Đẹp

Những màu tóc lòe loẹt gây tranh cãi của Jimin (BTS) đến fan ruột cũng lắc đầu

Minh Minh
Chia sẻ

Fan ngày đêm mong ngóng anh chàng trở lại với tóc đen truyền thống để che bớt các khuyết điểm trên gương mặt. Và đây chính là những màu tóc thảm họa nhìn 100 lần cũng không thấy hợp với Jimin.

Những màu tóc thảm họa của Jimin (BTS) đến fan ruột cũng không thể ưa nổi

Jimin đang dần tiến tới danh hiệu ‘bộ mặt của nhóm’ khi ngoại hình ngày càng được chăm chút và độ nổi tiếng thì cứ tăng theo cấp số nhân. Xanh, đỏ, tím, vàng…chưa có màu tóc nào anh chàng chưa từng thử qua. Nhưng ‘mặt tiền’ với đường nét nhạt nhẽo của Jimin chẳng hợp để thử những ‘ca khó’ như thế.

Fan ngày đêm mong ngóng anh chàng trở lại với tóc đen truyền thống để che bớt các khuyết điểm trên gương mặt. Và đây chính là những màu tóc thảm họa nhìn 100 lần cũng không thấy hợp với Jimin.

1. Màu xám

Nhìn Jimin không khác gì cụ ông hồi xuân với mái tóc hoa râm. Chưa kể cụ ông còn rất ăn chơi với lớp trang điểm phấn dày 3 cm, lens sáng màu và son bóng.

2. Màu cam đỏ

Mới nhìn qua ai cũng tưởng Jimin đang đội tóc giả. Chuyên gia trang điểm của BTS còn bị ám ảnh với eyeliner nên ‘bồi’ thêm cho anh chàng mấy đường không khác gì hội chị em.

3. Màu tím

Không cần phải bàn thêm về độ thảm họa của màu tóc tím. Jimin như người ngoài hành tinh lạc bước xuống trái đất với mái tóc rất không liên quan. Người duy nhất ‘cân đẹp’ được màu tóc như đồ Hàng Mã này là Hani (EXID).

4. Màu hồng pastel

Màu tóc sáng chói này chính là ‘tên tội đồ’ khoe sạch sành sanh khuyết điểm trên mặt Jimin. Mỗi khi anh chàng đứng ở nơi có ánh sáng quá độ là ‘tóc đi, mặt ở lại nhé’.

5. Màu xanh da trời

Công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc ‘xịn sò’ đến nỗi nghệ sỹ tẩy tóc cả chục lần mà nhìn trên sân khấu vẫn rất bóng bẩy. Sự ‘lồng lộn’ này đã quay ngược lại cắn Jimin vì nhìn anh chàng lại như đang đội tóc giả.

6. Màu vàng hoe

Màu vàng hoe sẽ không gây ức chế đến thế nếu Jimin được cắt tóc ngắn hơn. Stylist sến lụa cho nam idol để tóc bổ luống cứ như mốt 3000 năm trước vậy.

Cơn sốt tẩy tóc vẫn đang hoành hành trong Kpop nên rất ít nghệ sỹ được giữ nguyên màu tóc đen. Các stylist đã quên mất tôn chỉ ‘Simple is best’ (Đơn giản là đẹp nhất). Chẳng trách mà cứ mỗi lần idol nhuộm màu tóc đen (Taeyong - NCT, V - BTS…) là lại ùn ùn bay lên top trend thế giới. Mong là trong năm nay Jimin sẽ ăn ở tốt bụng với stylist để được quay về ‘chính đạo’.

Các thành viên BTS đều để tóc tối màu khi tham dự Billboard Music Awards 2019 chỉ trừ Jimin.

Taeyong tóc đen gây bão.

V tóc đen cũng gây bão.

Biết bao giờ mới đến lượt Jimin?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất