Thời trang

A đây rồi, Lý Nhã Kỳ đã 'ăn đứt' Selena khi cùng thích làn da nâu rám nắng

Châu Giang
Chia sẻ

Quý cô Việt Nam gây ngạc nhiên với phong cách trang điểm đối lập thường thấy. Trên thảm đỏ ngày thứ hai tại Liên hoan phim Cannes, Lý Nhã Kỳ "học" cách nhuộm da của Senlena Gomez tại Met Gala, nhưng cô đã tạo ấn tượng mạnh với sự biến đổi linh hoạt của mình.

Lý Nhã Kỳ đã được chuyên gia trang điểm riêng thực hiện đúng bài: chào sân rực rỡ, ngày thứ hai ấn tượng khi “nhuộm” làn da nõn nà thường thấy của cô thành màu nâu rám nắng. Thật đặc biệt là với phong cách này, Selena Gomez đã trở thành thảm họa thời trang, còn Lý Nhã Kỳ tận dụng được để trở nên khác biệt.

Đây là phong cách trang điểm trước đó Lý Nhã Kỳ chưa bao giờ áp dụng trên thảm đỏ. Trên nền nước da nâu rám nắng, khuôn mặt của cô được Minh Lộc tạo khối nhưng vẫn giữ độ tươi sáng với các tone trang điểm nâu vàng. Chọn son môi màu cam đất tiệp với làn da, nhưng hỗ trợ cho khuôn mặt cô không mờ tối.

Chiếc đầm ren trắng tôn thêm làn da mất nhiều công sức nhuộm màu.

Mái tóc được nối dài và tết đính không biết có khiến cho cô gái Việt Nam thấy nặng nề trong di chuyển hay không, nhưng lựa chọn không đính thêm bất kỳ phụ kiện nào trên đó có lẽ là một điểm cộng trong con mắt của chuyên gia trang điểm. Duy có điều, mái tóc ấy chưa thực mượt mà và có phần nặng nề với bộ đầm mà cô chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Châu Giang

Tin mới nhất