Đẹp

Đi tìm loại dầu dưỡng tự nhiên phù hợp với tình trạng tóc của bạn

Minh Minh
Chia sẻ

Dầu dưỡng tóc không chỉ dành cho tóc khô, dày hay xoăn, ngay cả người có mái tóc trong tình trạng tốt nhất cũng nên sử dụng. Dầu dưỡng tóc có thể xử lý mọi vấn đề gây hại cho tóc như cháy nắng, cháy do nhiệt, gãy rụng, hóa chất, thuốc tẩy, nhuộm màu...

Dầu dưỡng tóc không chỉ dành cho tóc khô, dày hay xoăn, ngay cả người có mái tóc trong tình trạng tốt nhất cũng nên sử dụng. Dầu dưỡng tóc có thể xử lý mọi vấn đề gây hại cho tóc như cháy nắng, cháy do nhiệt, gãy rụng, hóa chất, thuốc tẩy, nhuộm màu…Bên cạnh dầu gội và dầu xả, đã đến lúc bạn bổ sung ‘thuốc bổ’ cho tóc với một chai dầu dưỡng.

1. Olaplex No. 7 Bonding Oil

Đây chính xác là loại dưỡng chất cần thiết cho các nàng dùng máy là tóc hàng ngày. Thành phần gồm dầu hạt nho và dầu trà xanh, Olaplex No. 7 Bonding Oil không có gì ngoài chức năng phục hồi siêu cấp. Giá: $28 (648,830 VNĐ).

2. Shu Uemura Essence Absolue Nourishing Protective Oil

Nhỏ vài giọt dầu vào lòng bàn tay, xoa ấm, vuốt nhẹ từ giữa mái tóc đến đuôi tóc, mái tóc của bạn sẽ trở nên siêu mềm và ngậm nước. Chiết xuất hoa trà trong Essence Absolue Nourishing Protective Oil vừa mang lại cảm giác mềm mại, vừa có mùi hương tinh tế. Giá: $28 (648,830 VNĐ).

3. Bumble and bumble Bb. Hairdresser's Invisible Oil

Loại dầu dưỡng này chứa dầu dừa là chủ yếu, nhưng cũng mang nhiều thành phần bổ trợ khác như dầu argan, hạt macadamia, hạnh nhân ngọt…Bạn có thể bôi dầu lên tóc để mát xa trước khi xả nước (trong lúc gội đầu), hoặc bôi lên chân tóc sau khi đã gội xong. Bumble and bumble Bb. Hairdresser's Invisible Oil đặc biệt phù hợp với các nàng có mái tóc xoăn. Giá: $40 (926,900 VNĐ).

4. Hask Argan Oil Repairing Shine Oil

Argan Oil là dầu chiết xuất từ hạt cây argan (loại cây có nhiều ở các vùng Morocco và Algeria). Dầu dưỡng tóc argan oil có công dụng tức thời rất tốt trong việc tạo kiểu và giữ nếp tóc. Nếu nàng đang vội vàng thì một chút dầu argan lên tóc sẽ tạo cảm giác óng ả mềm mượt ngay lập tức. Với mái tóc khô dễ gãy thì dầu dưỡng tóc argan oil chính là một người bạn tuyệt vời. Với tính cân bằng ẩm cũng như độ ẩm cao tự có. Dầu argan sẽ loại bỏ những lọn tóc xơ và thô cứng. Thoa dầu argan lên da đầu. Massage nhẹ nhàng và dùng chụp tóc để qua đêm trước khi gội lại bình thường. Giá: $2,99 (69,518 VNĐ).

5. Vernon François Overnight Repair Treatment Oils

Thành phần của Vernon François Overnight Repair Treatment Oils có dầu jojoba, dầu hạnh nhân ngọt và vitamin E giúp dưỡng tóc sâu và giữ ẩm cho da đầu của bạn. Dòng dầu dưỡng này có còn tác dụng giữ nếp tóc xoăn và tạo nên vẻ bóng bẩy. Giá: $42 (973,245 VNĐ).

6. Moroccanoil Treatment

Nếu tóc của bạn lúc nào cũng khô và bị chẻ ngọn, hãy sắm ngay một em Moroccanoil Treatment. Nó chứa đầy dầu argan và chiết xuất hạt lanh, cả hai đều có nhiều axit béo tăng cường sức khỏe cho mái tóc, kết quả là bạn sẽ có mái tóc ngậm nước và sáng bóng.

7. Serge Normant Dry Oil Finishing Spray

Nếu có mái tóc dễ xẹp, chắc chắn bạn sẽ gạt phắt đi khi nghe thấy cụm từ ‘dầu dưỡng’. Đừng vội vàng nàng ơi. Khi mái tóc được bổ sung đầy đủ dưỡng chất, nó sẽ trở nên bóng khỏe chứ không còn xẹp lép nữa đâu nhé. Giá: $35 (811,038 VNĐ).

8. Ouidad Mongongo Oil

Ouidad Mongongo Oil có thành phần chủ yếu là dầu dừa và dầu hạt cọ, chứa đầy axit linoleic, giúp thay thế lipid bị mất để làm cho những lọn tóc của bạn mềm hơn, khỏe hơn và sáng hơn. Giá: $30,4 (704,444 VNĐ).

9. Living Proof No Frizz Nourishing Oil

Nếu bạn có mái tóc thô hoặc dày tự nhiên, hãy thoa dầu dưỡng tóc Living Proof từ chân tóc đến ngọn để làm mượt lớp biểu bì tóc và giảm xoăn cứng. Nó chứa moringa, jojoba, dầu hắc mai biển để mang lại cho bạn vẻ sáng bóng tự nhiên. Giá: $20 (463,450 VNĐ).

10. Ouai Hair Oil

Nếu tóc chẻ ngọn và gãy rụng do nhiệt là mối quan tâm của bạn, hãy thoa Ouai Hair Oil từ giữa xuống ngọn tóc. Loại dầu dưỡng này đặc biệt có tác dụng phục hồi mái tóc bị tổn thương bởi máy sấy, máy làm xoăn, máy duỗi tóc…Giá: $28 (648,830 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất