Thời trang

Những cặp chị em nhan sắc cực phẩm, tài năng hơn người của showbiz Việt

Hà Anh
Chia sẻ

Showbiz Việt không hề thiếu những cặp chị em gái nổi tiếng với tài năng khiến nhiều người hâm mộ.

Phương Linh - Phương Ly

Chị em Phương Linh - Phương Ly được nhiều người mến mộ không chỉ bởi tài năng mà còn vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp. Mặc dù chênh lệch nhau tận 6 tuổi thế nhưng nếu chung 1 khung hình, không ai đoán được đâu là chị đâu là em.

Phương Linh sinh năm 1984, cô gây được ấn tượng với khán giả khi là một trong những ca sĩ có thực lực bước ra từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2006.

Phương Ly gây được sự chú ý với khán giả khi tham gia cuộc thi Hot Vteen 2007 và hiện nay cô cũng dấn thân vào con đường âm nhạc và được khán giả mến mộ.

Hai chị em cũng có những điểm khác nhau như Phương Linh hướng tới phong cách quyến rũ thì Phương Ly lại thích phong cách nhẹ nhàng nhưng có phần cá tính. Hiện nay sau khi gia nhập làng giải trí, Phương Ly đang dần dần thoát khỏi cái bóng của Phương Linh và tự chứng tỏ thực lực của mình.

Nam Em - Nam Anh

Nam Em và Nam Anh là cặp chị em song sinh của showbiz Việt. Cả hai đã gặt hái được khá nhiều thành công trên con đường sự nghiệp và nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Trước đây do những hiểu lầm, cặp chị em song sinh này có sự hiểu lầm nhau. Cả hai từng thừa nhận rằng, mình là bản sao hoàn hảo của nhau vì cùng 1 bố mẹ sinh ra. Nếu cả hai diện chung 1 bộ quần áo thì chắc chắn sẽ không ai nhận ra đâu là chị đâu là em.

Việc bước vào làng giải trí Việt muộn hơn cũng khiến Nam Anh thường xuyên bị đem ra so sánh với Nam Em. Trong khi top 8 Miss Earth chinh chiến khắp các cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ và giành được chỗ đứng nhất định trong showbiz, Nam Anh vẫn khá lặng lẽ.

Trà My - Thanh Tú

Hiếm có cặp chị em nào trong làng giải trí Việt lại cùng nhau đoạt được ngôi vị Á hậu tại cuộc thi nhan sắc như Trà My và Thanh Tú. Nếu như cô chị Trà My gây ấn tượng với vẻ đẹp hiện đại, cô em Thanh Tú lại nền nã vởi vẻ đẹp “băng thanh ngọc khiết”.

Năm 2015 Trà My đạt Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô em Thanh Tú cũng không hề kém cạnh khi đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016. Không chỉ sỡ hữu ngoại hình xinh đẹp, cả hai chị em đều có tài năng khiến nhiều người phải nể phục.

Thanh Tú thông thạo 3 thứ tiếng: Anh, Nhật, Pháp. Không những thế, người đẹp còn lấn sân sang làm người dẫn chương trình truyền hình.

Sau khi đăng quang Á hậu, cả hai chị em đều quyết định yên bề gia thất. Trà My lấy chồng và hạ sinh nhóc tì vào năm 2016. Trong khi đó vào cuối năm 2018, Thanh Tú cũng lên xe hoa với một doanh nhân.

Thái Nhiên Phương - Thái Hồng Nhiên

Thái Nhiên Phương là cái tên được nhiều người biết đến nhiều nhất khi giành ngôi Hoa Hậu tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Việt 2017. Với vóc dáng cân đối, nụ cười thân thiện Tân Hoa hậu Quốc tế người Việt khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Thái Nhiên Phương còn có một người chị gái đó là người đẹp Nina Thái - là cựu hoa hậu Ms. Wakiki Hawaii 2012. Với những dự định của mình Nhiên Phương nhận được sự đồng tình cũng như ủng hộ từ người chị gái xinh đẹp của mình.

Thái Hồng Nhiên sang Mỹ định cư năm 2004. Hiện này Hồng Nhiên đang làm thiết kế thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất