Thời trang

Chuyện lạ có thật, Knet khen ngợi nhan sắc của Yeri (Red Velvet) nhờ nhuộm tóc vàng hoe

Minh Minh
Chia sẻ

Đăng ảnh hậu trường thì bị chê da bóng dầu, đăng ảnh mặc đồ bơi đi nghỉ mát thì bị so sánh với bà thím. Nhìn thế nào cũng thấy Yeri chỉ thở thôi cũng làm Knet không hài lòng.

Sau khi Irene, Seulgi, Wendy, Joy hoạt động được một thời gian, Yeri mới tham gia vào nhóm cùng các chị.

Chính vì sự xuất hiện bất thình lình, Yeri phải hứng chịu rất nhiều gạch đá. Nhiều người cho rằng Yeri tài năng chẳng tới, ngoại hình lại chẳng có gì nổi bật. Mặt mũi xinh đại trà, người cao một mẩu, eo lại còn thùng phuy. Knet bực dọc chỉ trích Yeri không xứng đáng làm mảnh ghép thứ 5 của nhóm.

Với tính cách hòa đồng, em út Red Velvet thường xuyên đăng hình lên instagram để giao lưu với fan. Tất nhiên cứ mỗi lần cập nhật là một lần Yeri nhận về muôn vàn bình luận tiêu cực. Đăng ảnh hậu trường thì bị chê da bóng dầu, đăng ảnh mặc đồ bơi đi nghỉ mát thì bị so sánh với bà thím. Nhìn thế nào cũng thấy Yeri chỉ thở thôi cũng làm Knet không hài lòng.

Nhưng riêng lần này, Yeri khoe ảnh tóc mới xinh như mộng làm anti fan cũng phải câm nín. Để chuẩn bị cho lần comeback The ReVe Festival Day 2 sắp tới, cô nàng đã hóa thân thành ‘tóc vàng hoe’ chính hiệu.

Các fan trìu mến đặt cho Yeri biệt danh ‘Công chúa Disney’. Cũng bởi cô bé cùng các chị đến Everland dạo chơi và visual của nhóm quá nổi bật.

Yeri chỉ mặc áo trắng đơn giản, quần jeans baggy và giày thể thao nhưng ngoại hình tỏa sáng cả một góc trời. Cô nàng giữ nguyên nét mặt trẻ con với phong cách trang điểm tự nhiên. Bạn chỉ cần nhớ điểm nhấn phấn mắt hồng, bút kẻ mày màu nâu, son cam đỏ là đã có thể trang điểm ‘sương sương’ giống Yeri.

Công chúng hết lời khen ngợi hình ảnh tươi mới của Yeri.

‘Yeri xinh xắn quá’

‘Yeri tóc vàng là xinh nhất quả đất. Mong là bài hát mới phát hành ngày 20/8 lúc 4 giờ chiều của Red Velvet sẽ nhận được nhiều sự yêu thương’

‘Yeri tóc vàng hoe’

‘Tôi nghĩ Yeri sẽ làm mọi người ghi nhớ hình ảnh tóc vàng này trong năm nay. Sự kiện hôm trước cô ấy mặc chiếc váy đỏ trễ vai nhìn xinh lắm cơ’

Mặc dù các fan chưa biết chính xác tại sao Red Velvet lại có mặt ở công viên. Nhưng có vẻ các cô gái đã có một buổi dạo chơi hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất