Đẹp

Ơn giời Pony tung hướng dẫn chi tiết cho phong cách trang điểm mùa thu nâu hạt dẻ rồi đây

Minh Minh
Chia sẻ

Pony một thời làm việc cùng CL (2NE1) và được gọi thân thương là ‘Pony bé bỏng’. Mới đây cô đã đăng video dạy make up mùa thu lấy cảm hứng từ màu nâu hạt dẻ. Trong vòng chưa đầy 24 tiếng, video của cô đã thu hút 224,948 lượt xem.

Pony là make up artist nổi tiếng của xứ sở kim chi. Cô nàng một thời làm việc cùng CL (2NE1) và được gọi thân thương là ‘Pony bé bỏng’. Mới đây Pony đã tung video hướng dẫn phong cách trang điểm mùa thu lấy màu nâu hạt dẻ làm chủ đạo. Trong vòng chưa đầy 24 tiếng, video của cô đã thu hút 224,948 lượt xem.

Phần phấn nền bạn có thể tùy ý sử dụng BB cream, BB cushion quen thuộc nên Pony sẽ bắt đầu với bước trang điểm mắt. Trước tiên, bạn cần kẻ đường lông mày ngang và mảnh. Cách dùng đúng bút kẻ lông mày là: Đầu nhọn để tạo khung, đầu tù để tán màu. Xong xuôi, bạn hãy lấy mascara màu nâu để ‘nhuộm’ lông mày phù hợp với màu chì kẻ và màu tóc.

Phần quan trọng nhất để tạo nên lớp make up mùa thu mơ mộng là đôi mắt nâu hạt dẻ. Pony chọn dùng bảng màu mắt Play Color Eyes Etude House #BakeHouse. Trước tiên, bạn dùng màu nâu số 7 để đánh nền xung quanh mắt.

Sau đó, dùng màu Almond Croissant dặm từ đuôi mắt hướng vào bầu mắt. Lưu ý chấm từng chút một để màu hòa vào nhau chứ không lấn át nhau.

Dùng màu số 9 tán lên mắt tương tự như các bước trên. Dùng tay chấm màu nhũ Cinnamon Pastry apply nhẹ lên bầu mắt. Bắt đầu từ vị trí trung tâm bầu mắt rồi mới chấm lan sang phía 2 bên.

Cuối cùng, bạn dùng màu số 4 để đánh vào khóe và đường mi dưới mắt để bắt sáng. Các loại cọ để đánh các vị trí khác nhau trên mắt đều có đặc điểm riêng, bạn hãy chú ý loại cọ Pony dùng nhé.

Tiếp theo, bạn hãy dùng chì kẻ mắt màu nâu để vẽ eyeliner sát chân mi. Khác với những video hướng dẫn khác, lần này Pony dùng mascara màu nâu để chuốt mi trên và dưới. Bạn có thể chải thêm mascara không màu để cố định lông mi, không có cũng được.

Phong cách trang điểm Hàn Quốc không tập trung vào bước đánh khối. Nhưng bạn có thể dùng màu nâu vừa phải để tạo góc cạnh vừa phải ở gò má và đường xương quai hàm.

Quay về với bảng màu mắt Play Color Eyes, Pony chọn màu số 3 để làm phấn má. Dùng cọ nhẹ nhàng tán thêm một chút lên mũi, cằm, thái dương.

Với make up look nhẹ nhàng, áp dụng cho ngày thường, Pony khuyên bạn nên dùng son tint. Loại son này vừa bám lâu lại vừa có màu sắc tươi tắn. Bạn hãy chấm son ra tay, tán đều, chọn tông màu phù hợp rồi đánh lên môi. Lưu ý dùng ngón tay để đánh son sẽ dễ điều chỉnh màu hơn.

Vậy là bạn đã hoàn thành phong cách trang điểm mùa thu giống Pony rồi đó!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất