Đẹp

Hyosung tiết lộ bí quyết giảm cân nhanh chóng mà không hề gây hại cho sức khỏe

Minh Minh
Chia sẻ

Những tấm hình mới nhất cô nàng đăng trên instagram đã khiến fan vô cùng lo lắng, vì Hyosung chỉ bé bằng một nửa so với ngày mới debut.

Mới đây Hyosung đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí TEN Star và chia sẻ tỉ mỉ về chế độ giảm cân của mình.

Những tấm hình mới nhất cô nàng đăng trên instagram đã khiến fan vô cùng lo lắng, vì Hyosung chỉ bé bằng một nửa so với ngày mới debut.

Thực ra thì mọi người không cần lo gì hết, bởi lẽ Hyosung rất yêu bản thân mình. Cô nàng chia sẻ mình giảm cân thành công nhờ kết hợp chế độ ăn uống hợp lý cùng với tập luyện thể thao đều đặn: “Tôi giảm cân nhờ các phương pháp rất lành mạnh. Đơn giản chỉ là ăn uống và tập thể dục thôi”.

Điều đầu tiên bạn cần ghi sổ nếu muốn sở hữu thân hình mảnh mai như Hyosung là phải tránh xa các món có màu trắng. “Tôi hạn chế ăn các nguyên liệu có màu trắng như gạo trắng, bột, muối, đường…” - Hyosung. Hàng ngày cô nàng chỉ nạp vào cơ thể 1000 ca lo, tất nhiên là nói không với đồ ăn vặt chiên rán nhé. Bạn có thể ăn các món nhẹ như quả mọng, hạt hạnh nhân khi da dày lên cơn biểu tình vào buổi chiều hoặc đêm muộn.

Về tập thể thao, Hyosung khuyên rằng bạn nên phối hợp nhiều môn khác nhau. “Nếu bạn chỉ tập đi tập lại một thứ bạn sẽ chẳng giảm cân được đâu. Và như thế còn rất nhàm chán nữa. Tôi đang tập trung vào tập tennis và lớp học pilate”.

Vì lịch trình bận rộn, Hyosung không có nhiều thời gian để đến lớp tập bài bản. Cô nàng thường xuyên sử dụng các phương tiện công cộng và đi bộ nhiều nhất có thể.

Bên cạnh chế độ giảm cân, Hyosung còn tham gia học đánh ghi ta, viết bài hát, diễn xuất để tinh thần lúc nào cũng duy trì sự sôi nổi. “Tôi sẽ luôn nỗ lực để trở thành một nghệ sỹ giải trí đa tài nhất. Tôi có thể hát, nhảy, làm nhiều chương trình khác nhau. Nếu bạn bận rộn với công việc mình thích thì đâu có thời gian để tăng cân nữa chứ” - Hyosung.

Vậy là bí quyết cuối cùng để giữ dáng xinh đẹp chính là sống một cuộc sống thoải mái và tích cực nhé các chị em!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất