Đẹp

Top 10 kem nền che phủ triệt để bất chấp da mụn như bánh đa kê

Minh Minh
Chia sẻ

Dù thường xuyên hay thỉnh thoảng bị mụn, bạn cũng không thể phủ nhận chọn sai kem nền sẽ khiến tình trạng da ngày càng xuống cấp. Những loại kem nền dưới đây không chỉ giúp che mụn đỏ triệt để mà còn có tác dụng điều trị các nốt mụn hiện tại của bạn.

Dù thường xuyên hay thỉnh thoảng bị mụn, bạn cũng không thể phủ nhận chọn sai kem nền sẽ khiến tình trạng da ngày càng xuống cấp. Những loại kem nền dưới đây không chỉ giúp che mụn đỏ triệt để mà còn có tác dụng điều trị các nốt mụn hiện tại của bạn.

1. Lune + Aster Real Glow Skin Tint

Nếu bạn ghét cảm giác trang điểm đậm trên mặt, hãy thử loại phấn nền mỏng nhẹ này. Kết cấu của Lune + Aster Real Glow Skin Tint có độ che phủ trung bình đến trong suốt, đủ sức che các nốt mụn đỏ (nhưng chưa sưng tấy) và mang đến vẻ rạng rỡ cho bạn.

Giá: 1.200.000 VNĐ.

2. Flesh Firm Flesh Thickstick Foundation

Nếu túi xách không có đủ diện tích, bạn sẽ thích thỏi kem mini này. Bảng màu đa dạng với 40 sắc thái, sản phẩm mềm mịn, che phủ linh hoạt này sẽ giúp bạn có lớp nền tự nhiên. Bạn cũng có thể dùng để che khuyết điểm và tạo khối hay thậm chí là highlight gương mặt chỉ với dòng sản phẩm này.

Giá: 421.000 VNĐ.

3. Estée Lauder Double Wear Light Soft Matte Hydra Makeup

Đây dòng sản phẩm kem nền nổi tiếng với độ mỏng, nhẹ như nước, thẩm thấu nhanh không tạo cảm giác nhờn rít cùng khả năng che khuyết điểm cao cho bề mặt da căng mịn đẹp rạng rỡ, tự nhiên không tì vết.

Đương nhiên, dòng kem nền này thừa khả năng làm mờ các vết sẹo do phẫu thuật, sẹo mụn, nám da cho làn da tươi tắn, tự nhiên hơn. Estée Lauder Double Wear giúp kiểm soát dầu, giữ màu tối đa lên đến 15 giờ giúp lớp trang điểm bám chắc kể cả trong điều kiện nhiệt độ nóng ẩm hay vận động liên tục. Đặc biệt, sản phẩm không chứa thành phần hương liệu, không gây mụn, không đổi màu da.

Giá: 983.000 VNĐ.

4. Burt's Bees Goodness Glows Liquid Makeup

Burt’s Bees nổi tiếng là hãng mỹ phẩm dành riêng cho những cô nàng da nhạy cảm. Với thành phần không chứa paraben, phthalates hay hương liệu, chất tổng hợp…các chị em sở hữu làn da nhạy cảm dễ nổi mụn đỏ có thể đặt trọn niềm tin vào loại foundation mới ra của hãng này.

Giá: 374.000 VNĐ.

5. Juice Beauty Phyto-Pigments Serum Foundation

Sắm một lọ kem nền nhưng bạn sẽ được hưởng tới 2 lợi ích: Lớp nền che phủ hoàn hảo và lớp serum nuôi dưỡng làn da. Thành phần của Juice Beauty Phyto-Pigments Serum Foundation gồm chiết xuất lô hội, chiết xuất trái cây và nhiều loại kháng chất lành tính sẽ mang đến cho bạn một lớp nền trang điểm tự nhiên, hoàn hảo mà không hề có hại cho da.

Giá: 1.030.000 VNĐ.

6. MAC Cosmetics Pro Longwear Nourishing Waterproof Foundation

Mac pro longwear nourishing waterproof foundation với công thức chống thấm nước, duy trì lớp nền đẹp và mềm mịn suốt 24 giờ, độ che phủ cao, giúp che khuyết điểm hiệu quả, mang đến cho bạn một làn da mịn màng hơn bao giờ hết.

Giá: 842.000 VNĐ.

7. Cover FX Custom Cover Drops

Sản phẩm kem nền độc đáo mang tính đột phá Cover FX Custom Cover Drops chứa các hạt màu tập trung để bạn có thể trộn với bất kì sản phẩm dưỡng da nào như kem dưỡng, serum hoặc kem lót để có độ che phủ và kết cấu vừa ý. Nếu bạn muốn có độ che phủ nhẹ nhàng, hãy trộn 1 giọt sản phẩm và 2 giọt hoặc nhiều hơn nếu da có nhiều khuyết điểm.

Giá: 819.000 VNĐ.

8. Stila Stay All Day Foundation and Concealer

Không chỉ hiệu quả trong việc che khuyết điểm trên khuôn mặt, kem nền Stila Stay All Day Foundation and Concealer còn chứa công thức giúp kiềm dầu và làm ẩm da khi cần thiết. Chất kem lỏng vừa phải nên bạn yên tâm lớp trang điểm sẽ không bị mốc mà thấm rất nhanh.

Giá: 936.000 VNĐ.

9. It Cosmetics Bye Bye Foundation With SPF 50+

Loại kem nền này apply lên da vô cùng thật mặt nhưng khả năng che phủ rất tốt. Bạn có thể yên tâm che kín các vết mụn đỏ, mụn cám, vết thâm cả ngày. Ngoài ra kem nền còn chứa rất nhiều thành phần hỗ trợ dưỡng da như dưỡng chất Peptides, Niacin, tảo, Vitamins A, C, B, E, Hyaluronic Acid, và collagen Hydrolyzed.

Giá: 924.000 VNĐ.

10. BareMinerals Blemish Rescue Skin-Clearing Loose Powder

Khi da bị mụn, các nàng sẽ có xu hướng tìm đến những sản phẩm lành tính và khi đó, mỹ phẩm khoáng chính là lựa chọn không thể hợp lý hơn. Phấn nền dạng bột của bareMinerals thực sự là một sản phẩm đáng thử bởi em nó đáp ứng được 2 tiêu chí: lành tính, an toàn với da mụn và kiềm dầu rất tốt.

Trái với suy nghĩ phấn nền gây nặng mặt và dày bì, những hạt phấn siêu mịn của bareMinerals Blemish Rescue Skin-Clearing Loose Powder Foundation thấm vào da vô cùng nhẹ nhàng, mịn màng, tuyệt đối nhẹ mặt đi kèm với độ che phủ cao nhưng không hề dày bì kém tự nhiên. Tuyệt hơn cả là em nó còn có chứa 0,5% salicylic acid và protein từ yến mạch giúp trị mụn và làm dịu tình trạng tấy đỏ.

Giá: 680.000 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất