Đẹp

Miranda Kerr chia sẻ bí quyết dưỡng da cho mẹ bỉm sữa, chăm con mọn vẫn như gái 20

Minh Minh
Chia sẻ

Miranda ưu tiên có một làn da khỏe mạnh hơn là bất chấp để trang điểm thật bắt mắt. Hiện cô đang phải chăm bé Myles 4 tháng tuổi nên không có nhiều thời gian cho chính mình.

Miranda Kerr là siêu mẫu người Úc, nổi lên vào năm 2007 với vai trò là một trong những thiên thần của Victoria’s Secret. Sau 4 năm cống hiến, Miranda được mặc chiếc fantasy bra 2,5 triệu đô la vào năm 2011. Thế nhưng sau đó 2 năm, người đẹp đã nói lời chia tay với hãng. Giờ Miranda đang kinh doanh mỹ phẩm thành đạt và hạnh phúc bên chồng tỷ phú trẻ.

Vẻ đẹp ngọt ngào của Miranda khiến cô trở thành một trong những người mẫu Victoria’s Secret được yêu thích nhất. Các fan của Miranda thật may mắn khi được chính người đẹp trực tiếp chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Bởi cô là nhà sáng lập và giám đốc điều hành của Kora Organics.

Miranda ưu tiên có một làn da khỏe mạnh hơn là bất chấp để trang điểm thật bắt mắt. Cô thích phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt. Hiện cô đang phải chăm bé Myles 4 tháng tuổi nên không có nhiều thời gian cho chính mình. Miranda cho biết chuỗi sản phẩm Noni Night AHA Resurfacing Serum đã giúp làn da của cô phục hồi hoàn toàn sau khi mang thai. Cô hào hứng kể rằng loại serum này làm thu nhỏ lỗ chân lông, mờ vết thâm và xóa bớt nếp nhăn. Làn da của cô đẹp lên trông thấy kể từ khi kết hợp sản phẩm này vào thói quen skincare hàng ngày.

Thói quen quan trọng nhất của cô là dùng Serum Noni Bright Vitamin C vào buổi sáng, vẫn dòng serum đó nhưng phiên bản ban đêm dùng vào buổi tối, sau đó cô đắp mặt nạ Noni Glow Sleeping Mask. Siêu mẫu bật mí bí quyết vừa đơn giản vừa khó khăn khi skincare là sự nhất quán. Bạn không thể có làn da bóng khỏe nếu không kiên nhẫn mỗi ngày.

Miranda cũng nói rằng cô không giỏi chăm sóc tóc. Vì đang nuôi con mọn nên cô thường xuyên buộc tóc đuôi ngựa. Để bảo vệ tóc, bạn nên để tóc xõa, cặp tóc thấp hoặc dùng chun không quá chặt. Nếu không phải chụp hình, Miranda sẽ để tóc khô tự nhiên sau khi gội đầu. Loại dầu gội yêu thích của cô là Rahua shampoo và John Masters Organic. Người đẹp thường gội đầu với nước lạnh. Cô cho rằng nước lạnh tốt cho toàn bộ cơ thể và làm bừng tỉnh da đầu của bạn. Đôi khi cô sẽ bôi dầu trị liệu lên tóc cả ngày, đến khi đi tắm mới rửa sạch rồi bôi thêm một lớp dầu dưỡng Noni Body Oil. Đó là cách Miranda nhận được tất cả các chất dinh dưỡng mà cô cần cho mái tóc.

Nếu bị mắc kẹt trên một hòn đảo sa mạc, Miranda sẽ mang theo: Mặt nạ làm sáng và tẩy tế bào chết Kora Organics Turmeric 2-in-1 (giúp loại bỏ tạp chất và có mùi bạc hà), dầu dưỡng Kora Noni Glow Face Oil và một chiếc mũ.

Với cô, đất nước mang đến nhiều cảm hứng làm đẹp nhất là Ma-rốc. Miranda chia sẻ: “Ánh sáng ở đó tuyệt đẹp. Mọi màu sắc đều rực rỡ. Paris cũng là một thành phố xinh đẹp. Khi đi trên đường phố, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong cách trang điểm tối giản và phong cách kiến trúc của họ”.

Miranda đã thực hành thiền trong một thời gian dài. Ngay cả khi ở giữa tình huống hỗn loạn, cô vẫn có thể tập trung vào hơi thở và rút vào khu vực yên tĩnh của mình. Rõ ràng điều kiện hoàn hảo nhất để thiền là một nơi yên tĩnh nhưng không phải lúc nào cô cũng được ở không gian xa xỉ như thế.

Miranda không sản xuất nước hoa. Trong một thời gian dài, cô chỉ sử dụng các loại tinh dầu có hương phong lữ, dầu hoa cam và gỗ đàn hương. Một người bạn đã chế xuất loại tinh dầu hữu cơ đó cho cô. Miranda có một liệu pháp trị liệu bằng tim Chakra trong dòng sản phẩm của Kora. Đó là tinh dầu hương liệu hoa hồng và gỗ đàn hương. Mỗi khi thấy Miranda đứng trước bàn trang điểm, bé Flynn chín tuổi (con trai lớn của cô) sẽ hỏi: “Mẹ đang dùng gì thế? Có phải đồ tự nhiên không?”. Flynn luôn mang tinh dầu đi học. Bất cứ khi nào thấy căng thẳng, cậu bé sẽ ngửi một chút hương liệu để làm dịu trái tim.

Từ khi còn là một cô bé, mẹ của Miranda đã dạy cô: “‘Hãy để trái tim tỏa sáng, mang ánh sáng bước vào thế giới’. Tôi cảm thấy bất kể bạn là ai, khi bạn làm điều đó, bạn sẽ là người đẹp nhất. Mỗi người đều có rất nhiều vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong, chỉ khi cảm thấy tự tin vào chính mình và thoải mái với làn da của mình, thì vẻ đẹp đó của họ mới có thể tỏa sáng. Tôi chỉ cảm thấy sản phẩm trong mọi lĩnh vực đều phải đa dạng hơn ở tất cả các hình dạng và kích cỡ. Khi ai đó thoải mái với làn da của mình, họ thực sự sẽ tỏa ra ánh sáng”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất