Đẹp

Lâu lắm rồi mới thấy Cát Phượng khoe ảnh hạnh phúc với Kiều Minh Tuấn

Vân Trần
Chia sẻ

Bức ảnh Cát Phượng với Kiều Minh Tuấn ngồi trên xe mô tô đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Cư dân mạng vẫn vô cùng thắc mắc, lâu lắm rồi không thấy Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn xuất hiện cùng nhau. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng đã chia sẻ bức ảnh hạnh phúc bên cạnh Kiều Minh Tuấn khiến nhiều người thích thú.

Theo đó, Cát Phượng chia sẻ bức ảnh đang ngồi sau xe của Kiều Minh Tuấn. Cả hai đều mặc quần áo tone sur tone và mũ bảo hiểm hầm hố. Nữ diễn viên còn hài hước “Không chê anh nghèo thì anh đèo đi khắp nơi”.

Lâu lắm rồi người hâm mộ mới thấy ảnh Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng chụp chung với nhau. Động thái này đã giúp đập tan tin đồn cặp đôi đã “chia ly”.

Trước đó, ồn ào của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Sau khi hợp tác trong 1 bộ phim chung, Kiều Minh Tuấn và An Nguy tuyên bố có tình cảm với nhau. Trong khi đó, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có rất nhiều năm bên nhau khiến nhiều người thực sự bất ngờ.

Những lời chỉ trích của dư luận về chuyện tình cảm này khiến Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng phải gặp gỡ truyền thông và xin lỗi. Sau đó, cả hai cũng không thường xuyên xuất hiện cạnh nhau cũng như giữ khoảng cách.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Trần

Tin mới nhất