Thời trang

Điểm danh loạt nam thần xứ Hàn có xương hàm sắc nét như dao cạo

Minh Minh
Chia sẻ

Hóa ra các oppa nhìn qua thì mềm mại, mà chạm vào thì đứt tay chảy máu.

Các nam thần xứ Hàn thường được biết tới với vẻ đẹp thân thiện, mềm mại. Thực ra nếu quan sát kĩ hơn, bạn sẽ thấy họ đều có đường nét gương mặt vô cùng cứng cỏi. Những ngôi sao dưới đây có đường quai hàm sắc nét đến nỗi fan thường nói đùa rằng chạm phải sẽ chảy máu tay.

1. Park Bo Gum

Park Bo Gum là nghệ sĩ trẻ nhất được Gallup Korea bầu chọn là Nam diễn viên của năm. Anh cũng là diễn viên đầu tiên từng đứng đầu danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc của Forbes. Khi scandal ly dị của cặp đôi Song Song nổ ra, anh chàng đã bị ‘vạ lây’ là người thứ 3 do từng đóng chung drama với Song Hye Kyo. Park Bo Gum rất tức giận thông báo sẽ kiện thẳng tay những ai cố ý bôi nhọ hình ảnh.

2. Seo Kang Joon

Anh là một mẩu của 5urprise, một nhóm có 5 thành viên ra mắt bởi công ty tài năng Fantagio vào năm 2013. Dự án 5urprise được công ty đầu tư vào nhiều mảng như diễn xuất, âm nhạc, quảng cáo và chương trình thực tế. Seo Kang Joon là thành viên nổi bật trong nhóm nhờ ngoại hình điển trai và cách nhập vai rất ‘ngọt’. Mới đây anh chàng cũng trở thành gương mặt ‘mẫu mực’ được nhiều đàn ông Hàn Quốc mong muốn phẫu thuật thẩm mĩ thành nhất.

3. Yeo Jin Goo

Yeo Jin Goo xuất thân là một diễn viên nhí nên thường chọn những vai diễn trẻ trung, vui tươi. Gần đây anh chàng tham gia siêu phẩm Hotel Del Luna cùng IU và đã thể hiện thêm nhiều khía cạnh trưởng thành của mình.

4. Kang Ha Neul

Kang Ha Neul là diễn viên nhưng lại bắt đầu sự nghiệp của mình bằng nhạc kịch. Anh đã chuyển sang lĩnh vực truyền hình và phim điện ảnh, các bộ phim gần đây của anh gồm To the Beautiful You (2012), Monstar (2013), The Heirs (2013)] và “Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo”. Kang Ha Neul đã chính thức nhập ngũ vào ngày 11 tháng 9 năm 2017. Ha Neul sẽ phục vụ quân đội với chức vụ là một sĩ quan cảnh sát trong thời gian 21 tháng.

5. Kai

Không tự nhiên mà Kai lại nắm vị trí main dancer và center trong EXO. Mọi đường nét trên mặt Kai đều hiện lên vẻ mạnh mẽ, cứng cỏi. Chỉ khi cười lên các fan mới biết anh chàng có tính cách rất dễ thương.

6. Taeyong

Vẻ đẹp vô thực của Taeyong thường được so sánh với nhân vật giả tưởng Jack Frost. Nhắc đến gương mặt Taeyong, người ta sẽ ấn tượng với 2 thứ: đôi mắt puppy và đường xương hàm sắc như dao gọt hoa quả.

7. Vernon

Vernon sở hữu vẻ đẹp phương Tây nên fan không bất ngờ với đường quai hàm sắc sảo. Đôi khi anh chàng là nạn nhân của make up artist vì lớp son phấn quá dày che lấp mất nét mặt đẹp.

8. Yook Sungjae

Yook Sungjae là em út của BtoB. Có ai nghĩ chàng trai với tính cách tươi sáng hóa ra lại có đường quai hàm rất ra gì. Không chỉ có mặt mũi đẹp trai, Sungjae còn là một người đa tài, cân mọi hoạt động từ hát hò, biểu diễn, chương trình thực tế, chương trình hài kịch, diễn viên….

9. Jeno

Cậu bé nhỏ nhắn ngày nào nay đã trở thành một thanh niên chân dài vai rộng. NCT Dream vừa trở lại với MV Boom và Jeno nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ công chúng. Mắt, mũi, mồm, đường quai hàm của Jeno đều chuẩn mực như dùng thước kẻ đo ra.

10. Jisung

Jisung được giới thiệu là một phần của SM Rookies vào năm 2013, khi đó cậu bé mới 11 tuổi. Trước đó Jisung đã từng là thành viên nhóm nhảy hip hop, tham gia chương trình thiếu nhi, xuất hiện trong các buổi biểu diễn dành cho dancer nhí. Ngôi sao bé nhỏ giờ đã dậy thì thành công với gương mặt sắc nét như tạc tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất