Đẹp

Mê đồ ngọt đến nỗi bị gọi là Cookie Monster, hóa ra đây mới là món ăn giảm cân thần kỳ của Taeyong (NCT)

Minh Minh
Chia sẻ

Taeyong là idol nam nhưng lại nổi tiếng với vóc dáng thon thả và phần hông gọn gàng đẹp hơn cả con gái. Điều lạ lùng là Taeyong rất thích ăn đồ ngọt nhưng chẳng bao giờ bị tăng cân.

Taeyong là idol nam nhưng lại nổi tiếng với vóc dáng thon thả và phần hông gọn gàng đẹp hơn cả con gái. Điều lạ lùng là Taeyong rất thích ăn đồ ngọt nhưng chẳng bao giờ bị tăng cân.

Các thành viên của NCT kể rằng Taeyong luôn mua rất nhiều bánh ngọt, socola để trong ba lô. Trước giờ luyện tập, anh chàng sẽ mang ra mời tất cả mọi người.

Từ ngày còn là thực tập sinh, Taeyong đã có biệt danh là ‘cookie monster’ (quái vật bánh quy) vì tay lúc nào cũng cầm một gói bánh kẹo.

Lý giải cho thân hình gầy phất phơ trước gió dù nạp đường liên tục của Taeyong, đầu tiên các fan chắc mẩm là do NCT tập luyện vũ đạo quá nhiều.

Luôn tung 100% công lực bất kể trong phòng tập hay trên sân khấu, Taeyong có thể dễ dàng đốt cháy hàng ngàn calo mỗi ngày.

Các bài nhảy của NCT có rất nhiều chi tiết, nhịp độ lại nhanh, độ khó thuộc hàng nhất nhì Kpop, dù muốn hay không thì Taeyong cũng chẳng có cơ hội tăng cân.

Lý do thứ hai khiến Taeyong gầy nhẳng nhơ là do chế độ ăn thực sự của cậu ấy. Trong cuộc phỏng vấn trên radio gần đây, khi được hỏi về ‘Món ăn mà bạn không thể sống thiếu được? Thứ khiến bạn có thể ăn suốt quãng đời còn lại?’, Taeyong đã chọn bột yến mạch.

Mặc dù bột yến mạch là loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng, hoàn toàn tốt cho sức khỏe, nhưng không ai lại chọn nó cho một câu hỏi kịch tính như thế. Hai thành viên khác của nhóm là Mark và Yuta cũng tham gia chương trình, tất nhiên đã chọn 2 món dễ hiểu hơn là gà rán và thịt lợn. Tuy nhiên, Taeyong giải thích rằng trong chuyến đi tour Mỹ, anh chàng đã trót yêu bột yến mạch và sẵn sàng ăn nó mỗi ngày cho đến hết đời: “Tôi chọn yến mạch, tôi ăn ở Mỹ rất nhiều và tôi thấy mùi vị của nó rất ngon. Khi mới quay lại Hàn Quốc, đó là món đầu tiên tôi mua”.

Các fan vô cùng hoảng hốt trước lựa chọn thực phẩm của Taeyong. Hóa ra đồ ngọt anh chàng thường ăn là để đắp vào năng lượng tập nhảy. Còn các bữa khác trong ngày, Taeyong chỉ ăn yến mạch.

‘Có phải cậu ấy vừa nói yến mạch không?’

‘Nhưng nó có bị như tờ giấy mà?’

‘Chẳng trách mà cậu ấy gầy như thế. Cậu ấy nói yến mạch đó’

‘Yến mạch rất ngon, nhưng mà ăn cả đời??? Yến mạch?’

‘Yến mạch? Làm sao mà sống được nếu chỉ có yến mạch?’

‘Yến…mạch?’

Vậy là bí mật đã được bật mí, chị em hãy mua yến mạch về nấu ngay đi thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất