Thời trang

Thực tập sinh cũ của SM Ent, Seo Herin lột xác sang phong cách Âu Mỹ khoe vòng 1 nóng bỏng

Minh Minh
Chia sẻ

Seo Herin đã từng là thực tập sinh của SM Ent cùng thời với NCT Dream (Mark, Jeno, Jaemin, Haechan, Jisung).

Herin được giới thiệu với công chúng lần đầu tiên qua chương trình Mickey Mouse Club của Disney Channel. Cô nàng nổi tiếng với giọng hát trong vắt hệt như công chúa Disney.

Herin cùng các thực tập sinh nữ khác rất thân với NCT Dream vào khoảng năm 2014-2015. Các cậu bé, cô bé được công ty tổ chức cho đi dã ngoại, chơi trò chơi, quay phim, ăn uống…như ‘con cưng’ trong nhà.

Không rõ vì nguyên nhân gì, Heri đột ngột rời khỏi SM Ent và tham gia chương trình sống còn Idol School vào năm 2017.

Đúng như tên gọi Idol School, các cô gái tham gia chương trình đều phải mặc đồng phục, chải tóc gọn gàng, biểu diễn có chừng mực. Rất tiếc Herin tiếp tục thất bại và không thể debut với line up cuối cùng của chương trình.

Chưa bao giờ có ‘động thái’ của một ‘gái hư’ nhưng Herin chính thức làm thiên hạ ngã ngửa vào năm 2019. Heri nhuộm tóc vàng hoe chuẩn phong cách trời Tây, ăn mặc táo bạo ‘hở trên xẻ dưới’. Cô nàng cũng tạm biệt style trang điểm búp bê Hàn Quốc và bắt đầu đánh khối contour kĩ càng.

Trong thời gian làm thực tập sinh của SM, Herin luôn gắn liền với hình ảnh ‘tiểu thư Anh Quốc’ trong sáng, mềm mại, tài năng. Hình ảnh bốc lửa hiện giờ của Herin thực sự làm fan cũ phải giật mình.

Không ai có thể tin được Herin sinh năm 2002, bằng tuổi Jisung (em út trong NCT Dream và là nghệ sỹ ít tuổi nhất trong SM) lại sớm đến với phong cách gợi cảm như thế này.

Jisung, bạn đồng niên với Herin vẫn giữ nguyên nét trẻ con.

Nhiều người không thể ‘tha thứ’ cho Herin ngỗ ngược hiện giờ vì đã phá hỏng hình tượng trong sáng. Nhưng nhiều người lại ủng hộ vì Herin đã thực sự thoát khỏi nỗi ám ảnh Kpop để về với cá tính của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất