Đẹp

Tắm biển thả ga với các loại eyeliner 600k không trôi, không thấm nước trong mùa hè

Minh Minh
Chia sẻ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kẻ mắt như kẻ mắt chì, kẻ mắt nước, kẻ mắt dạng kem. Vô vàn sự lựa chọn nhưng bạn vẫn phân vân không biết đâu mới là cây eyeliner phù hợp cho mùa hè. Đây là những loại eyeliner không trôi, không nhòe, không thấm nước được đánh giá cao và ưu chuộng nhất.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kẻ mắt như kẻ mắt chì, kẻ mắt nước, kẻ mắt dạng kem. Vô vàn sự lựa chọn nhưng bạn vẫn phân vân không biết đâu mới là cây eyeliner phù hợp cho mùa hè. Với thời tiết nắng nóng, các loại mĩ phẩm (tất nhiên gồm cả bút kẻ mắt) phải đáp ứng được yêu cầu tối quan trọng: chống nước. Dưới đây là những loại eyeliner không trôi, không nhòe, không thấm nước được đánh giá cao và ưu chuộng nhất hiện nay.

1. Kat Von D Tattoo Liner

Đây là dòng bút kẻ mắt có tiếng của Kat Von D mà rất nhiều Beauty Blogger khuyên dùng. Sản phẩm còn có khả năng chống nước tốt, không lem, không trôi trong suốt nhiều giờ liền, kể cả khi tiếp xúc với nước hay mồ hôi. Đầu bút dạ thanh mảnh nên bạn có thể linh hoạt điều chỉnh độ đậm, nhạt, dày, mỏng tùy sở thích. Đầu cọ rất mềm và mướt nên các bạn có vùng da mắt nhạy cảm cũng có thể dùng được. Giá: 465.000 VNĐ.

2. Laura Mercier Caviar Intense Ink Waterproof Liquid Eyeliner

Dòng kẻ mắt này là ‘con cưng’ khi lên thảm đỏ của sao Hollywood. Bạn chỉ cần lướt nhẹ cây bút trên mi mắt, màu đen đậm và mượt như nhung sẽ xuất hiện ngay lập tức. Cũng chính vì công dụng chống trôi chống nước cực hiệu quả, các bạn nữ mới học nên kẻ từ từ nếu không sẽ rất dễ làm hỏng lớp make up. Giá: 652.000 VNĐ.

3. Make Up Forever Aqua XL Ink Eye Liner

Make Up For Ever Aqua XL Ink Eye Liner là loại kẻ nước với nhiều tông màu, nhiều hiệu ứng từ lì đến satin hay nhũ, chống thấm nước và lên màu cực chuẩn. Em nó rất được lòng các chuyên gia trang điểm đó nhé các bạn. Giá: 558.000 VNĐ.

4. Nyx Epic Ink Eyliner

Bút kẻ mắt nước NYX Epic Ink Liner được thiết kế với đầu bút thanh mảnh, lên màu đều nên dù bạn có kẻ một đường nét mỏng nhưng vẫn mang đến vẻ tự nhiên cho đôi mắt. Đầu bút là dạng lông vừa đủ cứng để dễ dàng thao tác từng nét vẽ, vừa đủ mềm để cho ra những đường nét mảnh mai mà không gây ảnh hưởng đến vùng mắt nhạy cảm.

Mực khi lên da rất đều, dễ điều chỉnh, nhanh khô, không bị vón cục nên cực kì phù hợp với những nàng vừa mới tập tành học kẻ viền mắt nhé! Đặc biệt, em này còn có khả năng chống nước tốt, không lem, không trôi trong suốt nhiều giờ liền, kể cả khi tiếp xúc với nước hay mồ hôi. Sản phẩm chứa thành phần siêu lành tính, cực kì dịu nhẹ cho làn da mắt nhạy cảm. Giá: 146.000 VNĐ.

5. Wet n Wild H2O Proof Liquid Eyeliner

Sản phẩm có công thức bền màu, chống thấm nước, hoàn hảo cho những hoạt động ngoài trời, đầu bút thanh mảnh giúp bạn dễ dàng tạo đường kẻ sắc nét. Kẻ mắt nước của Wet n Wild còn được chứng nhận và kiểm nghiệm y khoa, an toàn với cả mắt đeo lens. Chính và khả năng bám màu, không lem, không trôi, bạn có thể sẽ gặp khó khăn khi tẩy trang mỗi khi dùng loại kẻ mắt này. Giá: 100.000 VNĐ.

6. Glossier Play Colorslide

Không ai tin chất liệu kẻ mắt bằng chì có thể giữ được lớp make up quá 3 tiếng. Glossier Play Colorslide sẽ đập tan định kiến đó của bạn vì một khi đã apply, em nó sẽ không chịu trôi đi, trừ khi bạn dùng nước tẩy trang chuyên dụng. Ngoài ra, dòng kẻ mắt này cũng có bảng màu cầu vồng rất xinh xắn cho bạn biến tấu mỗi ngày. Giá: 349.000 VNĐ.

7. Maybelline Curvitude Liner

Bí quyết để có được đôi mắt mèo hoàn hảo là đường kẻ mắt của bạn phải được vẽ sát chân mi. Maybelline đã giải quyết vấn đề này bằng cách chỉnh thiết kế eyeliner hơi cong để chị em dễ sử dụng hơn. Giá: 186.000 VNĐ.

8. Covergirl Perfect Point Eyeliner

Bút kẻ mắt CoverGirl với thiết kế độc đáo và linh hoạt sẽ giúp mang đến cho ánh nhìn quyến rũ, cuốn hút từ mọi góc nhìn. Khi sử dụng, bạn chỉ cần nhắm hờ mắt và dùng bút nhẹ nhàng kẻ dọc theo đường viền mắt. Dùng đầu mút tán nhẹ lên đường viền vừa kẻ để nếu bạn muốn đường viền mắt bền màu và tự nhiên hơn. Giá 116.000 VNĐ.

9. Urban Decay Razor Sharp Water-Resistant Longwear Liquid Eyeliner

Kẻ mắt nước Urban Decay Razor Sharp có công thức chống nước và khô nhanh chóng đủ sức chống lại sóng biển nếu bạn đi du lịch. Đầu cọ mịn màng nên bạn có thể kẻ đường eyeline siêu mỏng hoặc dày đậm một cách dễ dàng. Bút kẻ mắt Urban với sắc thái nhiều màu, gồm Chaos, Zodiac, Kush, và Goldrush…phù hợp cho tất cả màu da của mỗi người. Giá: 549.000 VNĐ.

10. Givenchy Khol Couture Waterproof Retractable Eyeliner

Nếu bạn đang tìm một dòng eyeliner có màu sắc tươi sáng, hãy về đội của Givenchy Khol. Màu xanh ngọc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với bộ bikini đi biển của bạn. Chất kẻ mắt rất lỳ và bám, không trôi trước sóng biển nhưng sẽ trôi với dầu tẩy trang. Giá: 628.000 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất