Thời trang

Không hổ danh là nhóm nữ visual, Red Velvet không cần trang điểm vẫn xinh đẹp hết nấc

Minh Minh
Chia sẻ

Các cô gái khiến fan rụng tim vì âm nhạc tươi trẻ và gương mặt thu hút. Bất ngờ hơn nữa là tẩy đi lớp son phấn búp bê ấy, Red Velvet còn rạng rỡ hơn rất nhiều. Sao họ lại có thể hoàn hảo như vậy?

SM Ent vốn nổi tiếng là vườn bông đích thực của Kpop. Tất cả các nhóm nhạc của họ đều có ngoại hình đẹp như nhân vật truyện tranh. Red Velvet cũng không ngoại lệ. Các cô gái khiến fan rụng tim vì âm nhạc tươi trẻ và gương mặt thu hút. Bất ngờ hơn nữa là tẩy đi lớp son phấn búp bê ấy, Red Velvet còn rạng rỡ hơn rất nhiều. Sao họ lại có thể hoàn hảo như vậy?

1. Irene

Irene là gương mặt đại diện của nhóm và vẻ ngoài hoàn hảo của cô ấy luôn làm người hâm mộ ngạc nhiên. Khi Irene trang điểm, các nét trên mặt cô nàng trở nên rõ ràng và sắc sảo.

Rất tiếc, khi nàng để mặt mộc thì son phấn nào cũng phải chào thua. ‘Nữ thần thế hệ mới’ của SM có làn da trắng sứ, mũi cao và mắt 2 mí vô cùng xinh đẹp.

2. Joy

Trở lại với năm đầu ra mắt, fan ấn tượng với nữ idol vì ngoại hình tràn đầy sức sống. Nụ cười tỏa nắng của cô ấy sẽ chữa lành mọi vết thương của bạn, đúng như tên gọi “Joy - niềm vui”.

Giờ đây Joy đáng yêu đã xây dựng hình ảnh thành hơn với son môi đỏ và tóc đen xõa dài. Khi đứng trên sân khấu, Joy tỏa sáng và quyến rũ không đối thủ.

Và khi để mặt mộc, bỗng nhiên Joy người lớn trở thành Joy bé bi ngày nào.

3. Wendy

Nhiều fan rất tiếc cho gương mặt lanh lợi ngày mới debut của Wendy. Gần đây Red Velvet theo concept búp bê với tần suất dày đặc nên không tránh khỏi nạn trang điểm ‘nặng tay’.

Dù Wendy hợp với tất cả style nhưng nét mặt hồn nhiên mộc mạc của cô vẫn là sự lựa chọn số một của fan.

4. Seulgi

Mặc dù Seulgi không có mắt 2 mí và mặt v-line tiêu chuẩn như các chị em, gương mặt của cô vẫn vô cùng thu hút. Khi được trang điểm cẩn thận, dancing machine của Red Velvet quyến rũ huyền bí như một nàng ma cà rồng.

Dẹp son phấn sang một bên, làn da mịn màng trắng hồng của Seulgi khiến ai cũng phải ghen tị.

5. Yeri

Nếu đã ‘theo đuôi’ Red Velvet lâu ngày, chắc chắn bạn sẽ nhận ra ‘bé rùa’ của nhóm ngày càng xinh đẹp mặn mà. Yeri chuộng phong cách make up tự nhiên làm nổi bật các đường nét có sẵn.

Yeri không thích trang điểm đậm cũng phải thôi, mặt mộc của cô nàng vốn dĩ đã vô cùng cân đối, hoàn hảo.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất