Đẹp

Top 10 loại kem mắt toàn năng không thể thiếu trong quy trình skincare

Minh Minh
Chia sẻ

Cho dù bạn ngủ bao nhiêu hay ăn uống lành mạnh như thế nào, các vấn đề về mắt như da khô, bọng mắt, quầng thâm, hoặc nếp nhăn là điều không thể tránh khỏi. Tại sao?

Cho dù bạn ngủ bao nhiêu hay ăn uống lành mạnh như thế nào, các vấn đề về mắt như da khô, bọng mắt, quầng thâm, hoặc nếp nhăn là điều không thể tránh khỏi. Tại sao? Vùng mắt có xu hướng căng thẳng và lão hóa nhanh hơn các vùng da khác, nếu không được chăm sóc từ sớm, da quanh mắt sẽ nhanh chóng chảy xệ tố cáo tuổi thật của bạn. Trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng khác nhau nhưng không phải 100% đều mang lại hiệu quả thực sự. Tuy vậy với 10 loại kem được giới thiệu bởi các biên tập viên thời trang đã làm 'chuột bạch' của Cosmopolitan, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

1. Vichy Minéral 89 Eyes Hyaluronic Acid Eye Gel Cream

Kem mắt siêu ẩm từ Vichy là một trong những sản phẩm nhất định phải có trong bộ kit dưỡng da mùa đông. Thành phần gồm nước suối giàu khoáng chất và axit hyaluronic, cộng với kết cấu gel, khi mới apply lên da bạn sẽ thấy lạnh rùng mình nhưng cảm giác đó sẽ qua đi sau 2 giây. Giá: $24 (556,140 VNĐ).

2. Skinfix Barrier+ Triple Lipid-Boost 360° Eye

Dòng kem mắt nhẹ nhàng từ Skinfix rất thích hợp cho những người có làn da nhạy cảm. Thành phần của kem là phức hợp hạt cỏ linh lăng giúp giảm bọng mắt, axit hyaluronic để hydrat hóa, dầu thực vật để tăng cường hàng rào bảo vệ da, tất nhiên là không có các chất gây kích ứng như nước hoa tổng hợp và thuốc nhuộm. Giá: $40 (926,900 VNĐ).

3. Paula's Choice Clinical Ceramide Firming Eye Cream

Nếu bạn đang có nhu cầu xử lý nếp nhăn, quầng thâm và khô da, Paula’s Choice sẽ giúp giải quyết tất cả. Trong kem có ba siêu hoạt chất: retinol, vitamin C và ceramide. Khi kết hợp với nhau, chúng làm cho đôi mắt của bạn mịn màng hơn, sáng hơn và giữ ẩm sâu hơn. Giá: $48 (1,112,280 VNĐ).

4. Boscia Super-Cool De-Puffing Eye Balm

Các loại mĩ phẩm được thiết kế dạng thỏi đang dần trở nên phổ biến. Bạn chỉ cần quét nhẹ lên mắt theo đúng nghĩa đen là hoàn thành. Boscia Super-Cool được tạo ra bởi nhiều loại thực vật có nguồn gốc Boscia, sẽ giúp bạn làm mát, thư giãn và giữ ẩm. Giá: $26 (602,485 VNĐ).

5. Kopari Beauty Starry Eye Balm

Loại kem dưỡng mượt này được đóng gói với dầu dừa, dầu cà phê, axit hyaluronic giúp làm mịn và làm sáng vùng da dưới mắt của bạn. Bạn hãy dùng ngón đeo nhẫn mát xa nhẹ quanh mắt để hơi ấm làm kem tan chảy thành dạng dầu nuôi dưỡng. Giá: $28 (648,830 VNĐ).

6. Naturopathica Argan & Peptide Wrinkle Repair Eye Cream

Dòng kem mắt này được làm 100% từ các thành phần hữu cơ, đang dần trở thành sản phẩm skincare chủ lực cả ban ngày lẫn ban đêm. Trong kem có các tế bào gốc và peptide nguồn gốc từ thực vật có tác dụng làm mờ đốm chân chim. Giá: $86 (1,992,835 VNĐ).

7. Skinbetter Science InterFuse Treatment Eye Cream

Với giá $100 (2,317,250 VNĐ)/ 15 ml, đây là một trong những dòng kem dưỡng mắt đắt đỏ nhất của Skinbetter. Tuy nhiên công dụng chính của nó là làm mờ nếp nhăn, săn da, dưỡng ẩm, nhờ sự kết hợp của các chất chống oxy hóa và peptide. Sẽ đến thời điểm bạn phải tự nguyện quẹt thẻ bởi không thể chạy đua với thời gian được.

8. Supergoop SPF 37 Advanced Anti-Aging Eye Cream

Rõ ràng, kem chống nắng là một phần không thể thiếu trong thói quen chăm sóc da thông thường của chúng ta. Thế nên bổ sung thêm 1 một liều SPF quanh mắt sẽ càng tăng thêm khả năng chống lão hóa. Sản phẩm này không chỉ tạo cảm giác dịu trên khuôn mặt mà còn chứa đầy peptide yến mạch, squalene giúp làm đầy đặn và giữ ẩm cho làn da. Giá: $36 (834,210 VNĐ).

9. Neutrogena Hydro Boost Hydrating Gel Eye Cream

Dòng kem mắt này có chứa axit hyaluronic, một phân tử quan trọng giúp tăng cường độ ẩm cho làn da. Kết cấu kem rất nhẹ nhàng, apply xong chờ vài giây là đã hấp thụ hết vào da của bạn. Giá: $18,98 (439,814 VNĐ).

10. Peter Thomas Roth Potent-C Vitamin C Power Eye Cream

Chúng ta đều biết Vitamin C có công dụng tái tạo collagen, bổ sung dưỡng chất, làm mờ vết thâm, làm sáng da, và thành phần chính của Peter Thomas Roth Potent-C Vitamin C Power rõ ràng là vitamin C. Nếu bạn trung thành với loại kem này, nó còn có tác dụng làm săn chắc da và giảm bọng mắt. Giá: $65 (1,506,213 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất