Đẹp

Thảm họa tóc mullet chưa qua, loạt nam thần BTS Jungkook, NCT Yuta… đã ’hùng hổ’ lăng xê kiểu đầu rong biển

Minh Minh
Chia sẻ

Cơn sốt tóc mullet vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt nhưng các fan Kpop đã lại được phen toát mồ hôi hột với kiểu tóc xù mì tràn lan khắp bản làng.

Cơn sốt tóc mullet vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt nhưng các fan Kpop đã lại được phen toát mồ hôi hột với kiểu tóc xù mì tràn lan khắp bản làng.

Tóc mullet gây sốt đã gần 2 năm.

Khi ranh giới làm đẹp giữa nam và nữ gần như được xóa bỏ, đấng mày râu trong Kpop sẵn sàng thử mọi phong cách mới lạ, từ trang điểm cho tới hair style. Đã qua rồi thời idol nam gọn gàng với kiểu đầu nấm đơn giản. Dưới đây là những chàng trai lăng xê hết mình kiểu rong biển xoăn sóng làm fan khóc thét.

1. Donghae (Super Junior)

Có thể nói Donghae là ‘tội đồ’ đầu tiên mang kiểu tóc dài dài xoăn xoăn đến với thế giới Kpop 2019. Chính fan cứng của Suju cũng ngày đêm mong ngóng anh chàng xuống tóc. Eunhyuk, thành viên cùng nhóm, đã phải thở dài trong fan meeting rằng: “Các bạn đừng thắc mắc khi nào Donghae cắt tóc nữa được không? Cậu ấy không cắt đâu”. Cũng bởi Donghae là một trong những nam thần có gương mặt gây ‘xúc động’ nhất Gen 2 nên anh để tóc gì cũng hợp lý.

Donghae đâu có biết kiểu tóc lù xù đó sẽ trở nên phổ biến và là hot trend vào nửa cuối 2019. Rất tiếc lúc tóc hot nhất cũng là lúc anh trở về với tóc ngắn.

2. Yuta (NCT)

Thành viên đến từ Nhật Bản của NCT quả thực rất hợp với phong cách như truyện manga. Trước đây Yuta đã từng làm cộng đồng fan Kpop náo loạn với mái tóc đỏ búi củ tỏi. Anh chàng bay thẳng lên top 1 trend worldwide nhờ ngoại hình hệt như nhân vật truyện tranh.

Mái tóc nổi tiếng của Yuta.

Giờ đây Yuta làm mọi người phải bối rối hơn nữa với kiểu tóc dài thượt, xoăn sóng quá ư nghệ sỹ. Không ai có thể phủ nhận gương mặt đẹp như tranh của Yuta tại lễ trao giải SOBA 2019. Nhưng khi kiểu tóc rong biển này trở nên phổ biến trong giới idol nam thì Yuta lại bị fan xếp vào hàng ‘tội đồ’.

3. Jungkook (BTS)

Em út của BTS nay đã lớn và sẵn sàng thử sức với kiểu tóc rong biển ướt át. Quả thực các lọn sóng trên tóc Jungkook được uốn vô cùng đẹp mắt. Từ khóa ‘Jungkook’ gần như đã làm nổ tung các mạng xã hội vào ngày anh chàng xuất hiện với mái tóc này.

Tuy nhiên phong cách trang điểm có phần ‘tuồng chèo’ là điểm trừ rất lớn cho Jungkook. Anh chàng đánh phấn trắng bệch, đeo lens sáng màu, kẻ eyeliner như diva quốc tế, chưa kể loạt khuyên tai lòng thòng quá sức gái tính. Không biết stylist của nhóm đang ‘yêu thương’ hay đang ‘hận thù’ cậu em út?

4. Hyungwon (MONSTA X)

Các thành viên của MONSTA X thường được biết đến với thân hình vạm vỡ cực kỳ nam tính. Nhưng không hiểu sao phong cách của nhóm lại có vẻ rất nữ tính? Stylist thường xuyên cho các chàng trai đánh son bóng, phấn má hồng, kẻ eyeliner sắc sảo.

Mới đây Hyungwon đặc biệt được ‘ưu ái’ với kiểu tóc rong biển hot trend. Mặc dù Monbebes (tên fandom của Monsta X) chưa bao giờ hài lòng với kiểu tóc ‘quá đáng’ thế này, họ vẫn nhắn nhủ lời khen tặng tới Hyungwon khi tham dự fan meeting.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất