Đẹp

Ghi sổ cấp tốc loạt sản phẩm làm đẹp của JLo cho màn biểu diễn đáng giá 13 triệu USD tại Super Bowl 2020

Minh Minh
Chia sẻ

Năm nay, Jennifer Lopez và Shakira đã cùng nhau ‘phá đảo thế giới ảo’ trong thời gian nghỉ giải lao của Super Bowl. Bên cạnh màn biểu diễn bùng nổ năng lượng, các tín đồ làm đẹp còn ‘u mê’ vì mái tóc và lớp make up của JLo. Rốt cuộc JLo đã dùng sản phẩm gì để lộng lẫy đủ 13 phút trên sân khấu?

Năm nay, Jennifer Lopez và Shakira đã cùng nhau ‘phá đảo thế giới ảo’ trong thời gian nghỉ giải lao của Super Bowl. Super Bowl Halftime Show đã vượt xa khỏi quy mô chương trình văn nghệ giữa giờ để trở thành một trong những sân khấu được mong đợi nhất nước Mỹ, niềm tự hào của các nghệ sĩ hàng đầu khi được trở thành người biểu diễn.

Bên cạnh màn biểu diễn bùng nổ năng lượng, các tín đồ làm đẹp còn ‘u mê’ vì mái tóc và lớp make up của JLo. Rốt cuộc nữ ca sĩ đã dùng những sản phẩm gì để lộng lẫy đủ 13 phút cháy hết mình trên sân khấu?

Chuyên gia trang điểm Barnes cho biết anh phải chọn loại eyeliner đen nhất, đậm nhất mang tên Beauty Highliner Gel Eye Crayon in Blacquer (604,457 VNĐ). So với các buổi biểu diễn quy mô nhỏ, sân khấu Super Bowl được xây dựng với quy mô lớn khổng lồ nên anh không ngại phóng tay vẽ một đường eyeliner như đôi cánh cho JLo. Anh sử dụng bảng màu mắt Scott Barnes Snatural Eyeshadow Palette (1,952,861 VNĐ) để đánh mắt khói cho JLo. Màu Foxy và Femme được dùng làm màu nền trên khắp màu mắt. Màu Boudoir và Brickhouse được đánh tràn ra ngoài đuôi mắt để tạo hiệu ứng mắt dài hơn. Sau đó Barnes dùng màu Sin để thêm chiều sâu cho góc ngoài của mắt và trên đường viền mi dưới.

Để thêm chút bắt sáng cho khóe mắt, anh ấy đã sử dụng màu Twilight Sand từ Scott Barnes Glowy and Showy Highlighter Palette (1,580,887 VNĐ). Mascara siêu đậm được sử dụng là Scott Barnes Pumped Up Mascara (650,954 VNĐ), bonus thêm lông mi giả loại dày rậm nhất Scott Barnes Bianca Falsetto Lashes (418,470 VNĐ).

Tất nhiên gương mặt của JLo sẽ không thể tỏa sáng giữa sân vận động chục nghìn người nếu thiếu đi lớp đánh khối cầu kì. Để mang lại vẻ đẹp tuyệt đối cho cô, Barnes đã dùng Marc Jacobs Beauty O!Mega Bronzer Coconut Perfect Tan in Tantalize (1,139,169 VNĐ) để đánh trên trán và xương gò má. Để làm đẹp phần mũi, anh ấy đã trộn Marc Jacobs Beauty O! Mega Bronzer Perfect Tan in Tantric với Scott Barnes Sculpting and Contour Palette (1,348,404 VNĐ) màu Sliced. Sau đó, anh phủ lên ngực và cánh tay của JLo loại kem làm sáng da có tên Scott Barnes Original Body Bling (976,430 VNĐ).

Người tạo ra mái tóc bồng bềnh nhưng gặp bão cũng không bay cho JLo là chuyên gia Chris Appleton. Đây là cách mà Giám đốc sáng tạo Color Wow tạo ra mái tóc đồ sộ và tuyệt đẹp đó: Đầu tiên, Appleton dùng Color Wow Dream Coat Anti-Humness Hair Treatment (650,954 VNĐ) để tạo lớp nền và thêm độ bóng. Sau đó, anh sấy khô tóc với máy sấy tóc Dyson Supersonic (9,299,105 VNĐ) ở nhiệt độ trung bình với tốc độ cao.

Khi đã xong, anh uốn tóc JLo bằng một chiếc máy uốn tóc hai inch, kẹp từng lọn tóc vào máy, làm mát trước khi thả ra và chải bằng bàn chải Tangle Teezer (418,470 VNĐ). Appleton sau đó lấy máy uốn tóc ‘dậm’ lại các lọn xoăn và thêm các chi tiết xung quanh đầu JLo.

Và đó là tất cả các sản phẩm làm đẹp được JLo sử dụng cho màn biểu diễn huyền thoại 13 phút, 13 triệu USD.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất