Thời trang

Anh Bo Đan Trường: Ở Mỹ đi đâu cũng cầm theo giấy tờ vì họ không tin tôi ngoài 40 tuổi

Cát Cát
Chia sẻ

Đan Trường có những chia sẻ thú vị bất ngờ về nhan sắc của mình.

Tối 28/8 vừa qua, anh Bo Đan Trường cùng học trò Trung Quang đã bất ngờ xuất hiện tại sự kiện làm đẹp tại Biên Hòa.

Trên sân khấu của chương trình, học trò Đan Trường trình diễn những ca khúc sôi động, kết hợp cùng vũ đoàn và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các khách mời. Bên cạnh đó, Trung Quang còn ghi điểm bởi sự ngọt ngào, sâu lắng khi thể hiện những ca khúc Bolero trên sân khấu của buổi ra mắt sản phẩm mới.

Anh Bo Đan Trường cũng xuất hiện trên sân khấu để hòa giọng cùng học trò trong ca khúc “Hoa cài mái tóc”. Với giai điệu sôi động, hai thầy trò mang đến không khí bùng nổ, khiến các khách mời cùng đứng dậy và hòa chung không khí này. Tiếp đó, giai điệu sâu lắng của “Con đường xưa em đi” được hai thầy trò thể hiện ấn tượng.

Anh Bo Đan Trường diện vest trắng bảnh bao trên sân khấu

Thầy trò Đan Trường - Trung Quang song ca ngọt ngào

Với tỷ số bình chọn cao nhất trong đêm chung kết (34,77%), Ngô Trung Quang - học trò của Đan Trường trở thành Thần tượng Bolero 2016 mùa đầu tiên

Đan Trường tâm sự: “Tôi cảm ơn BTC đã cho mình có cơ hội gặp gỡ khán giả. Tôi đến hơi trễ vì phải bay từ Hà Nội về TP.HCM trong khi lại gặp trời mưa. Tôi rất vui khi mọi người vẫn nán lại đến phút cuối. Tôi bị ngợp trước tình cảm khán giả dành cho mình. Không có chương trình nào vui bằng chương trình của các mỹ phẩm, vì tôi được gặp nhiều bạn trẻ đẹp”.

“Ở Việt Nam, mọi người đều nói tôi trẻ thì không nói nhưng ở Mỹ đi đâu tôi cũng cầm theo giấy tờ, vì họ không tin mình ngoài 40 tuổi. Mụn là lo ngại lớn nhất của tôi, đi diễn nhiều tôi không có thời gian để chăm sóc da, anh nói thêm.

Đan Trường luôn được yêu mến vì phong độ trẻ trung lịch lãm

Đan Trường chia sẻ về cách chăm sóc da và giữ gìn nhan sắc

Anh cho biết ở Mỹ không ai tin anh đã ngoài 40

Đan Trường bị fan nữ vây kín

Đan Trường rất chịu khó chăm sóc da và răng vì anh cho rằng đó là 2 yếu tố quan trọng để tạo nên sự thu hút của người nghệ sỹ

Trung Quang được khen ngợi vì giọng hát hay và ấm áp

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất