các chuyên gia trang điểm apply lên sao Hollywood. Nếu đang cần tìm 1 em mascara ngon bổ rẻ để đi chơi Tết, thì đang có sẵn 10 sự lựa chọn cho bạn đây.

1. Volum' Express The Colossal Spider Effect

Mascara của Maybelline có khả năng bám cực tốt, giúp cho hàng mi cong vút nhiều giờ liền. Sản phẩm không bị lem trôi hay xuống màu khi gặp nước, da đổ mồ hôi. Nhược điểm của loại mascara này là lâu khô. Sau khi chuốt mi, bạn nên đợi một chút cho mi khô hẳn mới tiếp tục trang điểm, nếu không mascara rất dễ bị lem. Giá: $5,99 (138,803 VNĐ).

2. Lash Paradise Washable Mascara

Dòng mascara mới nhất từ L’Oréal có ưu điểm vượt trội là làm dài mi, không vón cục, không lem và an toàn cho mắt. Lash Paradise Washable đủ sức giữ mi cong trong 5,6 giờ. Giá: $10,95 (253,739 VNĐ).

3. LashBlast Volume Mascara

Covergirl Lashblast Volume Mascara với công thức cải tiến không vón cục, không bết dính, không lem, không thấm nước ,chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một hàng mi dày dặn hoàn hảo. Loại mascara này còn khá lành tính, không gây dị ứng, phù hợp cho những người đeo kính áp tròng. Giá: $4,49 (104,045 VNĐ).

4. Scandaleyes Retroglam Mascara

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là khả năng khô nhanh và làm mi cong vút chỉ sau lần chuốt đầu tiên. Đầu cọ được thiết kế hình đồng hồ cát sẽ giúp bạn có một hàng mi cong đều, kể cả những sợi mi ngắn và khuất sau hốc, đuôi mắt. Giá: $4 (92,690 VNĐ).

5. Lash Extender Mascara Black

Mỗi loại mascara có một công dụng đặc biệt khác nhau. Với Lash Extender Mascara Black thì là khả năng kéo dài mi. Khi chuốt, bạn hãy đưa đầu mascara theo hình zíc zắc từ gốc mi lên để hàng mi dày dặn hơn. Giá: $8,99 (208,321 VNĐ).

6. On The Rise Volume Liftscara

Với công thức có chứa panthenol, protein, keratin amino acids, dòng mascara này có khả năng làm dày mi và dưỡng mi cùng một lúc. Khi lấy cọ ra khỏi chai bạn nhớ lau bớt phần mascara dư bằng khăn giấy, bởi vì đầu cọ thiết kế dày dặn sẽ đọng rất nhiều mascara. Giá: $11 (254,898 VNĐ).

7. Highly Rated 10-in-1 Volume Mascara

Rất nhiều khách hàng sau khi mua sản phẩm này trên Ulta đã để lại đánh giá 5 sao với nhận xét: “Lông mi của tôi trông dài hẳn ra. Chuốt nhiều lớp cũng không bị rụng, mà hàng mi còn dày lên nhiều nữa. Giờ loại mascara này sẽ là sản phẩm yêu thích của tôi”. Giá: $6,99 (161,976 VNĐ).

8. Hydro Boost Plumping Waterproof Mascara

Theo quảng cáo từ nhà sản xuất Neutrogena thì công thức mới của Hydro Boost Plumping có khả năng chống thấm nước, làm tăng chiều dài và độ dày của sợi mi, đồng thời cũng đóng vai trò nuôi dưỡng và phục hồi mi. Tuy vậy sản phẩm này có ưu điểm lớn nhất là không trôi. Khuyết điểm là phải chờ một lúc mới khô hẳn. Nếu bạn muốn có hiệu ứng rõ ràng trên mi thì phải chuốt ít nhất 3 lần. Giá: $9,99 (231,493 VNĐ).

9. Double Extend Lash Extension Effect Mascara

Mascara gồm 2 đầu: đầu trắng có chứa Ceramide R và D-Panthenol để bảo vệ, nuôi dưỡng và kéo dài sợi mi. Đầu đỏ chải đều lên mi thật và mi vừa được nối, làm cho dày lên ấn tượng. Giá: $11,99 (277,838 VNĐ).

10. Lash Sensational Washable Mascara

Dòng mascara này có khả năng chống trôi siêu việt với chỉ số lên đến 97% bất kể là nước, mồ hôi hay nước mắt và bền màu đến tận 12 giờ, không hề bị rủ và mất nếp. Mascara có thể tạo hiệu ứng cho mi cong và dày tự nhiên, thích hợp sử dụng hằng ngày và cả đi học. Giá: $5,68 (131,620 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất