Thời trang

Dàn mẫu teen hướng dẫn cách tạo dáng chụp ảnh beauty cực chuẩn

Vy Vy
Chia sẻ

Chụp ảnh beauty đang là xu hướng, thế nhưng không phải ai cũng biết cách tạo dáng và làm sao để có những bức ảnh beauty đẹp.

Đã khi nào bạn thấy khó khăn với cách chụp ảnh beauty hay chưa? Với nhiều người, cách tạo dáng chụp ảnh beauty nếu không biết cách sẽ để lộ khuyết điểm của khuôn mặt.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những cách tạo dáng chụp ảnh mẫu dưới đây để có thể thấy chụp ảnh beauty không hề khó như bạn tưởng

Hãy nhìn thẳng vào ống kính và có một biểu cảm cực dễ thương, khuôn mặt của bạn sẽ thu hút người đối diện bởi biểu cảm này.

Nếu bạn đang có lối trang điểm sắc sảo nhấn vào phần mắt, hãy giữ nguyên phần cơ mặt và lấy chiều sâu mắt để có thể có 1 bức ảnh beauty cực hút.

Với một ảnh chàng cực điển trai thì phong cách chụp ảnh beauty “bad boy” chính là một trong những phong cách “chuẩn” thu hút nhiều người.

Hãy đơn giản chỉ là khoe góc nghiêng thần thánh là đủ hút rồi.

Những động tác đưa tay lên đầu nam tính vừa tôn lên đường nét khuôn mặt sẽ khiến bức ảnh đạt chuẩn đẹp.

Những động tác chạm lên mặt chỉ nên tạo dáng nhẹ nhàng, điểm tiếp xúc ít để vừa tôn đường nét khuôn mặt, vừa tạo cảm giác ngón tay mềm mại làm duyên cho bức hình đạt chuẩn đẹp.

Để tạo nét duyên thì bạn nên “giấu” khuỷu tay đi nhé, hoặc không hướng khuỷu tay về phía ống kính, tránh làm mất tự nhiên.

Ánh mắt biết cười, môi mỉm nhẹ và nhìn sâu vào ống kính chính là một cách chụp beauty thu hút.

Quý cô gợi cảm cũng là một trong những phong cách chụp ấn tượng của kiểu chụp beauty.

Hãy giữ dáng đứng thoải mái để có thể cho ra đời những shoot hình ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất