Đẹp

13 mặt nạ dưỡng da tốt nhất cho mọi tình trạng da

Minh Minh
Chia sẻ

Vì dịch Covid 19, bạn có nhiều thời gian ở trong nhà hơn. Đây là thời điểm thích hợp nhất để tránh xa khói bụi, ô nhiễm môi trường để tập trung vào skincare.

Dịch bệnh Covid 19 bất ngờ bùng nổ khiến cả thế giới phải chủ động tự cách ly. Bên cạnh những tác động tiêu cực, chúng ta còn nhận được rất nhiều tin vui như nước các con kênh ở Venice đã được thanh lọc, chỉ số ô nhiễm không khí giảm xuống, rùa biển lên bờ đẻ trứng…Nếu thế giới có nhiều chuyển biến lớn lao như vậy thì tại sao chúng ta không tự tạo ra những thay đổi nhỏ tích cực cho chính bản thân?

Dưới đây là các loại mặt nạ phù hợp với từng tình trạng da, từng nhu cầu chăm sóc cho bạn lựa chọn.

1. Mặt nạ gel tốt nhất: Fresh Vitamin Nectar Vibrancy-Boosting Face Mask

Với công nghệ tiên tiến nhất bằng sự kết hợp tinh chất cô đặc từ hoa quả cùng các Vitamin thiết yếu cho da như Vitamin C, E và B, chiết xuất cam và quả chanh mọng nước, đem lại nước da tươi sáng và khỏe mạnh. Sự kết hợp từ vỏ cam, chanh và loại cam nhỏ có chứa AHA giúp thanh tẩy tế bào chết cực dịu nhẹ, đem lại làn da mịn màng như da em bé. Kem cô đặc với màu vàng như mật ong từ các loại quả, sử dụng tuần 2-3 lần, massage theo chuyển động tròn để lấy đi các tế bào chết và để trên da tầm 10 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm hoặc bông thấm. Giá: 1,465,215 VNĐ.

2. Mặt nạ đối phó với mụn tốt nhất: Aztec Secret Healing Clay Facial Treatment

Thành phần của đất sét bao gồm các khoáng chất như magie, sắt, canxi, phốt pho, natri, kali, đồng, kẽm…với tỷ lệ thay đổi tùy theo tầng khai thác. Tính năng đặc biệt nhất của đất sét là hút nước và kết dính. Nó còn có tác dụng làm liền sẹo và sát khuẩn nhờ chứa silic nhôm. Mặt nạ đất sét Aztec giúp hút sạch bụi bẩn, chất nhờn, các loại vi trùng và thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời nhẹ nhàng làm lành các vết thương trên da, trả lại làn da căng bóng và mịn màng, tươi khỏe. Mặt nạ được làm hoàn toàn từ đất sét xanh tự nhiên, có tác dụng tốt cho tất cả các loại da và chúng được khuyên dùng đặc biệt cho da mẫn cảm, cháy nắng, bỏng rát do nắng, da khô, bong sần, tổn thương do mụn. Giá: 189,060 VNĐ.

3. Mặt nạ tẩy da chết tốt nhất: Drunk Elephant T.L.C. Sukari Babyfacial 25% AHA + 2% BHA Mask

Dòng mặt nạ này có tác dụng tái tạo bề mặt da sần sùi bằng cách loại bỏ các tế bào da chết tích tụ. Với sự pha trộn 25% AHA gồm glycolic, tartaric, lactic, citric và 2% BHA salicylicacids, công thức chuyên nghiệp này làm mịn đáng kể lỗ chân lông và nếp nhăn. Thành phần độc đáo với bột đậu xanh, bí ngô lên men, hỗn hợp chống oxy hóa nhẹ nhàng (gồm trà matcha, cây kế sữa và táo), Babyfacial sẽ mang lại làn da sáng bóng rạng rỡ cho bạn sau 1 tháng sử dụng. Giá: 1,890,600 VNĐ.

4. Mặt nạ tốt nhất cho da nhạy cảm: OleHenriksen Phat Glow Facial

Ole Henriksen Phat Glow Facial là một loại mặt nạ chống lão hóa hoạt động với PHAs mạnh mẽ và nhựa cây bạch dương Bắc Âu để tẩy tế bào chết, làm mịn và làm sáng da. Thành phần nổi bật gồm: Polyhydroxy Acids (PHAs): Một sự thay thế nhẹ nhàng hơn cho AHA giúp làm đều màu da và kết cấu thông qua hóa chất tẩy da chết; Nordic Birch Sap: Giúp hydrat hóa và nuôi dưỡng da; Pink Bentonite Clay: Giúp làm mờ thâm và sáng da. Giá: 1,157,993 VNĐ.

5. Mặt nạ tốt nhất cho da khô: GlamGlow Thirstymud Hydrating Treatment

ThirstyMud Hydrating Treatment giúp bổ sung độ ẩm cho làn da tươi trẻ, đặc biệt với thời tiết khô hanh trong mùa lạnh. Bổ sung dưỡng chất giúp da phục hồi và làm dịu làn da nhanh chóng. Đặc biệt với kỹ thuật Dewdration giữ ẩm, giúp da bạn trẻ trung hơn. Ngoài ra, sản phẩm ngăn chặn tình trạng nổi vảy, dị ứng thường thấy vào mùa đông, tăng cường độ mềm mại cho làn da, giúp bạn có được làn da mịn màng như các ngôi sao Hollywood. Khi dùng, nếu đắp dày thì bạn để 20-25 phút rồi rửa sạch với nước, đắp mỏng thì có thể để qua đêm. Giá: 1,394,318 VNĐ.

6. Mặt nạ làm dịu tốt nhất: I Dew Care Take it Easy Calming Calamine Mask

Khi bạn gặp trạng thái căng thẳng, I Dew Care Take it Easy Calming Calamine Mask là loại mặt nạ phù hợp nhất để tạo ra sự bình tĩnh tức thời. Chỉ cần đắp trong 10 - 15 phút, bạn sẽ cảm nhận được sự mát mẻ, thông thoáng trên mặt và không còn stress nữa. Giá: 449,018 VNĐ.

7. Mặt nạ dưỡng ẩm tốt nhất: Kypris Cerulean Soellow Hydration Recovery Mask

Giống như tất cả các sản phẩm của Kypris, loại mặt nạ này là cũng một trải nghiệm hoàn hảo về cảm giác và hiệu quả sâu bên trong. Kypris Cerulean Soellow Hydration Recovery Mask không thuộc hàng skincare bình dân nhưng bạn sẽ thấy gương mặt căng bóng khó tin sau 1 đêm sử dụng. Giá: 4,962,825 VNĐ.

8. Mặt nạ làm sáng da tốt nhất: Tatcha Violet-C Radiance Mask

Đây là loại mặt nạ có khả năng đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa với hai loại vitamin C từ các trái họ dâu Nhật Bản và các AHA tự nhiên có trong 7 loại trái cây. Da mặt sau khi tiếp xúc với chất kem mịn màng này sẽ trở nên mềm mượt và sáng bóng, bởi sau khi AHA lấy đi lớp tế bào chết dư thừa trên da ra, sẽ tạo chất xúc tác cho vitamin C thấm thật nhanh vào sâu bên trong da, để làn da trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết. Giá: 1,607,010 VNĐ.

9. Mặt nạ ngủ tốt nhất: The Body Shop Tea Tree Anti-Imperfection Night Mask

Được tinh chiết từ salicylic acid và tinh dầu tràm trà, The Body Shop Tea Tree Anti-Imperfection Night Mask 100% là mặt nạ thuần thực vật cho da dầu, giúp giảm thiểu đáng kể khuyết điểm, làm cho da sạch hơn, mềm mịn hơn và khỏe khoắn hơn. Giá: 519,915 VNĐ.

10. Mặt nạ tốt nhất cho da mẩn đỏ: Dr. Jart+ Cicapair Tiger Grass Nightly Re.Pair Mask

Mặt Nạ Ngủ Dr.Jart+ Cicapair Night Repair có quy cách đóng gói 3ml x 30 gói. Sản phẩm khi thoa 1 lớp mỏng lên da sẽ tự động hình thành lên lớp màng bảo vệ da, giúp các dưỡng chất không bị thất thoát và bám chặt vào da, giúp da hấp thụ các chất dinh dưỡng một cách tối đa. Làm dịu làn da nhạy cảm, cung cấp độ ẩm cho da để tăng khả năng phục hồi qua đêm. Các khoáng chất làm giảm đỏ do da khô, giảm viêm phục hồi làn da nhạy cảm do căng thẳng, stress. Lượng kem trong một gói nhỏ đủ cho bạn dùng cả mặt và cổ. Giá: 935,611 VNĐ.

11. Mặt nạ tốt nhất cho mụn đầu đen: Aveeno Positively Radiant MaxGlow Peel Off Mask

Các sản phẩm lột mụn thông thường có thể làm da bị xước, nhiễm trùng, khiến tình trạng mụn càng tệ hơn. Nhưng Aveeno Positively Radiant MaxGlow Peel Off Mask có hoạt động giống như các loại mặt nạ dưỡng da thông thường, chỉ có thêm một chức năng nhỏ là giúp tách mụn đầu đen (một cách nhẹ nhàng) khi bạn đắp xong. Giá: 330,855 VNĐ.

12. Mặt nạ tốt nhất cho da dầu: REN Invisible Pores Detox Mask

Mặt nạ có thành phần chính gồm đất sét cao lanh, tảo Spirulina, tinh dầu lavender nên có khả năng kháng khuẩn kháng viêm rất tốt. Cụ thể, chiết xuất hoa lavender sẽ hỗ trợ quá trình phục hồi làn da bị mụn. Đất sét cao lanh sẽ giúp hấp thụ bớt dầu thừa, làm giảm tình trạng bít tắc lỗ chân lông làm cho làn da mịn màng, giảm bớt các tình trạng mụn cám, mụn ẩn, mụn sưng viêm. Giá: 803,505 VNĐ.

13. Mặt nạ tốt nhất để chống lão hóa: Joanna Vargas The Forever Glow Anti-Aging Sheet Mask

Huyết thanh chứa đầy đủ axit hyaluronic, chất chống oxy hóa và peptide giúp thúc đẩy da sản xuất tế bào mới và làm mịn màng bề mặt da. Chỉ sau một lần đắp, Joanna Vargas The Forever Glow Anti-Aging Sheet Mask sẽ giúp da săn chắc và giảm ngay sự xuất hiện của nếp nhăn. Một hộp mặt nạ có 5 miếng giá 1,772,438 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất