Thời trang

GOT7 đẹp trai bất ngờ khi tẩy rửa sạch sẽ lớp trang điểm dày vài centimet

Minh Minh
Chia sẻ

Những người mới biết đến Kpop chắc hẳn sẽ bị sốc văn hóa vì các nam idol trang điểm đậm đà không kém gì con gái. Thế nhưng khi tẩy sạch lớp make up dày cộm, các chàng trai này vẫn nam tính ngời ngời. Đôi khi chính fan cũng thấy lạ lẫm với mặt mộc của thần tượng.

Những người mới biết đến Kpop chắc hẳn sẽ bị sốc văn hóa vì các nam idol trang điểm đậm đà không kém gì con gái. Thế nhưng khi tẩy sạch lớp make up dày cộm, các chàng trai này vẫn nam tính ngời ngời. Đôi khi chính fan cũng thấy lạ lẫm với mặt mộc của thần tượng. Và GOT7 chính là một nhóm nhạc có ngoại hình tự nhiên còn bắt mắt hơn lúc trang điểm cầu kỳ.

1. JB

Trưởng nhóm JB thường xuyên trang điểm mắt khói cùng đường eyeliner đen sắc nét. Chưa kể anh còn để nhiều kiểu tóc khó đỡ như mullet, dập xù…làm fan không thể yêu thương nổi.

Vào một buổi sáng đẹp trời, JB mang mặt mộc đi làm và fandom của GOT7 gật gù công nhận đây mới là chân ái.

2. Mark

Mark có đường nét thanh tú nên trang điểm hay không thì anh chàng vẫn đẹp trai lung linh. Tuy nhiên quá tay một cái là thành Mark bà thím ngay.

Nếu bạn đã nhìn thấy mặt mộc của Mark rồi thì sẽ mong anh chàng đốt hết chỗ son phấn đi cho xong.

3. Jackson

Quyến rũ - Dễ thương của nhóm luôn được chị make up artist có tâm trang điểm cẩn thận đến từng chân mi. Lông mày đậm, eyeliner sắc sảo, mắt hồng, son bóng…Có chàng trai nào muốn để gương mặt toàn phấn son thế này ra đường?

Jackson đã đòi lại công lý cho gương mặt mình nhờ chương trình Law Of The Jungle. Tuy râu mọc lún phún, da ửng đỏ vì cháy nắng, nhìn anh chàng vẫn đẹp trai và nam tính hơn gấp bội.

4. Jinyoung

Làn môi đầy đặn hút mắt của Jinyoung quả nhiên không nằm ngoài tầm ngắm của stylist vì anh chàng luôn được đánh son hồng, đôi khi phủ thêm một lớp son bóng.

Da của Jinyoung không khỏe lắm, thường xuyên nổi mẩn đỏ, nên anh rất chịu khó chăm sóc da với mặt nạ chiết xuất thiên nhiên.

5. Youngjae

Đôi khi Youngjae trang điểm đậm đến nỗi hoa hậu thế giới cũng phải chào thua. Từ ngày mốt đeo lens nổi rầm rộ, anh chàng luôn luôn dùng màu sáng như xanh, nâu, xám để lên sân khấu biểu diễn. Rất tiếc ngoại hình không mang lại cảm giác ‘thần tiên’ của Youngjae không hề hợp với loại lens này.

Thà Youngjae cứ tẩy trang hết thế này fan còn đỡ buồn hơn.

6. BamBam

Chàng trai đảm nhiệm vai trò fashionista của nhóm quả nhiên phong cách make up không thể tầm thường. Youngjae chưa là gì khi Bambam chuyên sử dụng lens sáng màu gần như trong suốt. Phấn mắt của Bambam cũng được đầu tư kĩ lưỡng với nguyên bảng màu hồng đủ sắc độ.

Trút bỏ lớp trang điểm, gương mặt của Bambam ngây thơ hiền lành hơn rất nhiều.

7. Yugyeom

Lại thêm một thanh niên chân dài vai rộng của GOT7 thích trang điểm đậm đà. Eyeliner mắt mèo, son hồng, phấn trắng…thật sự cạn lời với style của Yugyeom.

Có ai biết làn da của anh chàng mịn màng trắng trẻo tự nhiên thế này?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất