Thời trang

Hoa hậu 1 con tư vấn trang điểm cô dâu trong veo như ngậm sương tinh khiết

Cát Cát
Chia sẻ

Lâu nay,  phong cách trang điểm điểm trong suốt “make up như không” được các cô dâu cực kì yêu chuộng trong các đám cưới.

Make up trong suốt giúp gương mặt trở nên rạng rỡ, tràn đầy sức sống nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên vốn có. Nếu như lớp trang điểm dày cộp khiến gương mặt trở nên gượng gạo, thậm chí còn phản tác dụng dưới ánh đèn flash, đèn sân khấu thì trang điểm trong veo khiến con gái đẹp tự nhiên, thanh khiết như sương mai, mong manh thu hút như một đoá hoa đang bung nụ dưới ánh ánh nắng sớm.

Mới đây người đẹp Sang Lê đã đưa ra bộ ảnh làm đẹp tư vấn trang điểm cô dâu thanh tao nhẹ nhàng. Khoác lên mình bộ đầm cưới theo nhiều phong cách, người đẹp hút hồn mọi ánh nhìn với vẻ đẹp sang trọng kiêu sa nhưng vẫn hết sức trẻ trung.

Làn da mịn mướt như ngậm sương chính là yếu tố then chốt của phong cách trang điểm cô dâu trong suốt. So với lớp nền lì, khô ráo thì một lớp nền ẩm mịn, mỏng nhẹ sẽ tạo ra hiệu ứng chân thật, trang điểm mà như không cho da.

Vẻ thanh tân của đôi môi giúp cô dâu luôn tràn đầy sức sống trong suốt nhiều giờ chụp hình, đi lại, tiếp khách trong lễ cưới. Nên đôi môi căng mọng luôn được lựa chọn cho ngày trọng đại của đời các cô gái.

Việc vẽ đôi lông mày phù hợp với khuôn mặt hay đường eyeliner có ảnh hưởng khá lớn đến hình dáng đôi mắt cũng như tổng thể khuôn mặt của cô dâu.

Phần lớn các cô dâu châu Á hợp với dáng lông mày ngang, hoặc dáng lông mày tự nhiên mềm mại nhưng với những cô dâu mặt tròn thì dáng lông mày cong sẽ làm gương mặt trở nên hài hòa hơn.

Sau khi kết hôn, Sang Lê hạn chế xuất hiện trong giới giải trí, cô dành thời gian tìm hiểu về kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Mặc dù gia đình chồng rất ủng hộ cô tiếp tục tham gia showbiz nếu cô muốn, tuy nhiên, cô không bao giờ nhận lời những sự kiện xa hay dài ngày. Nếu thời điểm đó, phù hợp thì cô đưa cả nhà cùng đi và coi đó như chuyến du lịch hơn là vì công việc.

Vì ông xã làm kinh doanh nên không tránh khỏi những giai đoạn stress vì công việc nên cô luôn tìm cách động viên và liều thuốc bổ nhất đó chính là con gái.

Sang Lê khá mát tay trong việc chăm con nên con gái Sugar của cô rất tinh nghịch và đáng yêu. Chỉ cần thấy con khỏe mạnh, sà vào lòng nũng nịu là anh xã cô quên hết mệt mỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất