Đẹp

Ép cân để xinh đẹp hơn, UEE mất hàng loạt hợp đồng quảng cáo vì bị chê ‘gầy hơn con mắm’

Minh Minh
Chia sẻ

Mới đây trong chương trình Life Bar của kênh TvN, Uee đắng lòng kể với dàn khách mời về công cuộc giảm cân đã vất vả lại còn “chữa lợn lành thành lợn què” của mình.

Mới đây trong chương trình Life Bar của kênh TvN, Uee “đắng lòng” kể với dàn khách mời về công cuộc giảm cân đã vất vả lại còn “chữa lợn lành thành lợn què” của mình.

Uee vẫn thường tự nhủ với lòng rằng “Rồi mọi chuyện sẽ qua thôi” mỗi khi cô sụt cân và nhận biết bao gạch đá từ cư dân mạng. Trước đây, Uee là một idol, thành viên trong nhóm After School. Khi ngoặt sang nghiệp diễn viên, cô nàng đã phải chịu áp lực rất lớn từ dư luận và bắt buộc phải ép cân ‘khô máu’.

Uee đã từng rạng rỡ như thế.

Để giảm cân, Uee thường tranh thủ tập yoga bất cứ lúc nào có thể. Thực đơn hàng ngày của cô gồm cơm gạo lứt, đậu phụ, salad ức gà và cá ngừ khô. Các hàm lượng chất xơ của gạo lứt giúp chức năng ruột hoạt động tốt hơn, vì nó làm cho tiêu hóa dễ dàng hơn nhiều. Gạo lứt là sự bổ sung hoàn hảo cho chế độ ăn uống hàng ngày cho những người tìm kiếm hoạt động đều đặn của ruột.

Uee đã từng sở hữu thân hình đáng mơ ước trong bộ phim “Cô nàng đẹp trai” (2009). Cặp đùi mật ong của cô lúc đó là tượng đài không đối thủ trong giới diễn viên nữ. Thế nhưng ám ảnh về cân nặng đã khiến Uee ăn kiêng kinh khủng hơn nữa.

Khi Uee giảm cân còn da bọc xương, cô nàng đã bị mất hàng loạt hợp đồng quảng cáo. Hình ảnh gầy rộc mang lại ấn tượng xấu cho công chúng nên chẳng nhãn hàng nào muốn mời Uee nữa cả.

Chân Uee chỉ còn da bọc xương.

Nhiều người khuyên cô hãy tăng cân một chút để sự nghiệp khá khẩm hơn, nhưng Uee đau khổ chia sẻ rằng: “Dù tôi có béo lên thì mọi thứ cũng không thay đổi. Nếu tôi là người bình thường thì chẳng sao đâu. Nhưng là người nổi tiếng, những ý kiến gạch đá của mọi người còn ảnh hưởng tới gia đình tôi nữa nữa. Tôi chỉ còn cách suy nghĩ tích cực lên thôi”.

Hai má hóp hép thiếu sức sống.

Dàn khách mời trong chương trình an ủi Uee rằng bất cứ diễn viên nào cũng phải trải qua giai đoạn quá độ lên “hết thời” nên không cần lo lắng. Cô chỉ cần tận hưởng cuộc sống, làm những gì mình thích, giờ không còn là thời điểm phải nhìn mặt thiên hạ mà thở nữa rồi.

Tuy bị nhiều nhãn hàng và biên kịch xa lánh, Uee vẫn kịp góp mặt trong bộ phim My Only One chiếu vào cuối tuần trên kênh KBS2.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất