Đẹp

Jang Nara gây sốt nhờ vẻ đẹp tươi trẻ như gái 20 dù đã ngấp nghé độ tứ tuần

Minh Minh
Chia sẻ

Knet ca ngợi Nara là một Dong-an (동안 - người trẻ lâu, trẻ trung, không bị lão hóa) nổi bật nhất trong cả ngành công nghiệp Kbiz.

Jang Nara bắt đầu khởi nghiệp làm một ca sỹ. Cô đã đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp ca hát. Đặc biệt siêu hit ‘Sweet dream’ không chỉ nổi tiếng ở Hàn mà còn cực kỳ quen mặt với người Việt Nam trong thời kỳ iTV, Audition…vẫn còn thịnh hành. Thành công là thế nhưng Jang Nara lại bén duyên với nghiệp diễn và theo đuổi màn ảnh nhỏ đến tận bây giờ.

Jang Nara được yêu thích không chỉ nhờ tài năng toàn diện trên mọi lĩnh vực, mà còn nhờ vẻ đẹp trong sáng hút hồn khán giả. Từ 10 năm trước Nara đã có biệt danh ‘ma cà rồng’ nhờ gương mặt không tuổi. 10 năm sau, vào năm 2019, lại một lần nữa cô làm công chúng dậy sóng với hình ảnh hậu trường trẻ măng như sinh viên.

Jang Nara sẽ tham gia trong dự án phim truyền hình sắp tới của SBS mang tên VIP. VIP là một melodrama văn phòng bí ẩn, kể về thời kỳ phát triển của những người phụ nữ đang cố gắng vượt lên trong khi vấp ngã trong công việc. Nữ diễn viên ngồi khoanh chân vòng tròn trong phòng chờ, nụ cười tươi rói trên môi không khác gì một cô bé tuổi teen tinh nghịch.

Không ai có thể tin nổi Nara sinh năm 1981, năm nay bước sang tuổi 38. Knet ca ngợi Nara là một Dong-an (동안 - người trẻ lâu, trẻ trung, không bị lão hóa) nổi bật nhất trong cả ngành công nghiệp Kbiz.

Phim mới của Nara dự kiến phát sóng vào tháng 8/2019 và Kfan không thể ngồi yên để chờ chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nàng ‘ma cà rồng’.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất