Đẹp

Điểm danh 10 loại xịt khoáng cấp ẩm tức thì mà không lo trôi lớp trang điểm

Minh Minh
Chia sẻ

Mùa hè da thường bị đổ dầu nên nhiều người nghĩ rằng cấp ẩm là việc không cần thiết. Thực tế nước và dầu là hai người bạn hoàn toàn khác nhau. Dầu xuất hiện khi làn da của bạn đang trong tình trạng ‘hạn hán’.

Mùa hè da thường bị đổ dầu nên nhiều người nghĩ rằng cấp ẩm là việc không cần thiết. Thực tế nước và dầu là hai người bạn hoàn toàn khác nhau. Dầu xuất hiện khi làn da của bạn đang trong tình trạng ‘hạn hán’. Dưới đây là 10 loại xịt khoáng giúp bạn cấp ẩm tức thì, chất lượng cực kỳ ‘đáng đồng tiền bát gạo’.

1. Glow Recipe Watermelon Glow Ultra-Fine Mist

Với thành phần gồm 84% chiết xuất dưa hấu và dầu hạt dưa hấu nên sản phẩm này vô cùng an toàn cho làn da của bạn. Thay vì phải ép dưa hấu thành nước ép rồi dùng bông tẩy trang để thoa lên da như bình thường, nay chúng ta đã có một cách nhanh hơn, đơn giản hơn nhưng hiệu quả dưỡng ẩm cho da thì cũng không kém cạnh cách truyền thống một chút nào. Sản phẩm như một cách cấp cứu kịp thời cho làn da cháy nắng của bạn vào những ngày hè oi bức. Giá: 652.000 VNĐ.

2. Caudalie Beauty Elixir

Công dụng rõ ràng nhất của Caudalie Beauty Elixir là mang lại độ ẩm mượt cho da khi bị khô, và giúp giữ lớp trang điểm cũng tốt. Bạn có thể xịt khi trang điểm vào buổi sáng mà vẫn giữ được lớp son phấn hoàn chỉnh vào lúc 4 giờ chiều. Về thành phần loại xịt khoáng này gồm các loại tinh dầu có tác dụng thư giãn rất tốt như bạc hà, lá hương thảo, vỏ cam. Các bạn có da dễ bị kích ứng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm của Caudalie nhé. Giá: 1.142.000 VNĐ.

3. Tatcha Luminous Dewy Skin Mist

Đây là loại xịt khoáng ‘thần thánh’ mà bất cứ ai cũng nên sử dụng một lần trong đời. Thành phần chính của gồm: Tảo đỏ vùng biển Okinawa có tác dụng cấp ẩm sâu, có tác dụng chữa trị các vết thương trên bề mặt da; hyaluronic Acid để khóa ẩm; hợp chất Hadasei-3 chứa trà xanh, gạo và tảo biển: nuôi dưỡng da toàn diện, chống lão hóa. Em nó đặc biệt phù hợp cho chị em có làn da khô, hỗn hợp thiên khô nhé. Giá: 1.118.000 VNĐ.

4. Mario Basescu Facial Spray With Aloe Chamomile and Lavender

Thành phần của loại xịt khoáng này chứa chiết xuất lô hội, cúc La Mã và hoa Lavender giúp cân bằng độ ẩm cho da, cung cấp dưỡng chất cho làn da mịn màng, săn chắc. Chiết xuất hoa cúc và lô hội góp phần rất lớn trong việc ngăn ngừa mụn và tăng khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Ngoài chiết xuất Lô hội, cúc La Mã và hoa Lavender, thành phần còn có thêm vitamin C giúp chống oxi hóa, bảo vệ da trước tác động của môi trường tốt hơn. Bạn có thể dùng để xịt vào cọ/ mút trang điểm trước khi đánh kem nền để tạo lớp nền căng bóng. Giá: 163.000 VNĐ.

5. Becca Skin Love Glow Shield Prime & Set Mist

Tất nhiên loại xịt khoáng này cũng cấp ẩm tức thì cho làn da khô hạn của bạn. Nhưng trong thành phần của nó có glycerin và vitamin E nên em nó đặc biệt phù hợp để trang điểm nhé. Giá: 745.000 VNĐ.

6. Yes to Coconut Milk Mistified Moisturizer

Yes to Coconut Milk Mistified Moisturizer còn là “một trái dừa” đúng nghĩa với thành phần toàn dừa là dừa: dầu dừa, nước dừa, chiết xuất sữa dừa. Trong thành phần của chai xịt khoáng này còn có chất hút ẩm glycerin và chiết xuất lô hội cấp ẩm và làm dịu da nhanh chóng. Chỉ cần xịt một lần là dã của bạn sẽ ẩm mượt cả ngày. Giá: 151.000 VNĐ.

7. First Aid Beauty Hello Fab Vital Greens Face Mist

Xịt cấp ẩm của First Aid Beauty là tập hợp của những loại rau xanh siêu tốt cho da như cải xoăn kale, rau chân vịt, dưa chuột. Chúng đều có tác dụng cấp nước, làm mát và dịu da, hồi sinh cho làn da mỏi mệt ngay cả trong những ngày oi bức nhất. Nếu chúng ta cần ăn rau xanh để bổ sung vitamin và dưỡng chất thì làn da của chúng ta cũng cần Vital Greens Face Mist. Giá: 233.000 VNĐ.

8. MDNA Skin The Rose Mist

Với mức giá hơn 2 triệu VNĐ, loại xịt khoáng này sẽ khiến nhiều chị em phải lăn tăn. Tuy nhiên, ‘mẹ đẻ’ của MDNA Skin The Rose Mist là nữ hoàng nhạc pop Madonna. Còn gì thuyết phục hơn khi người tạo ra em nó vẫn giữ được vẻ khỏe khoắn ở tuổi 60?

9. Herbivore Rose Hibiscus Coconut Water Hydrating Face Mist

Thiết kế của chai xịt cấp ẩm này đơn sơ bao nhiêu thì thành phần của nó lại chất lượng bấy nhiêu: chiết xuất hoa hồng, cánh hoa bụp giấm, nước dừa. Chỉ cần xịt một lần, da của bạn sẽ trở nên tươi mát, giảm lượng dầu thừa, se khít lỗ chân lông và tươi tắt tức thì kể cả vào cuối ngày. Giá: 745,914 VNĐ.

10. Avene Thermal Spring Water

Xịt khoáng Thermal Spring Water Avène là sản phẩm làm dịu da chuyên biệt dành cho da nhạy cảm, da đặc biệt nhạy cảm, da bị kích ứng và dị ứng như da viêm thể tạng, da nhờn, bong vảy, da nhạy cảm với ánh sáng. Xịt khoáng Avène được đóng chai trực tiếp tại nguồn suối tinh khiết nước Pháp xa xôi, bảo toàn mọi đặc tính làm làm dịu và giảm kích ứng da, mang lại cảm giác tươi mát dễ chịu ngay tức thì cho da. Giá: 326.000 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất