Đẹp

Top 10 loại kem lót vừa dưỡng da vừa giữ lớp make up ‘bê tông cốt thép’ cả ngày

Minh Minh
Chia sẻ

Sử dụng kem lót khi trang điểm sẽ giúp làm đều màu da, lấp đầy nếp nhăn và cung cấp độ ẩm.

Kem lót mang lại rất nhiều lợi ích khi trang điểm như: tạo ra lớp bề mặt mịn màng cho phấn nền bám vào, làm sáng màu da, làm mờ các nếp nhăn, che bớt lỗ chân lông, giữ lớp trang điểm bền màu…Có nhiều công dụng như vậy nhưng hầu hết các chị em lại xem nhẹ tầm quan trọng của kem lót. Nếu muốn giữ lớp trang điểm bền đẹp cả ngày và giảm thiểu sự tấn công của binh đoàn mụn trứng cá, bạn đừng chần chừ gì nữa mà hãy sắm ngay một em kem lót về rinh.

1. Dermalogica Age Smart Skin Perfect Primer SPF 30

Sản phẩm i này có thể sử dụng độc lập để trang điểm hay sử dụng như bước đầu tiên là kem lót giúp tạo độ che phủ tốt hơn và tăng độ bền màu của kem nền và kem che khuyết điểm. Thành phần khoáng chất tự nhiên giúp làm đều tông màu da giúp da thêm rạng rỡ, đồng thời polymer sẽ phủ lên da một bề mặt mềm, mịn và không bóng loáng. Ngoài ra để khắc phục những khuyết điểm bề mặt, SkinPerfect Primer SPF30 còn tác động sâu hơn đối với các tác nhân gây lão hoá bên trong da. Giá: 1,231,980 VNĐ.

2. Strivectin Line Blurfector Instant Wrinkle Blurring Primer

Chỉ cần bôi một lớp kem lót này, chắc chắn phấn nền sẽ không bao giờ bị đọng lại vào các rãnh nhăn trên mặt bạn. Vì sao? Silicone và một ít microspheres trong công thức kem sẽ làm đầy các nếp nhăn và làm mờ bề ngoài của chúng nên làn da của bạn sẽ luôn có cảm giác mịn màng, đầy đặn. Giá: 906,551 VNĐ.

3. E.l.f. Hydrating Face Primer

Nguyên liệu của kem gồm chiết xuất với nho và các loại vitamin A, C, E & cho lợi ích nuôi dưỡng và chống lão hóa. Dòng kem lót này đặc biệt giúp tăng cường độ ẩm cho da, đồng thời sẽ cố định lớp trang điểm của bạn không bị loang lổ. Giá: 139,260 VNĐ.

4. BareMinerals Prime Time Foundation Primer

Nếu bạn có làn da nhạy cảm thì nên dùng thử loại kem lót này. Thành phần của kem không có các chất gây kích ứng tiềm tàng (như hương thơm tổng hợp, chất bảo quản và dầu) mà là chiết xuất thực vật, vitamin C, E giúp nuôi dưỡng sức khỏe cho da. Giá: 581,123 VNĐ.

5. Becca Skin Love Glow Shield Prime & Set Mist

Bạn có thể sử dụng chai xịt đa năng này trước khi trang điểm hoặc xịt trong ngày để refresh lớp trang điểm. Cách sử dụng đơn giản và hiệu quả cũng rất nổi bật là nhờ công thức kem gồm nước biển, nước suối và một loạt các chiết xuất từ trái cây giúp hydrat hóa và làm sáng làn da của bạn. Giá: 742,720 VNĐ.

6. Laura Mercier Foundation Primer

Đây là loại kem lót được yêu thích nhất bởi các chuyên gia trang điểm Hollywood. Cũng bởi trong thành phần của kem có các hạt phản chiếu ánh sáng nhỏ làm sáng khuôn mặt một cách tự nhiên và khỏe mạnh. Tất nhiên Laura Mercier Foundation Primer cũng giữ cho lớp trang điểm của bạn nguyên vẹn nhiều giờ liên tục. Giá: 883,306 VNĐ.

7. Becca First Light Priming Filter Face Primer

Màu tím có tác dụng làm trung hòa sự xỉn màu và làm sáng tông màu da tổng thể của bạn. Trong kem cũng chứa axit hyaluronic và chiết xuất gừng giúp hydrat hóa và làm đầy đặn làn da trước khi trang điểm. Giá: 905,190 VNĐ.

8. Fenty Beauty by Rihanna Pro Filt’r Instant Retouch Primer

Nếu bạn không phải là fan của phong cách trang điểm da căng bóng mọng nước đậm chất Hàn Xẻng thì hãy thử dùng kem lót của Fenty Beauty by Rihanna. Loại kem lót này sẽ mang lại cảm giác mờ phấn, mịn màng cho làn da, nhưng không có cảm giác nặng nề như bánh quy trên mặt. Chưa kể kem còn có màu hồng nhạt, đem lại sự tươi trẻ cho da và trung hòa màu của các đốm mụn đỏ. Giá: 742,720 VNĐ.

9. Too Faced Hangover Replenishing Face Primer

Loại kem lót này đặc biệt phù hợp với các bạn nữ có da khô, hoặc các sản phẩm trang điểm của bạn (kem nền, bb cream, kem che khuyết điểm…) có tính chất khô. Too Faced Hangover Replenishing Face Primer có tác dụng làm mềm các lớp phấn để tạo sự mịn màng cho lớp trang điểm. Giá: 790,327 VNĐ.

10. Origins Original Skin Pore Perfecting Cooling Primer

Loại kem lót tạo bọt này có khả năng thẩm thấu nhanh và làm dịu da trong một nốt nhạc. Lớp lót siêu mỏng nhưng vẫn đảm bảo mọi yêu cầu bạn cần: Làm đầy đặn làn da, che phủ lỗ chân lông và cố định lớp trang điểm. Giá: 158,065 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất