Thời trang

Bí quyết dưỡng tóc chuẩn salon tại nhà với Parco của hot mom xinh đẹp Elly Trần

T.H
Chia sẻ

Vừa qua Elly Trần đã chia sẻ cùng Fan sản phẩm chăm sóc tóc của Parco. Trong clip, người đẹp xuất hiện với mái tóc suôn mượt óng ả dù tóc đã được tẩy nhuộm nhiều lần. Cô bật mí, chỉ chăm sóc tóc tại nhà với bộ dưỡng tóc chuẩn salon Parco. Vậy, dầu gội Parco có gì hot mà chinh phục được hot mom này?

Thông qua những điều Elly đã chia sẻ, có thể thấy được dầu gội Parco đang được yêu thích bởi thành phần thiên nhiên như Keratin tự nhiên giúp tăng độ đàn hồi của tóc, tránh cho ngọn tóc xơ rối, chẻ ngọn; Protein lúa mì dưỡng ẩm sâu, nuôi mái tóc bóng mượt và chắc khỏe từ bên trong.

Đặc biệt, dầu gội phục hội Parco không sử dụng chất tạo bọt hóa học, thay vào đó là chất tạo bọt tự nhiên Betanine, tạo bọt mềm mịn và hoàn toàn không gây hại da đầu. Đây quả là lựa chọn an toàn dịu nhẹ cho các cô nàng sợ da đầu bị kích ứng.

Sản phẩm của Parco rất xứng đáng là sản phẩm được các sao tin dùng với thiết kế tinh tế và sang trọng. Gam màu pastel trong trẻo và thiết kế tựa viên kim cương khiến bộ sản phẩm như món trang trí đầy kiêu hãnh nơi phòng tắm.

Ngoài ra Elly còn không ngại gội đầu ngay lúc quay clip để giới thiệu đến mọi người Tip chăm sóc tóc khoa học mới. Nếu như thông thường, chúng ta thường sử dụng dầu gội trước tiên, sau đó đến dầu xả, cuối cùng mới là các loại dầu dưỡng, tinh chất chăm sóc tóc, thì với Parco, bước chăm sóc tóc bằng tinh chất dưỡng được đưa lên đầu tiên.

Theo các chuyên gia Parco, việc sử dụng tinh chất dưỡng để chăm sóc tóc trước khi gội sẽ giảm tình trạng tĩnh điện của tóc, giúp tóc mềm mượt hơn và không bị rụng trong khi gội, phục hồi nhanh độ hư tổn của mái tóc. Tinh chất dưỡng tóc Parco chứa thành phần N-DurHanceTM AA2000 độc quyền với các phân tử bảo vệ tóc, giảm tình trạng hư tổn, chống rụng tóc, đồng thời giữ ẩm và phục hồi tóc hiệu quả

Sau khi dưỡng tóc bằng tinh chất, không cần xả lại với nước mà sử dụng luôn dầu gội phục hồi Parco. Dầu gội phục hồi Parco có thể dùng cho mọi loại tóc, giúp Elly chẳng cần tốn thời gian băn khoăn lựa chọn. Điều khiến Elly thích nhất là dầu gội phục hồi Parco hoàn toàn không sử dụng chất tạo bọt nhân tạo, mà tạo bọt bằng chất tạo bọt tự nhiên Betanine, cho lớp bọt mềm mịn dễ chịu và an toàn với da đầu.

Theo những điều Elly chia sẻ, dễ dàng nhận ra rằng dầu xả là nhân tố rất quan trọng giúp chúng ta có mái tóc bồng bềnh suôn mượt chuẩn salon. Dầu xả dưỡng tóc chuyên sâu Parco.

Đúng như tên gọi, dầu xả dưỡng tóc chuyên sâu Parco giúp mái tóc được chăm sóc tối đa với khả năng dưỡng ẩm sâu bên trong sợi tóc, đem lại sự bóng bẩy, chắc khỏe tự nhiên cho mái tóc, tạo lớp màng ngăn mái tóc khỏi mọi sự hư tổn từ những tác nhân bên ngoài.

Một mái tóc bóng mượt, mềm mại và chắc khỏe, thoảng hương hoa tinh tế khiến Elly luôn tự tin và rạng rỡ ở bất cứ đâu. Dù thả tóc nhẹ nhàng hay cột đuôi ngựa giản đơn, mái tóc đẹp cũng luôn khiến cô trông thật thu hút và quyến rũ. Giữa nhịp sống hiện đại đầy tất bật, bộ sản phẩm chăm sóc tóc chuẩn salon Parco đã mang lại cho Elly nhiều hơn cả một mái tóc đẹp.

Hệ thống Showroom Dầu gội Parco hiện tại đã có mặt tại:

SC VIVO CITY ở 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Website: https://vn-parco.com/d9Fri/SAOSTAR

Fanpage: https://www.facebook.com/parcovn/

Hotline: 0917113411

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất