Đẹp

Rời SNSD, Tiffany tẩy tóc vàng hoe lột xác trở thành sao Mỹ chính hiệu

Minh Minh
Chia sẻ

Hoàn toàn lột xác khi dứt áo rời khỏi SNSD, giờ Tiffany không còn là một idol dễ thương hường phấn mà đã trở thành một người phụ nữ trưởng thành.

Stephanie Hwang, thường được biết đến với nghệ danh Tiffany, là một nữ ca sĩ, diễn viên người Mỹ gốc Hàn Quốc, từng là thành viên của nhóm nhạc SNSD do công ty giải trí S.M Entertainment thành lập và quản lý.

Tiffany được mời tham gia thử giọng thông qua hệ thống Starlight Casting của S.M. Entertainment và trở thành thực tập sinh của công ty vào tháng 10 năm 2004 ở tuổi 15.

Tiffany ra mắt công chúng với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ SNSD vào tháng 8 năm 2007. Lúc đó, SNSD là nhóm nhạc bị tẩy chay mạnh mẽ nhất Kpop, nhưng cô gái đã vươn lên và được công chúng ca ngợi là ‘Nhóm nhạc quốc dân’.

Tiffany khi còn hoạt động là idol Hàn thường được biết đến với vẻ ngoài tươi sáng nhờ đôi mắt cười. Cô luôn được để những kiểu tóc bồng bềnh nữ tính, phong cách trang điểm kẹo ngọt trẻ trung. Thậm chí các fan còn gọi cô là ‘heo hường’ vì Tiffany là tín đồ yêu thích màu hồng.

Tiffany trông vô cùng ngọt ngào khi còn là idol Kpop.

Thành công là vậy, nhưng Ngày 9/10/2017, Tiffany không tiếp tục tái ký hợp đồng với công ty chủ quản SM Ent Sau khi rời công ty, cô quyết định về quê nhà Mỹ để tiếp tục học tập.

Ngày 14/03/2018, Tiffany phát hành đãi đon kỹ thuật số “Remember Me” với nghệ danh Tiffany Young. Tháng 06/2018, Tiffany thông báo ra mắt tại Mỹ dưới trướng công ty under Paradigm Talent Agency, thông qua đĩa đơn mang tên “Over My Skin”. Lúc này ngoại hình của Tiffany đã có sự thay đổi, từ vẻ dễ thương hường phấn sang phong cách của một người phụ nữ trưởng thành.

Giờ cô nàng còn mạnh dạn tẩy tóc trắng đầu để ‘hòa nhập cộng đồng’ đất Mỹ. Trong video hợp tác với Vogue, Tiffany chia sẻ rằng: “Ở Hàn, mọi người thường tẩy lông mày cùng màu với tóc, như vậy nhìn giống nhân vật hoạt hình lắm nên tôi thích để lông mày đậm hơn”.

Mới đây xuất hiện trên chương trình People Now, Tiffany làm fan ‘thòng tim sát đất’ vì vẻ ngoài đầy tự tin và hạnh phúc. Tuy theo đuổi phong cách phương Tây, cô nàng vẫn không quên cập nhật xu hướng làm đẹp bên Hàn. Kpop đang thịnh hành kẹp tóc to bản và Tiffany đã kịp sắm ngay 1 em cho nóng.

Phong cách đã thay đổi thật đấy, nhưng sự đam mê của Tiffany đối với âm nhạc không hề thay đổi. Showcase tour của cô nhận được phản ứng vô cùng tích cực. Giờ Tiffany đã có thể tự tin hoạt động solo với tư cách một nghệ sỹ tài năng chứ không phải là bình hoa di động.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất