Thời trang

Đem cân ra đong nhan sắc của Super M - ‘Avengers xứ Hàn’ nhà ông lớn SM

Minh Minh
Chia sẻ

Bảy mảnh ghép của Super M từ ngoại hình cho tới tài năng đều ngang tài ngang sức. Muốn chọn ra bông hoa đẹp nhất trong một vườn hoa quả là nhiệm vụ bất khả thi.

Sáng nay (8/8), ông trùm Kpop, Lee Soo Man đã có mặt tại LA để đưa ra thông báo chính thức về dự án toàn cầu Super M.

Ngay lập tức, #SuperM đã lao thẳng lên vị trí top trend worldwide. Đây là nhóm nhạc được giới thiệu như ‘Avengers xứ Hàn’, các thành viên góp mặt đều là tinh hoa tinh túy từ EXO x SHINee x NCT.

Bảy mảnh ghép của SuperM từ ngoại hình cho tới tài năng đều ngang tài ngang sức. Muốn chọn ra bông hoa đẹp nhất trong một vườn hoa quả là nhiệm vụ bất khả thi.

1. Taemin (SHINee)

Taemin mới 26 tuổi nhưng đã có ‘thâm niên’ 11 năm trong làng giải trí. Anh chàng nổi tiếng với giọng hát mượt mà và khả năng nhảy thần sầu. Ngoại hình của Taemin mang lại cảm giác cuốn hút phi giới tính, vậy nên công ty định hướng cho anh theo đuổi dòng nhạc ma mị, đòi hỏi kĩ thuật biểu diễn cao.

2. Baekhyun (EXO)

Nhắc đến Baekhyun là người ta nghĩ đến một tượng đài tạo trend make up. Đôi mắt đỏ rượu vang nổi tiếng rần rần trong Kpop chính là ‘con đẻ’ của Baekhyun. Khi đứng trên sân khấu, anh chàng tỏa ra ánh sáng của một nghệ sỹ thực thụ.

Nhưng khi bước xuống cánh gà, Baekhyun biến hình thành cún con thứ thiệt. Trước khi debut với SuperM, Baekyun vừa debut solo thành công với siêu phẩm R&B ‘Un Village’.

3. Kai (EXO)

Kai có gương mặt không chuẩn ‘flower boy’ như các visual nhà SM. Nhưng bù lại anh chàng có các đường nét góc cạnh sắc sảo, hút cả fan nam lẫn fan nữ. Kai đóng vai trò center, main dancer trong EXO. Stylist thường xuyên để Kai diện những kiểu trang phục nửa kín nửa hở khoe body rắn chắc. Thân hình chuẩn như thước đo cùng kĩ năng nhảy lâu năm là vũ khí bí mật giúp Kai luôn nổi bật trên sân khấu.

4. Taeyong (NCT)

Xin chúc mừng SM Ent và NCT vì đã sở hữu ‘Taeyong duy nhất’ trên đời. Nhà săn lùng tài năng của công ty ‘chấm’ Taeyong trên đường phố nên không có gì bất ngờ khi anh chàng trở thành visual của nhóm. Taeyong có gương mặt hoàn hào như bước ra từ tranh vẽ: Xương quai hàm sắc nét, mũi cao gọn gàng, mắt hai mí to tròn, đường lông mày dày rậm. Taeyong có tất cả mọi thứ hoàn hảo nhất mà một idol cần có.

Ngoại hình xuất chúng đã đành, Taeyong còn là một con người tài năng và chăm chỉ. Từ một học sinh trung học chẳng biết gì về giới giải trí, anh chàng đã vươn lên thành leader, center, main dancer, main rapper, lead vocal, sản xuất nhạc, viết lời bài hát…cho NCT - nhóm nhạc được mệnh danh là ‘Tương lai của SM’.

5. Mark Lee (NCT)

Lại thêm một ‘cục vàng’ được chủ tịch Lee Soo Man cực kỳ trọng dụng. Mark trở thành thực tập sinh của SM vào khoảng 14 tuổi. Cậu bé được các anh chị trong công ty yêu quý nhờ đôi mắt sáng long lanh, lúc nào cũng tràn đầy nhiệt huyết. Khi mới debut, Mark còn nhỏ tuổi (17) nên ngoại hình chưa có gì nổi bật. Bước sang tuổi 20, cậu bé bắt đầu trổ mã và trở thành gương mặt ‘sáng choang’ trong vườn bông nhà bác Man.

Nếu visual của Mark được điểm 10 thì tài năng phải chấm 100. Cùng với Taeyong, Mark là thành viên có khả năng all-kill, không có gì là không làm được.

6. Ten (WayV)

Mọi người vẫn thường thắc mắc, tại sao thân hình nhỏ bé của Ten lại chứa đựng được nhiều tài năng quá vậy? Ngôi sao đến từ Thái Lan có kĩ năng biểu diễn điêu luyện thuộc hàng top trong Kpop. Bước nhảy của Ten là sự kết hợp hoàn mĩ của âm và dương, của nhu và cương, của hiện đại và truyền thống. Tài năng của một mình Ten cũng đủ lấp đầy cả một sân khấu rộng lớn.

Chưa kể anh chàng còn có khuôn mặt đẹp như tạc tượng: Mũi cao chuẩn người Thái, mắt hai mí, khuôn hàm thon gọn, tất nhiên không thể quên nụ cười bóng loáng đến nha sỹ của phải ngưỡng mộ.

7. Lucas (WayV)

Nói không hề quá khi chàng trai đến từ Hongkong ‘sinh sau debut muộn’ chính là át chủ bài của SM. Ngoại hình xuất chúng của Lucas đã làm điên đảo fan Kpop từ những bức hình đầu tiên được tung ra. Anh chàng chia sẻ rằng mình vốn được công ty đào tạo làm người mẫu. Nhưng nhờ tài năng và sự chăm chỉ mà Lucas có thể ‘chuyển ngạch’ sang idol.

Vì vẻ đẹp không kém gì tài tử điện ảnh, nhiều người nghĩ rằng Lucas chỉ là bình hoa di động. Anh chàng đã chứng minh thiên hạ hoàn toàn sai với màn debut ‘Boss’ - NCT U, khoe cả kĩ năng rap và nhảy. Khi debut album cùng WayV, Lucas còn làm fan giật mình hơn nữa bởi khả năng hát siêu mượt của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất