Đẹp

NCT 127 gây sốc khi tung ảnh họa báo không hề chỉnh sửa photoshop

Minh Minh
Chia sẻ

Trong khi Kpop rộ trend dùng filter ‘tẩy trắng’ mặt mũi thì NCT 127 sẵn sàng khoe cả lỗ chân lông.

Mới đây, Dispatch đã tung bộ ảnh mới của NCT 127 và khiến fan không khỏi bất ngờ với concept độc đáo.

Jaehyun

Trong bộ ảnh này, NCT sử dụng concept chụp ảnh chân dung đen trắng. Mặt thì đúng là của ‘chủ nhà’, nhưng bàn tay chạm vào mặt lại là của thành viên khác. Như trong ảnh Taeyong, bàn tay chạm vào môi anh chàng là của Jaehyun. Bàn tay gân guốc che mất nửa bên mặt Doyoung lại là của Taeyong.

Taeyong

Doyoung

Nhưng điều làm fan hoảng hốt hơn cả là những bức hình này không hề được chỉnh sửa photoshop. Chúng ta có thể nhìn rõ làn da ‘nguyên bản’ của NCT 127. Haechan đang tuổi ăn tuổi lớn nên có 2 nốt mụn trên má. Fan chưa bao giờ nhìn thấy vết sẹo trên mặt Taeil, giờ thì có thể chiêm ngưỡng rõ mồn một.

Haechan

Taeil

Kpop ngày nay yêu thích vẻ đẹp búp bê trắng trẻo không tì vết, vậy nên bộ ảnh ‘thô sơ’ của NCT 127 đã nhận về rất nhiều bình luận tiêu cực. Knet cho rằng Dispatch đã ‘chơi xấu’ các thành viên khi tung những tấm ảnh không có photoshop để lộ cả lỗ chân lông. Thông thường, các master fansite của Hàn khi chụp ảnh idol sẽ photoshop ‘tẩy trắng’, đến nỗi mũi cũng bị chìm vào màu da.

Mark

Jungwoo

Trong khi đó, fan quốc tế lại dành cơn mưa lời khen cho vẻ đẹp tự nhiên của NCT. Bất chấp concept chụp cận mặt, lại không hề được chỉnh sửa, các thành viên vẫn thể hiện được đường nét gương mặt sắc sảo của mình.

Cơn sốt trang điểm đậm không kém gì nữ giới của các nam idol đang là nỗi nhức nhối của nhiều Inter- fan (fan quốc tế). Kpop đang trên đà vươn xa ra toàn cầu, văn hóa ‘mông má’ cho gương mặt của các idol cũng vì thế mà lan rộng, đặc biệt là ở Âu Mỹ. Có fan nhanh chóng thích ứng, nhưng có fan lại trung thành với style mộc mạc của đấng mày râu.

Johnny

Dù ai nói ngả nói nghiêng, Dispatch vẫn là ‘người hùng’ vì đã tạo ra một bộ ảnh độc đáo và phô diễn 100% vẻ đẹp của NCT 127.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất