Thời trang

Điểm danh 5 nam diễn viên tuổi Rồng đẹp trai cực phẩm xứ Hàn

Minh Minh
Chia sẻ

Trong số tất cả các tài năng đang lên trong ngành, 5 diễn viên này là 5 ‘cực phẩm’ nhận được nhiều lời mời nhất từ các các đài truyền hình. Thật trùng hợp, cả 5 người này đều sinh năm 1988.

Cùng với sự phát triển của K-Pop trên toàn cầu, K-Dramas cũng gây được sự chú ý lớn nhờ cốt truyện thú vị, nhạc phim đi vào lòng người và tất nhiên - hình ảnh nổi bật. Trong số tất cả các tài năng đang lên trong ngành, 5 diễn viên này là 5 ‘cực phẩm’ nhận được nhiều lời mời nhất từ các các đài truyền hình. Thật trùng hợp, cả 5 người này đều sinh năm 1988. Hãy xem thử đó là những ai nhé.

1. Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun bắt đầu bén duyên với phim ảnh vào năm 2007 với sitcom Kimchi Cheese Smile. Sau đó anh nổi lên như diều gặp gió nhờ loạt phim đình đám như My Love From The Star và The Producers.

Kim Soo Hyun được lòng khán giả nhờ diễn xuất đa dạng cùng nụ cười ‘ngu ngơ’ thân thiện. Anh vừa xuất ngũ vào tháng 7/2019 và đang tích cực lựa chọn kịch bản để quay lại với màn ảnh rộng.

2. Jung Hae In

Jung Hae In là một ngôi sao khổng lồ trên Netflix. Các bộ phim truyền hình hàng đầu của anh như Something in the Rain và One Spring Night đều có sẵn để xem trên nền tảng toàn cầu.

Khuôn mặt cương nghị xen lẫn nét ngây thơ của anh là vũ khí all kill đối với khán giả cả nam lẫn nữ. Gần đây Hae In đã mua tặng cho quản lý của mình một chiếc xe Volkswagen cực kỳ đắt đỏ.

Người quản lý đã đi theo nam diễn viên ngay từ những ngày đầu của sự nghiệp, từ khi mới debut trong FNC. Các fan không khỏi tự hào với chàng trai vừa đẹp người lại còn đẹp cả nết.

3. Lee Ji Hoon

Lee Ji Hoon ra mắt trong bộ phim tuổi teen School 2013, và đóng vai hỗ trợ trong bộ phim truyền hình gia đình You're the Best, Lee Soon-shin và Cầu vồng hoàng kim.

Hiện anh đang là nhà sử học được yêu thích nhất đất nước nhờ vai diễn trong phim cổ trang Rookie Historian Goo Hae-ryung. Lee Ji Hoon đang là ngôi sao đang lên nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Anh chàng có gương mặt đẹp trai thân thiện, nụ cười sáng và diễn xuất ‘mượt’.

4. Im Si Wan

Im Siwan gia nhập làng giải trí Hàn Quốc từ năm 2010 với tư cách thành viên của nhóm nhạc thần tượng 9 thành viên mang tên ZE:A. Trái với công cuộc idol không khởi sắc, sự nghiệp diễn viên của anh có triển vọng hơn.

Tuy xuất thân từ idol, Siwan lại được khen ngợi là có gương mặt ‘dạt dào cảm xúc’ đậm chất diễn viên. Diễn viên thần tượng Im Si Wan là một trong những trường hợp thành công nhất trong làng idol đá chéo sân sang diễn xuất. Im Si Wan đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về kỹ năng diễn xuất ổn định và tiềm năng trong tất cả các tác phẩm trước đây như Moon Embracing The Sun và Misaeng.

Người hâm mộ vô cùng phấn khích khi anh trở lại để tiếp tục xây dựng sự nghiệp diễn xuất với Hell is Other People sẽ được phát hành vào cuối tháng 8/2019. ‘Thần chết’ Lee Dong Wook cũng góp mặt trong bộ phim này.

5. Park Seo Joon

Nhắc đến Park Seo Joon, ‘mọt’ Kdrama nào cũng có thể kể tên một loại hot hit Dream High 2 (2012), A Witch's Love (2014), Kill Me, Heal Me (2015), Cô nàng xinh đẹp (2015), Hoa Lang (2016-2017), Thanh xuân vật vã (2017), Thư ký Kim sao thế? (2018) và phim điện ảnh Cảnh sát tập sự (2017). Bộ phim gần đây của anh, The Divine Fury, đang càn quét khắp tại các rạp chiếu phim Hàn Quốc.

Park Seo Joon có gương mặt góc cạnh, nhưng lại có nụ cười puppy. Không thể tin được người có nụ cười puppy lại sở hữu thân hình lại vạm vỡ như đá tảng. Chính vì vai diễn mới đòi hỏi một body chắc khỏe, Seo Joon đã dành thời gian tập luyện 8 tiếng/ ngày. Nét quyến rũ trái ngược chính là vũ khí khiến các fan nữ ‘đổ’ Seo Joon dúi dụi.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất