Thời trang

Khám phá thần dược 'tái sinh' vẻ đẹp của Jennifer Aniston

Thanh Tú
Chia sẻ

45 tuổi Jennifer Aniston được bình chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới. Nhưng ít ai biết rằng, Jenni đã từng trải qua những ngày tháng khó khăn và bế tắc trong cuộc sống.

Năm 2005 cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam tài tử Brad Pitt là một dấu mốc khó quên trong cuộc đời Jennifer và cô đã phải đối mặt với rất nhiều vấn đề tâm lý sau đó. Jenni chọn yoga làm liều thuốc để chữa trị những tổn thương trong tinh thần, cân bằng thể chất, cuộc sống.

Jennifer Aniston bắt đầu tập yoga với những bài tập cơ bản, đơn giản. Sau đó, cô chuyển sang tập Budokon Yoga. Đây là bài tập kết hợp giữa yoga, võ thuật và thiền định. Mỗi tuần, Jen dành 3 buổi để tập Budokon Yoga, mỗi buổi kéo dài 2 giờ. Bài tập Budokon Yoga thường bắt đầu với 20 phút yoga khởi động, 80 phút cho các bài tập vận động và kết thúc với 20 phút thiền định.

Các bài tập võ thuật trong Budokon Yoga thường mô phỏng chuyển động của loài vật, đưa người tập trở về với những động tác cơ thể nguyên thủy nhất, từ đó giải phóng năng lượng và thư giãn. Khi mới bắt đầu tập luyện, Jen cho biết cô cảm thấy rất ngại ngùng khi phải tập các động tác của loài hổ hay loài khỉ đột, nhưng khi đã quen và tự tin hơn, Jen cảm thấy rất hưng phấn. “Bài tập Budokon Yoga đòi hỏi mọi cơ bắp phải hoạt động. Bạn sẽ thấy vai, bụng, đùi săn chắc hơn. Budokon Yoga cũng giúp tôi thư thái hơn và tăng khả năng tập trung”, Jennifer chia sẻ.

Tập Yoga mỗi ngày và kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh cuộc sống của Jenni đã thay đổi rất nhiều. Yoga đã thực sự tái sinh Jennifer Aniston khi nó giúp cô khỏe mạnh hơn, thư thái, an yên trong tâm hồn và thể chất.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất